12/4/21

[PANN] Không phải gì cơ mà Jeon Jungkook đúng là….

Con người sao lại có thể trông xao xuyến mlem mlem rộn ràng con tim thế này nhỉ? Thật sự là từ cái tên cho tới khuôn mặt rồi body, cái gì cũng hoàn cmn hảo luôn ấy. Uây đúng là nhìn muốn rớt luôn cái liêm sỉ












Cuối cùng tặng cả nhà iu chiếc gif cả nhóm BTS mà tui thích nhất quả đất nè


--------
Phản hồi bài viết: [+739, -39]

[+215, -5] Người đàn ông rù quến đến cả cún con cũng không thể rời mắt

[+178, -9] Đương nhiên rồi, nhìn xao xuyến dã man... Ngày nào cũng làm tan nát trái tim tui

[+162, -6] 3

[+82, -1] Jungkookie dễ thương, có mắt cười nè, còn trông rất nam tính nữa chứ, rồi lại nhiều khoảnh khắc khiến con nhà người ta rơi hết liêm sỉ nữa cơ, giọng lại còn ngọt tan chảy cả trái tim ㅜ

[+65, -2] Ẻm có gì đó, kiểu mê vl ấy

[+56, -1] Tự hỏi không biết có Idol nào như này nữa không, main vocal này, còn là thành viên trong top visual với dance của nhóm nữa

[+55, -50] Vote up vote down

[+33, -1] Cái này nữa nè………

[+50, -45] Vote up vote down nào bà con

[+49, -1] Jeon Jungkook đáng yêu xỉu

[+48, -1] Đúng là kiểu khiến con nhà người ta xao xuyến thật đấy

[+42, -1] Nhờ You Quiz mà đến cả unnie 40 tuổi cũng lọt hố em út nhà mình ㅋㅋㅋ Bảo là Jungkook vừa đáng yêu lại còn cái gì cũng giỏi ㅋㅋ BTS ai cũng mê hết cơ mà thích nhất Jungkook

[+39, -1] Mlem quá ㅜㅜ

[+34, -1] Gu tui

[+31, -1] Không phải mình tui thích con ảnh này thui đúng hem??

[+29, -1] God Jungkook

[+29, -1] Phải làm gì với cục đáng yêu này đây

----
Vtrans: JKVN



0 Comments: