3/3/21

[REDDIT] Chẳng lẽ tui là người duy nhất nghĩ Jungkook là một chàng trai cực kỳ tao nhã, cuốn hút và đầy quyến rũ hay sao?

r/kpopthoughts


u/Different-Proposal95 (94 points) 


Chẳng lẽ tui là người duy nhất nghĩ Jungkook là một chàng trai cực kỳ tao nhã, cuốn hút và đầy quyến rũ hay sao?

Trước hết, tui không phải là một đứa mê trai đâu haha. Vì vậy, hồi đó tui quan sát thấy thực sự rất nhiều ARMY là JKstan luôn và tui chưa nhận ra được sức hút của cậu ấy. Mỗi ngày trôi qua, tui thấy cậu ấy ngày càng quyến rũ hơn bao giờ hết lol. Thật sự là có điều gì đó ở cậu ấy thu hút bạn, cách mà cậu ấy cư xử rất lịch lãm và cả nét nam tính của cậu ấy nữa. Tui không biết là cậu ấy lại hấp dẫn đến vậy 🤧 như thể tui có thể nói điều này với hàng đống cô gái như cậu ấy vậy😂 mỗi khi cậu ấy thực hiện các động tác của mình thì thật thoải mái và chính cậu ấy đã khiến cho tất cả mọi thứ trông hấp dẫn hơn. Cậu ấy cân mọi kiểu tóc, tui cũng thích cơ thể cậu ấy vì trông rất vừa vặn, không quá đồ sộ và đơn giản là cực kỳ sexy. Điều cuối cùng, giọng hát của cậu ấy - giọng hát của cậu ấy thật sự.... tuyệt vời vãi luôn, cách cậu ấy hát, cách mà cậu ấy thể hiện trong “ON” Kinetic Manifesto Film : Come Prima và Dynamite nữa, cậu ấy đã khiến nó trông thật điên đảo 🤧 còn có điều gì mà người chàng trai này không thể làm được nữa không?


Source: Reddit

-----------
Phản hồi bài viết:

▪u/Snoo_85435 (46 points)
Không, cậu ấy đẹp trai khủng khiếp và bằng cách nào đó Jungkook của năm nay đã trở nên nóng bỏng gấp 50 lần.

▪u/justcrewsing (38 points)
Cứ thừa nhận là có mê trai đi, không có sai trái gì đâu. 🤭🤭

▪u/SnowWhitae (23 points)
Không sao cả. Cậu ấy trên sân khấu thì thực sự nóng bỏng và mạnh mẽ (còn đời thường thì rất đáng yêu). Tui yêu và mê mể mề mê chàng trai này dã man, nên thậm chí không thể nói dối về điều này luôn.

▪u/bujobegins (21 points)
Khách quan mà nói cậu ấy là một chàng trai hấp dẫn và thêm vào đó là giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào và tính cách thực sự tốt bụng của cậu ấy nữa, điều đó khiến cậu ấy trở nên hấp dẫn hơn gấp 100 lần.

▪u/92sn (17 points)
Tui luôn nói về điều này với chị của tui rằng Jungkook là một nam sinh đại học đẹp trai, quyến rũ và hầu hết các cô gái sẽ thích cậu ấy lol. Không có gì ngạc nhiên vì đã có lần cậu ấy được bình chọn là hấp dẫn nhất hay là gì đó dành cho idol nam do chính các idol bình chọn. Lol nên tôi cá là Jungkook nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ thầm kín trong các nhóm nhạc idol. 

▪u/oddadaptation (14 points)
"Duy nhất ư"?? Không, bạn không cô đơn đâu.

▪u/orionnorubii (14 points)
Không có gì phải xấu hổ khi mê mệt một người như cậu ấy cả 😌

▪u/Rinilia_15 (13 points)
Jungkook chắc chắn là hình mẫu đẹp tuyệt vời rồi. Cậu ấy thực sự sở hữu một trong những khuôn mặt hoàn hảo nhất mà tui từng thấy đó lmao. Gương mặt của cậu ấy thật sự trẻ trung và ngây thơ trong sáng, đồng thời mang một chút nét sâu sắc và tao nhã, với một thân hình đẹp khó tin  và phong cách thời trang rất độc đáo. Nói chung, cậu ấy có vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Chưa kể cậu ấy có một trong những tính cách đáng yêu nhất mà tui từng thấy. Đôi khi cậu ấy làm tui liên tưởng đến một nhân vật anime nhưng đồng thời cậu ấy có lẽ là một trong những định nghĩa hay nhất về soái ca đó. Jungkook của DNA era chính xác là điều tui nghĩ về một soái ca đích thực sẽ trông sẽ như thế lol.

Cậu ấy thật sự rất, rất đẹp trai - bạn chắc chắn không phải là người duy nhất nghĩ như vậy đâu. Vẻ đẹp của cậu ấy được cả thế giới ưa chuộng đó - bạn có thể đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới và cậu ấy sẽ được coi là hấp dẫn ở nơi đó. Cậu ấy có được hàng triệu người nghĩ rằng cậu ấy là một trong những người đẹp nhất mà họ từng thấy (bao gồm cả tui nữa) và đó là lý do tại sao cậu ấy cũng có rất nhiều danh hiệu về visual. Đôi khi tui tự hỏi liệu cậu ấy có nhận ra tất cả những điều này không haha. Theo tui thì cậu ấy chắc chắn là thần tượng đẹp trai nhất K-Pop.

▪u/minyoogist (11 points)
Cái này làm tui đau lòng khi nghĩ tới đó lmfao. Nhớ lại khi tui mới là một ARMY, tui cũng chả thấy cậu ấy hấp dẫn tẹo nào. Thực sự trong một năm cậu ấy ở đó và tất cả các thành viên khác đã làm tui điên đảo trừ cậu ấy. Rõ ràng là tui yêu Jungkook và luôn nghĩ cậu ấy tài năng đáng kinh ngạc nhưng về ngoại hình thì cậu ấy không phải gu tui (có thể là tóc mái dừa 😔). Một năm sau, tui có kết bạn với một người bias JK và cô ấy luôn hét lên khi xem các vid của cậu ấy trong concert (diễn ra trong suốt tour diễn luôn) trong tin nhắn của tui hàng ngày và ở đâu đó dọc theo con đường và như tui mong đợi... cậu ấy với mái tóc ướt và áo phông với quần jean bó trong các vid concert yeah... rồi vài tháng sau là Jungkook tóc dài và tui đầu hàng luôn. Còn bây giờ thì yeah... tui vô cùng sợ hãi, chỉ cần cậu ấy thở thôi cũng làm tui điên đảo. Tui có thể không biết xấu hổ và chính thức thừa nhận rằng tui u mê ảnh mất rồi.

▪u/myawithluv (10 points)
Dĩ nhiên là cậu ấy ngày càng trở nên quyến rũ hơn rồi lol. Cậu ấy là bias ​​của tui kể từ khi tui lọt hố nhóm, nhưng hầu hết tui chỉ nghĩ rằng cậu ấy dễ thương và nhiều hơn nữa, nhưng kể từ giữa năm 2019, cậu ấy lại  trở nên quyến rũ hơn. Tui nghĩ đó chính là mục tiêu của cậu ấy, chính cậu ấy đã nói điều đó mà. Chiếc mũ em bé chính là lần cuối cùng của cậu ấy😅. Như các buổi biểu diễn My Time của cậu ấy chẳng hạn?? Tóc và những lựa chọn mới về thời trang của cậu ấy nữa, ý tui là người đàn ông này thật sự quyến rũ chết người 🤧

▪u/Girasol-de-Luna (10 points)
Không, bạn không phải là người duy nhất đâu. Rõ ràng là lol chàng trai này hoàn toàn quá hấp dẫn, và cậu ấy mang bên mình sự tự tin một cách thầm lặng.

▪u/Persona_19 (2 points)
Đây là cảm nhận của tui sau khi xem buổi diễn live này của Pied Piper. Cách cậu ấy nhìn vào camera và nói “I’m taking over you” ahhh. Tui không thể ngừng điên cuồng vì chàng trai này 😭

---------
Vtrans: JKVN

0 Comments: