10/3/21

[THEQOO] Update khẩu vị gây sốc của Jungkook BTS

🐰: Bánh mì có nho khô
🐰: Rất là ngon!!
🐰: Nó thêm vị ngọt cho bánh mì còn gì
🐰: Ngon tuyệt!!
🐰: Nếu không thích thì đừng ăn ạ!!!!
🐰: Nho khô ngon mà ta...

Gì cơ… Nho khô trong bánh mì á….

Khẩu vị lạ ghê ta

🐰: Không thể ăn mint choco được à?
🐨: Tui có cách đó là làm ra loại kem đánh răng vị mint choco, như thế thì chắc có thể sẽ làm giảm bớt ác cảm với mint choco..
🐨: Nếu không thì trộn choco với kem đánh răng
Đảng mint choco…..

🐰: Màu tóc mình phai đi rồi nhỉ ~?
🐰: Vốn dĩ là màu này nè, màu mint đó
🐰: Chỗ này màu choco nè, vậy bây giờ là màu mint choco đó. Mình thuộc đảng mint choco đó nha hihi
🐰: Mình rất là thích mint choco nên là mình ưng cái bụng màu này lắm ý
Còn làm Vlive với bộ tóc mint choco lun nè;;;;;; Quảng bá mint choco ghia quá ta

Chuyện gì dzị trời......
Nhà có anh Idol sinh năm 97 mê kem bibibig.....

Thậm chí còn chơi oẳn tù tì để giành được kem... bibibig.... nhìn thích ghê chưa kìa;;;


🐰: Hawaiian pizza! Hawaiian pizza!
Hawaiian pizza (pizza dứa)...... (cạn lời lun)

Vừa xem Kungfu Panda vừa ăn matdongsan (snack bánh gạo);;

Còn pick green tea nữa luôn...
Mình sẽ thấy hạnh phúc nếu có 3 đồ ăn sau đây!
1. Dưa bở, táo, xoài (loại hoa quả mà mình đặc biệt thích)
2. Kem (thích nhất trong các loại đồ ăn vặt)
3. Green tea (vị này ở trong kem, latte hay là sinh tố thì đều ngon hết)


🐰: (ăn kem bánh cá samanco)
🐰: Ngon tuyệt vời,, *măm măm
🐰: Mình thích green tea, mint choco, bibibig này, còn gì nữa ta? À hoa quả các thứ nữa. Mình thích mấy thứ mà ngọt ngọt, chua chua, mát mát. Thích mấy cái thanh đạm.

Khẩu vị kì lạ gây sốc
Làm sao mà tui iu được cái khẩu vị đó chứ hả... Iu cậu thui nạ.................

Vì đáng yêu nên tui mặc kệ đúng sai
Tạm biệt nha~


--------
Phản hồi bài viết:

1. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Khẩu vị gì dzị trời

2. Y chang tui luôn nèㅋㅋㅋ Chúng ta phải kết hôn thui Jungkook à

3. Trừ mint choco ra thì tuyệt zời

4. Destiny của tui.. Độ khớp là 10000%. Cùng tui chung sống nhé….

5. Khẩu vị của Jungkook thiệt là ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ trái ngược hoàn toàn với tui luôn á ㅠㅠㅠㅠㅠ Nhưng mà tui bỏ qua hết

6. Có cái nho khô là oke còn lại thì hơi bị gì..

7. Mint choco, green tea, hawaiian pizza thì ổn hết cơ mà nho khô thì no no… hãi luôn ㅠㅠㅠ

8. Mấy cái khác thì cũng oke nhưng mà mint choco tui bó tay chấm com luôn á, cơ mà nếu Jungkookie rủ ăn chung thì tui lấy hẳn thìa múc ăn sạch sành sanh được luôn

9. JeiKei~ khẩu vị y chang tui ~~~~ phải chăng đây là destiny~~~~

10. Namjoon ơi, nói thế kia xong em nó lại trộn chocolate vào kem đánh răng thật thì chớt dở..

11. Khẩu vị y xì mẹ tui 59 tuổi vậy...

12. Đồ ăn Jungkookie ghét là gì dzợ? Hình như gì cũng ăn được hết á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

13. Chủ thớt: Làm sao mà iu được cái khẩu vị đó chứ hả... Iu cậu thui nạ.................
Tui: Yêu cả cái khẩu vị đó lun nha 👌

14. Ái chà cái khẩu vị cũng đúng là tài thiệt luôn đó, thiên tài có khác

15. Tôn trọng sở thích của mỗi người ㅋㅋㅋㅋ

--------
Vtrans: JKVN




0 Comments: