9/2/21

[TRANS] Jungkook @ 2021 Season's Greetings

 ■ Jungkook đang được chụp ảnh cá nhân
🐰: Tụi mình đang chụp ảnh theo chủ đề "người xa lạ" và tại một con hẻm đậm nét Hàn Quốc.
🐰: Cá nhân mình thích bộ đồ của chủ đề "người xa lạ" này hơn mình đã tưởng. Nên mình nghĩ mấy bức hình chụp sẽ rất đẹp. Mình hi vọng là các bạn sẽ yêu thích chúng. Tụi mình thì ăn vận bảnh bao, nhưng sau lưng lại có mấy chữ như "giá đỗ" được ghi lên tường…
🐰: Nhìn kìa. Ở đây có "Cửa hàng dụng cụ Taehyung". Các thành viên đều trông rất đẹp trai nên mình nghĩ các bức ảnh sẽ vừa hài vừa ngầu. Mong các bạn hãy đón chờ chúng nhé.

■ BTS đang được chụp ở một quán chơi bida
*Jin chơi bida với gậy để sau lưng*
🐹: Jungkook và anh từng chơi kiểu đấy hoài đấy haha.
*Các thành viên tiếp tục chơi bida*
🐹: Jungkook, có lần em với anh chơi một tiếng đồng hồ để được 50 điểm đấy.
🐰: 😄
*Tới lượt Jimin chơi*
🐰: Nếu mà Jimin hyung chơi tệ thì..?!
🐥: Thì anh sẽ thừa nhận thôi.
[JM đánh trúng]
🐨🐹🐱🐿🐥🐯🐰: Ohhhhhhh.
🐰: Anh chơi giỏi thật đó.

■ BTS tiếp tục được chụp ở một tiệm cà phê mang phong cách retro
*Dynamite được phát ở đâu đó*
🐰: Bài này là gì ạ?
🐿: Anh thích nó. Đó là bài hát #1 BXH Billboard đấy!

■ BTS đóng giả làm nhân vật phụ trong câu chuyện của bản thân và viết về chúng
🐰: Chào mọi người. Mình là Người Đàn Ông Busan
❓: Tại sao bạn chọn biệt danh đó?
🐰: Mình sinh ra ở Busan. Và tính cách của mình thì… Nó sao ta?
🐰: (Giấc mơ) Trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu
🐰: Châm ngôn sống: "Cái gì của bạn là của mình. Cái gì của mình là của mình"
🐰: Hình mẫu lý tưởng: bản thân
🐰: Giờ mình phải viết nhật ký
*Jungkook vẽ lại ảnh chụp bản thân*
🐰: Mình sẽ cố gắng vẽ giống nhất có thể
Q: Gửi đôi lời đến nhân vật chính Jungkook
🐰: Bạn cũng thích diện nguyên cây đen à? Bạn có mắt nhìn đấy! Hãy cùng mặc nguyên cây đen và đi uống sữa chung với nhau nha.

■ BTS trở lại làm "nhân vật chính"
🐰: Mình còn nhiều kế hoạch lắm
🐰: Mình đơn giản nghĩ rằng thành quả thể hiện ý chí bản thân
❓: Bạn đánh giá 2020 được bao nhiêu điểm?
🐰: So với một nửa điểm tổng (điểm tối đa là 100) thì mình sẽ cộng thêm 5 điểm nữa. Nên là 55

■ Jungkook, Jimin đang được chụp ảnh unit
*Jimin ăn miếng pizza dùng làm đạo cụ chụp ảnh. Út ngần ngại muốn làm. Jimin bảo Jungkook cũng làm một miếng*
🐰: Em chỉ ăn vì chụp hình thôi đó.
🐰: Ngon quá ~

■ Kết thúc buổi chụp
🐥: Buổi đầu tiên chụp cho Season's Greetings cũng xong rồi.
🐥: Tụi mình đến chỗ chụp khá sớm, lúc 7 giờ sáng.
🐰: Không đâu, tụi mình đến cỡ 3 giờ sáng cơ. Em nghĩ vậy.
🐥: Không đâu. Anh nghĩ cái đó trong giấc mơ của em thôi. Tụi mình đến lúc 7 giờ, đi sớm mà về trễ. Mình mong buổi chụp của các thành viên khác cũng diễn ra tốt đẹp. Jungkook, em cũng nói đôi lời nào.
🐰: Chủ đề hôm nay là hai người bạn đến từ Busan cùng nhau
🐥: Tụi mình cố gắng tỏ ra dữ dằn mà không được. Mong ARMY sẽ yêu thích.

▪Buổi chụp ảnh thứ 2


[Chụp ảnh cá nhân]


Q: Outfit của concept ngày hôm nay.
🐰: Concept của hôm nay là khi em vừa mới đặt chân đến Seoul. Còn về trang phục thì, em nghĩ là bây giờ em mặc đẹp hơn hồi đó.
*Jungkook mặc gì cũng đẹp cả*

[Chụp ảnh unit Jin, SUGA, Jungkook]

*Jungkook nghịch ngợm, chọc ghẹo anh Jin*
*Em út và anh cả liên tục chọc phá nhau*
🐹: Cơ bản thì đây chẳng phải là đá hay sao?
🐰🐹: 🤣🤣
*Cặp anh em thân thiết đẩy nhau vào vị trí chính giữa*
🐹: Em ngồi ở giữa đi. Nào nào nhanh lên.
🐰: Được thôi ạ.
*🐹 thắng*
👤: Hãy thể hiện như khi các cậu đều rất vui vì gặp các bạn của mình vậy.
🐹🐰🐱: 🤝
🐰: Em làm như thế này thì sao ạ?
🐹: Hahaha.
🐰: Em không thể mở mắt lên nổi luôn.
🐱: Trời sáng chói như tương lai của chúng ta vậy😁
🐹: Còn có tương lai tươi sáng hơn cả chúng ta nữa ư?
🐰🐹: 😂😂
[Tiếp tục buổi chụp ảnh dưới cầu sông Hàn]
👤: Các cậu có thể chỉ tay theo hướng nào đó được không?
*Jin và Jungkook chỉ tay ở hai hướng khác nhau*
👤: ㅋㅋㅋㅋ
🐰: Nó ở hướng này.
🐹: Nó ở đây cơ.

[Buổi phỏng vấn của unit]

Q: Hôm nay ai mặc đẹp nhất? 
🐰: Có lẽ là Min SUGA ssi ạ.
🐹: Outfit retro của ẻm là chính xác nhất…
🐱: Em nghĩ mình trông giống người Seoul nhất là bởi vì em đang mang tất đỏ.
Q: Trở thành người dân Seoul vì mang tất đỏ á?
🐰: Anh đang mang giày đỏ kìa.
🐹: Vậy thì để trở thành người dân Seoul thì chỉ nên mang giày đỏ…
🐱: Nóng quá, đi nào.
🐰: Đi thôi ạ.

[Chụp ảnh cả nhóm]

🐨: Chẳng phải là thời tiết quá tốt sao?
🐰: Bình yên trước cơn bão.
🐨: Mình muốn làm kimbap quá đi.
[BTS chụp ảnh trên xe bus 613]
Q: Câu chuyện khi lần đầu đặt đến Seoul của Jungkook
🐰: Mọi thứ đều to lớn và lôi cuốn, còn những tòa nhà thì cao lắm luôn. Thêm nữa là em bị mù đường nên lúc đó em thật sự hoang mang 
*Hoàn toàn chìm đắm vào câu chuyện của mình*
🐰: Bởi vì nó quá rộng lớn. Đi xe bus thì thật đáng sợ. Em đã rất sợ đó.


🐰: Mình là Jungkook, MC của Season’s Greatings 2021. Vỗ tayyy.
🐿: 2021, wow!
🐨: Rất vui được gặp các bạn.
🐰: Năm 2021 là năm con gì vậy nhỉ?
🐯: Năm con trâu đúng không?
🐰: Sao anh biết hay vậy Taehyung?
🐰: Đúng rồi, năm nay chính là năm con trâu. Đó là lí do em làm MC ngày hôm nay.
🐥: Jungkook em sinh vào năm con trâu luôn đúng không?
🐰: Vâng, năm con trâu đúng rồi ạ.
🐰: Năm 2020 đã trôi qua trong nháy mắt và bây giờ chúng ta đang quay phim cho Season’s Greetings 2021.
🐰: Vậy nên, concept hôm nay chính là 7 chàng trai rời khỏi quê nhà và đến với Seoul để đạt được ước mơ trước khi trở thành BTS!
🐨: Thế thì chúng mình cũng phải quay phim ở Sinsa Station nữa.
🐰: Chúng mình đã đặt nickname riêng cho mỗi người rồi đúng không?
🐿: Đúng rồi.
🐰: Chúng mình cũng đã viết nhật kí dưới dạng các nhân vật thay thế.
🐰: Các anh đã viết của mình chưa?
🐿: Chúng ta đã làm rất chăm chỉ.
🐰: Bây giờ chúng ta sẽ giới thiệu về bản thân và trình bày nhật kí đã viết.
🐹: Được rồi.
🐿: OK, anh hiểu rồi!

▪️ Chuyển sang đoạn trình bày profile của từng thành viên

[Profile của RM]
🐨: Mình đã viết về sinh nhật đầu tiên của mình.
🐹: Ở cung điện hoàng gia Anh à?
🐰: Anh còn nhớ những thứ lúc đó luôn ư?
🐨: Ừ, đúng rồi đó.
[Profile của Jimin]
🐰: Họ của anh là gì vậy?
🐥: Họ của anh là “Chuk” (bóng đá) nha!
🐨: Oh!
🐹: Vậy tên của em là “Vua Jjimdol” hả?
🐰: Vua Jjimdol…
🐰: Vuuuuaaaa
🐨: Em vừa nói bằng giọng địa phương đấy.
🐰: Oh! Busan…
🐥: Đây là giọng chuẩn Seoul nha.
🐹: Ohhhh, giọng Seoul đấy à.
🐰: Em không biết là có giọng Seoul như vậy luôn đấy!
🐥: Đó là giọng Seoul đó (nói bằng giọng Busan).
🐥: Thứ sáu ngày 5 tháng 11 năm 2010, thời tiết: nhiều mây
🐰: Ngày 5 tháng 11 là một ngày ý nghĩa phải không ạ?
🐨: Ngày đó là gì vậy?
🐥: Nó không có ý nghĩa gì cả.
🐥: Nhìn vào hình vẽ này sẽ nghĩ đến cái gì?
🐰: Bể nước.
🐥: Đúng rồi!
🐰: Mái nhà của một bồn chứa nước công cộng!
🐥: Không phải đâu, nó là cái bể nước thôi.
[JK viết lời phê cho Profile của SUGA]
🐹: Viết “làm tốt lắm” bằng tiếng Anh đi.
🐥: Đừng bao giờ bỏ cuộc
🐰: (vừa đọc từng từ vừa viết) Đừng – bao giờ - bỏ cuộc.
🐯: Ma rae yo?
🐰: Ma rraeeee
🐿: Pogihageemarae.
Lời phê cuối cùng là: pogihageemarae*
*pogihageema nghĩa là đừng bao giờ bỏ cuộc.
[Profile của Jungkook]
🐨: Em viết chăm chỉ ghê ha.
🐰: Đây là profile của Busan Man!
🐰: Họ của em là “Bu”.
🐰: San Man… (San Man là người từng sống trên núi, “san” nghĩa là núi trong tiếng Hàn). Em đã sống trên núi khi em còn nhỏ.
🐰: Ước mơ của em là trở thành siêu sao nổi tiếng vũ trụ.
🐨: Rất đơn giản.
🐰: Hả???
🐰: Châm ngôn của em là “Những gì của bạn là của tôi, và những gì của tôi cũng là của tôi”.
🐱: Tham lam đấy nhỉ?
🐰: (nhanh chóng thừa nhận) Vâng.
🐰: Em thích outfit toàn bộ là màu đen và sữa.
🐯: Em nói nghe giống như Jungkook của BTS vậy đó.
🐰: Khác một chút ạ! Em thích sự chú ý và giả vờ đọc sách.
🐰: Lo lắng những ngày gần đây của em là “Em lo lắng vì mọi người nghĩ em ăn mặc rất đẹp và em giỏi tất cả mọi thứ”, nhưng thật sự không phải vậy đâu ạ.
🐨: Em lo là mọi người nghĩ em ăn mặc đẹp ư?
🐹: Nghe như chảnh “cún” ấy.
🐨: Lo lắng này ngộ ghê.
🐰: Các anh nhìn nè, trong đây nói là em có “nổi loạn tuổi teen”.
🐨: Em ấy cố tình viết vậy đấy.
🐰: Ngày 3 tháng 9 năm 2020.
🐱: Trời có thể đổ mưa, nhưng vẫn không thể ngăn bước mình.
🐰: Mấy anh có thế thấy nổi loạn tuổi teen rồi đúng không?
🐰: Hôm nay như mọi lần, để thu hút sự chú ý của mọi người, mình sẽ ra ngoài và mặc quần áo mình đã mua trên mạng. Trời nắng vào buổi sáng, nhưng…
🐹: Sao tự nhiên em nói không kính ngữ vậy?
🐱: Nửa kính ngữ, nửa không?
🐹: Kiểu nói nửa không kính ngữ đang là trend gần đây đó. Anh sẽ thử.
🐰: Nhưng khi mình nhìn ra ngoài cửa sổ sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng. Em viết gì đây ta?
🐰: Bầu trời đang rơi lệ.
🐰: Một cách diễn tả quá hay đúng không ạ?
🐱: Sky crying~
🐰: Mình là Busan Man. Không thời tiết nào có thể phá vỡ kế hoạch của mình. Mình nghĩ có khi đây lại là cơ hội để thu hút sự chú ý mọi người.
🐰: Mưa có thể rơi đó… nhưng không ngăn mình được đâu. Nhưng… không có một ai cả. Buồn quá đúng không ạ?
🐥: Mình nghĩa cậu nên viết lời phê như vậy.
🐥: Mẹ của em không lo lắng về em sao? Anh nghĩ mẹ em sẽ rất lo lắng đó… (vì em đã đi lòng vòng khi trời mưa mà)
Lời phê của Taehyung dành cho profile của Jungkook: Anh hi vọng em thoát khỏi nổi loạn tuổi teen của mình.
[Profile của V]
🐿: Giới thiệu bản thân mình trước đi em.
🐰: Anh ấy đang gấp lắm.
🐿: Em ấy chắc hẳn muốn đọc nhật kí của mình đầu tiên vì nó vui lắm.
🐯: Nó vui lắm đó anh.
🐹: Họ của em là gì vậy?
🐯: Bang ạ.
🐱: Không, kiểu như…
🐰: Tên của anh ấy là “Châu chấu Tan-dong”.
🐯: Họ của em là “Hopper” vì em sống ở Mĩ ạ.
[Profile của j-hope]
🐱: Mà World Cup đâu có tổ chức vào tháng 2.
🐨: Người ta bắt đầu bán trước khi nó diễn ra.
🐰: Anh ấy đã mua nó trước rồi.
▪️ Sau khi kết thúc phần profile của từng thành viên
🐰: Bây giờ chúng ta trở lại là thành viên BTS
🐹: Dưa leo vị cá ngừ đi điii!
🐰: Nếu như có quá khứ rồi thì còn có gì nữa nhỉ?
🐨 🐹: Tương lai.
🐥: Hiện tại.
🐰: Chúng ta cũng đã viết nhật kí về tương lai rồi đúng không ạ?
🐿: Đúng rồi nè. Mình đã viết phần mở đầu, mình tự hỏi phần còn lại như thế nào.
▪️ Viết nhật kí tương lai
[Lời nhắn SUGA gửi Jungkook]
🐱: Anh hi vọng em tìm được cách xử lí cho cái này. Em hiểu rồi đó. Hãy quan tâm đến phần còn lại.
[Jungkook viết nhật kí tương lai sau SUGA]
🐰: 2040... Wow, em sẽ 44 tuổi. Sao mà nó lại đi theo hướng này vậy nhỉ? Phải là cái gì đó tốt chứ. Em đã cố tìm rồi nhưng em không thể, nên em… Ummm… Làm gì với cái này đây ta?
(Đoạn trước của SUGA viết là “Dạ dày mình bắt đầu đau… Đây chính là vấn đề”)
🐰: *viết* Đây là tình huống tệ nhất. Ai là người tiếp theo vậy ạ?
Q: Hãy nhắn một lời cho Jin hyung.
🐰: Jin hyung đã gặp chúng em trong một thời gian dài với tư cách là người anh lớn nhất, nên em chắc là anh ấy có sức mạnh để vượt qua tình huống tồi tệ nhất. Em để lại cái này cho anh vậy~ *gật đầu, giơ ngón cái*
▪️
<V đã viết xong phần cuối cùng của câu chuyện tương lai. Bây giờ mọi người sẽ cùng ngồi lại để cùng đoán và nghe toàn bộ câu chuyện ra sao>
🐰: Hiện tại thì một số thành viên chưa biết toàn bộ câu chuyện ra sao ạ
🐿: Mình là người đầu tiên nè
🐨: Câu chuyện đi theo hướng nam bắt đầu từ Jin-hyung ạ
🐿: Okay, okay
🐰: Đúng rồi ạ
🐹: Mọi thứ đi theo hướng nam từ phía Jungkook ý
🐿: Mình muốn câu chuyện sẽ thật cảm động
🐯: Mình bị rối loạn bởi một số thành viên cứ đổi đồ vật khúc giữa ý
🐰: Tất cả là tại Jin-hyung đó(!)
🐿: Đây là trò chơi thoi
🐹: Jungkook, em thậm chí còn không nhìn đồ vật của anh
(Thứ tự là Hobi-Jimin-SUGA-Jung Kook-Jin-RM-V)
🐰: *Đánh trống lảng* Và giờ thì chúng mình cùng xem một ngày ở tương lai đã diễn ra như thế nào nhé!
🐰: V-ssi, người viết cuối cùng, hãy trình bày nó đi nào
[...]

<Hobi chọn ngày câu chuyện diễn ra là ngày 13 tháng 6 năm 2040>
🐯: Lúc đó là anh bao nhiêu tuổi ha?
🐨🐰: Lúc đó là 47 tuổi đó ạ
🐿: Mình 47 tuổi ý
[...]

<Tóm lược câu chuyện tương lai trong nhật ký: nhân vật chính chuẩn bị đi gặp mặt những người bạn ngày xưa mà cậu ấy rất trân quý. Trên đường đi,...>
🐯: Và tiếp theo là SUGA
🐿: Ồ SUGA-ssi
🐯: "Bụng mình bắt đầu đau. Mình liền đi tìm nhà vệ sinh gần đó"
(SUGA cố gắng kiềm nén cơn cười xỉu. Cậu ấy đã đưa câu chuyện đến cả toilet)
🐰: *uýnh nhẹ SUGA một cái*
🐯: "Nhưng mình không tìm ra, nên mình..." *đóng lại đê Jungkook*
🐯: Tạm dừng ở đây thôi. Rồi.
[…]

Q: Tại sao SUGA lại tự nhiên thay đổi chủ đề thành đau bụng vậy?
🐱: Không phải đâu
🐿: Câu chuyện bắt đầu đi xuống từ đây nè
🐯: Ý tưởng rất là SUGA luôn ạ
🐱: Tại mình thấy hai phần trước của câu chuyện...
🐰: Nó chán quá hở anh?
🐱: ... Và mình nghĩ làm thế nào để cứu câu chuyện đây?
[…]

<Jimin đoán thử diễn biến tiếp theo của câu chuyện rằng năm 2024 các thành viên gặp nhau ở nhà vệ sinh>
🐥: Mình cảm giác các thành viên sẽ viết thế này... Nên anh mới viết là đi kiếm nhà vệ sinh đúng không anh?
🐥: Có thể là người bạn khác cũng đang trong nhà vệ sinh luôn, và sẽ kiểu: "Khoan đã, có phải là cậu đấy không?" 
🐱: Anh thiệt sự đã nghĩ vậy ó. Ví dụ như nhân vật chính vừa hít thở một cái và kiểu "Ếh, SUGA?"
🐥: "Ủa phải anh hông?"
🐨: Cơ mà mọi chuyện không như vậy nhể
🐰: Em tò mò diễn biến tiếp theo quá
[…]

🐯: "Mình phải ráng nhịn và bắt taxi đi đến gặp bạn. Mình quyết định giải quyết vấn đề khẩn cấp ở nhà vệ sinh trước. Sau khi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, mình bắt đầu đi tìm bạn. Nhưng, lại có một vấn đề khác nữa. Và đó là một tình huống xấu."
🐯: Và tạm dừng ở đây.
🐨🐥🐱🐿: Yàhhh
🐹: Thật là, làm sao anh có thể viết tiếp được chớ! 
🐥: Tại sao câu chuyện lại rơi vô tình huống tệ vậy chứ? Ai viết khúc này vậy hở
🐹: Làm sao anh có thể viết tiếp được chớ?
🐥: Ai là tác giả khúc này thế?
🐰 a.k.a tác giả: *cười toe toét, cầm kịch bản MC đập bép bép lên đùi*
🐯: "Mình giải quyết vấn đề khẩn cấp, nhưng sau đó lại có vấn đề khác xảy ra"
Q: Vấn đề đó là gì?
🐯: Vấn đề đó là gì thế Jungkook?
🐰: Thành viên tiếp theo sẽ làm sáng tỏ điều đó anh ạ...
🐹: Thấy chưa? Anh phải làm gì tiếp đây? 

<Tóm lược diễn biến tiếp theo: vì trời tối, ông chủ đóng cửa nhà hàng và về nhà nhưng nhân vật chính vẫn còn trong nhà vệ sinh và chỉ có thể thấy bên ngoài cửa sổ. Các thành viên khác đang tập trung bên ngoài và có vẻ đang bàn tán về sự trễ giờ của nhân vật chính khiến cậu ấy buồn>
🐨: Nó không hợp lý gì hết vì cậu ấy đã ra ngoài rồi nhưng cậu ấy bị kẹt trong nhà vệ sinh lần nữa.
🐹: Không phải đâu, cậu ấy ở trong nhà vệ sinh của nhà hàng và chỗ đó đóng cửa khi cậu ấy còn ở trong.
🐿: Mình nghĩ là cậu ấy viết nhật ký trong lúc buồn ngủ ấy
🐰: Cậu ấy không hiểu lắm ý

<Tóm lược diễn biến tiếp theo: cậu ấy bắt đầu bực mình nên phá cửa sổ chui ra ngoài. Tuy nhiên, vì đang ở trên tầng 3 nên có thể sẽ bị bong gân. Cậu ấy vẫn nhảy xuống. Sau đó, cậu ấy nhớ ra còn chiếc điện thoại trong túi và có thể gọi cho các thành viên khác>
🐱: Chắc cậu ấy phá cửa sổ thế này nài 🙅‍♂️ pàhh
🐰: 🙅‍♂️ pàhh

<Phần cuối do V viết>
🐨: Có lẽ Taehyung sẽ kể về Dangun... ha?
🐿: V là người hay dịch chuyển tức thời lắm ấy
🐰: Em nghĩ rằng diễn biến tiếp theo sẽ điên rồ lắm đây. Có thể là cậu ấy sẽ đánh rắm và bay vụt lên
🐿: Mình mong không phải là "thật ra nãy giờ là trong giấc mơ"

<Tóm lược phần cuối: plot twist dù nhân vật chính có nghĩ tới gọi điện nhưng vì ở năm 2024 nên cậu ấy truyền tin nhắn cho vệ tinh đến các thành viên khác sau khi hạ cánh>
🐰: Ý anh là cậu ấy nghĩ rằng "mình nên gọi điện cho mọi người" trong lúc rơi xuống luôn hở?

<Tóm lược diễn biến tiếp theo: mọi người tìm thấy nhân vật chính và tất cả đến ga Seoul vừa kịp lúc>
🐥: Tất cả đều đến ga Seoul à?
🐰: Gì thế?

<Tóm lược phần cuối: mọi người cùng đến tàu KTX kịp lúc và đi đến Mặt Trăng, ăn tối và tám chuyện với người ngoài hành tinh. Tất cả cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp>

[…]
🐰: À mà sau này điện thoại biến mất, thế có nghĩa là em trong tương lai sẽ kiểu piu piu chíu chíu
🐨: Thật ra chúng ta có thể kiểm soát trọng lực ý
🐱: Và chúng ta sẽ điều khiển drone (máy bay không người lái)
🐥: Vì lúc ấy là năm 2024 rồi đó
🐰: Thế nhưng, điều quan trọng nhất đó là mình mong BTS và ARMY sẽ luôn vui vẻ và giữ mối quan hệ bền chắc như bây giờ ngay cả ở năm 2024
🐿: Đúng vậy, mình rất mong chúng ta sẽ vẫn thế này dù có là 20 năm sau
🐰: Chúng ta hãy cùng hô Ah-Po-Bang-Po để kết thúc hành trình viết nhật ký này nào!
🐨🐥🐱🐰🐯🐿🐹: AH-PO-BANG-PO!
<ARMY Forever BTS Forever>

▪️
🐰: Nào, bây giờ chúng ta cùng nhìn lại năm 2020 nhé
🐱: Chúng ta sẽ nhìn lại năm vừa qua nhỉ
🐰: Chúng ta sẽ cho điểm năm 2020 nhé ạ
🐰: Tất cả chúng ta đều có mục tiêu cho năm nay và cả những kế hoạch, thế nên bây giờ chúng ta sẽ nói về có bao nhiêu thứ mình đã hoàn thành và luyện tập

<BTS bắt đầu bày tỏ suy nghĩ của mình, đầu tiên là Jin, j-hope, V>
Khi Hobi-hyung nói về ý nghĩa số 77 và Hobi không muốn chỉ nhớ về năm 2020 như một tia sáng mờ nhạt:
🐱: Chúng ta đã đạt được #1 trên BXH Billboard
🐰🐿: Đúng vậy ạ
🐥: Điều đó thật tuyệt vời
Khi anh V bày tỏ suy nghĩ của mình và nhắc về mixtape:
🐯: Với mình, mình cho mục kế hoạch 4 điểm
🐱: Kế hoạch em đã đặt ra là gì?
🐯: Em định làm mixtape ạ
🐱: Woah ↗️↗️
🐰: Woah ↘️↘️
🐱: Điều đó có nghĩa là em sắp cho ra mixtape rồi phải không?
🐯: Dạ không ạ. Ở đây còn một khoảnh trống và nó có vẻ lớn
🐯: Mình đã nghĩ về mình có thể làm gì trong tình hình này và mình sẽ lên kế hoạch để đi chơi với ARMY. Chúng mình có thể chơi game cùng nhau nè...
🐰 *bứt lông Taehyung-hyung(?)*
🐱: Em đã chơi game rất nhiều trong năm nay phải không?
🐯 *vỗ đầu Jungkookie*
🐯: Vâng ạ. Chúng mình có thể trò chuyện với nhau nữa nè
🐹: Vậy em đã hoàn thành được những kế hoạch của mình chưa?
🐯: Em đã hiện thực hoá rất nhiều kế hoạch. Nỗ lực.
[…]

<Đánh giá của Jungkook về năm 2020>
🐱: Và sau đây là năm 2020 của Jungkook
🐰: Em có rất rất nhiều kế hoạch luôn ý
🐱: Em ấy là vua Kế Hoạch của Bangtan đó
🐰:cho mục kế hoạch 5/5*
🐰: Mình có nhiều kế hoạch lắm (Chú thích của staff: vua Kế Hoạch đang ở đây) bao gồm vẽ vời, boxing, viết nhạc, workout, v.v.
🐱: Nhưng tại sao ở mục nỗ lực lại chỉ có 3/5 thôi thế
🐹: Em ấy cũng là vua Từ Bỏ luôn ấy
🐰: Các anh đều hiểu em mà phải hông? Nên em nghĩ là chúng ta mau skip phần này thôi
(Chú thích của staff: Em út của chúng ta đáng yêu ghê ý)
🐨🐥🐱🐯🐿🐹: 😆 
🐰: Mục kết quả cũng tương tự mục nỗ lực thôi ạ (Kết quả: 3/5) Nó giống nhau ý ạ. Hehe
🐿: Kết quả phản ánh nỗ lực nhể
🐨: Điều đó hay đấy
🐰: Mình là một người thực tế
🐥: Tổng điểm thì không tốt lắm nhỉ
🐰: Tổng điểm của em chỉ ở mức vừa đủ một nửa thôi, em nghĩ em đã làm khá tốt rồi (Tổng điểm: 55) 
🐰: Phân nửa kế hoạch mà em đặt ra (đều đã được thực hiện). Nhưng mà em cho thêm 5 điểm vì Billboard.
🐥 *ghẹo Jungkook* Chúc mừng em
🐱: Em ấy là kiểu người không bao giờ quá tự hào về bản thân đó

<Tiếp đó là đánh giá của SUGA, Jimin, RM>
Khi SUGA cho mục nỗ lực 4/5:
🐱: Mình nghĩ mình đã làm khá tốt trong việc nỗ lực hết mình
🐰: SUGA-hyung đã làm việc rất chăm chỉ

[…]
🐥: Về mục kết quả thì sao ạ
🐱: Điểm phần này có hơi thấp (3/5). Thành quả anh đạt được có vẻ tốt vì anh đã thử nhiều thứ khác nhau. Nhưng tiếng Anh thì có chút khó khăn. Và còn chỗ trống còn lại là cho việc nâng cao sức khoẻ
🐰: *xoa đùi động viên SUGA-hyung*
🐥: Nhưng mà thật là tuyệt khi anh có ba ô được lấp đầy ấy. Điều đó có nghĩa là anh chắc chắn đã đạt được ba thành mục tiêu này
🐱: À chỗ đó bao gồm nhiều thứ lắm như là...
🐥🐱: Guitar, mixtape
🐱: Anh đã làm mixtape và chơi keyboard, cơ mà anh nghĩ anh chưa nỗ lực lắm lúc chơi keyboard...
🐰: Anh sẽ không xoá hình tròn đó chứ?
🐱: Nhưng đó là kết quả
🐹: Kết quả
🐰: Đúng vậy
🐰: *xoa đùi động viên SUGA-hyung lần hai*
🐥: Kết quả rất tốt
🐱: Nếu kết quả vượt hơn nỗ lực của anh thì có nghĩa là kết quả rất tốt!
🐰: Anh rất lạc quan ý
🐥: Vậy tổng điểm của anh là bao nhiêu?
🐱: Tổng điểm của anh là 72
🐰: Tại sao là 72 vậy anh?
🐱: Nó không cao tới mức đó. Chúng ta vẫn còn một chút thời gian đến tháng 12. Mình sẽ học tiếng Anh và nâng cao sức khoẻ hơn trong 4 tháng tiếp.
(Content này được quay vào tháng 9, cậu ấy sẽ lấp đầy những ô trống đó trong thời gian còn lại của năm!)

<Đến lượt Jimin trình bày, cơ mà trong lúc đó...>
🐥: Mình cho điểm mục kết quả hào phóng lắm (4/5). Bởi vì chúng ta học được cách trân trọng những điều nhỏ nhặt, do sự tác động của hoàn cảnh. Và chúng ta làm việc chăm chỉ hơn. Điều này...
(Taehyung và Jungkook đang tận hưởng thế giới riêng của họ khi Jimin đang nói)
🐯🐰: 😬😁
🐥: Hình như lúc nào cũng có một vài người hỏng tập trung lắng nghe người đang trình bày nhỉ
🐯🐰: Bọn mình chỉ đang nghĩ là điều cậu nói thật buồn cười ý
🐥: Điều này buồn cười cơ á?
🐨: Kế hoạch của bọn mình buồn cười sao?
🐥: Cậu nghĩ là ARMY sẽ thấy buồn cười á? Mình sẽ không chơi game AR với cậu nữa đâu nhan
🐥: Mình sẽ cho tổng điểm là 85 điểm
🐹: Giống anh nè
🐥: Mình nhớ ARMY lắm. Mình yêu tất cả các cậu!

<Đến lượt RM>
🐨: Của mình cũng tương tự vậy
🐥: Có giống nhau không anh? 
🐨: Của mình cũng giống ý. Mình đã viết một vài kế hoạch (điểm mục kế hoạch: 3.5/5) 
🐿: Ah-em-mi
🐥: Ah-em-mi
🐰: Ah-em-mí ↗️↗️
🐨: Workout cũng nằm trong số đó
🐰: Anh đã tập workout
🐥🐱: Tay anh/em nhìn rắn chắc ghê 
[…]

▪️
🐰: Mọi người à, các anh còn nhớ mình đã nói gì trong Season's Greetings năm ngoái không?
🐿: Anh không nhớ lắm...
🐰: Vậy thì giờ em sẽ đọc cho các anh luôn nhé
🐰: RM-ssi: biểu diễn ở Grammys hoặc nhận được đề cử âm nhạc và sáng tác nhiều bài hát
🐨: Ồ, chúng ta cũng hoàn thành được đôi chút
🐰: Và Jin-ssi: biểu diễn ở nhiều nước khác nhau và đi câu cá với các thành viên
🐹: Úi hình như không đạt được rồi. Anh chẳng hoàn thành mục tiêu nào trong đó hết
🐱: Anh cũng đã đi với em mà
🐹: Nhưng mà trong đó là với tất cả các thành viên
🐰: SUGA-ssi: biểu diễn ở Grammys; mục tiêu cá nhân là du lịch vòng quanh thế giới
🐱: 😐
🐨: Đi du lịch...
🐿: Anh ấy đã đi du lịch quanh phòng của ảnh
🐰: j-hope-ssi: đặt những suy nghĩ mệt mỏi qua một bên; trân trọng và tận hưởng mọi khoảnh khắc
🐹: Em đã tận hưởng mọi khoảnh khắc chưa
🐥: Trân trọng nó...
🐿: 2020... Mình đã trân trọng và biết ơn rất nhiều thứ
[…]

🐰: Jimin-ssi, Jimin-ssi
🐹: Jimin-ssi
🐰: Giữ gìn tất cả những gì chúng ta chia sẻ với ARMY
🐥: Ah, mình nghĩ mình rất muốn giữ gìn mối quan hệ này. Mình nghĩ chúng mình đã làm được
[…]

🐰: V-ssi: "Mình muốn trở thành người đầy đam mê, sáng tác nhiều bài hát và tích lũy kinh nghiệm. Mình muốn chơi violin và chụp thật nhiều ảnh. Và du lịch cùng các thành viên nữa."
🐱: Vậy năm nay em đã chơi violin bao nhiêu lần rồi?
🐯: Đầu tiên là em chưa có violin
🐱: Nó đi đâu mất rồi
🐨🐥🐱🐰🐿🐹: ㅋㅋ
🐰: *vỗ đùi anh lần nữa*
🐯: Em không biết... Và cũng không có tấm hình nào luôn
[…]

🐱: Tại sao em không chơi violin?
🐰: Anh ấy đã chơi một lần khi chúng ta đi chụp hình ấy ạ (Chú thích của staff: (Jungkook là) người phát ngôn của Taetae)
🐹: Đúng rồi
🐿: À... Lần đó ấy... Hehe
🐰: Anh có chơi một lần rồi, vậy là tuyệt rồi! cùng Hobi-hyung *xoa lưng động viên V-hyung*
🐰: Anh tuyệt lắm! *vuốt tóc V-hyung*
🐰: Em cũng làm tốt ý. Mục tiêu năm ngoái em đặt ra là từ khi em không thể cứ đâm đầu vào một mục tiêu duy nhất trong thời gian dài, em sẽ thử nhiều điều mới trong năm 2020
🐿: Em đã làm rất nhiều thứ
🐹: Chắc chắn 100
🐯: *vuốt tóc xoa đầu Jungkook*
🐰: Ah, em đã làm nhiều thứ
🐥: Và giờ đã xong rồi mọi người
🐯: Rồi để anh làm tiếp
🐰: Được rồi V-ssi

▪️
🐯: Chà, bây giờ chúng ta sẽ nói về kế hoạch cũng như mục tiêu sắp tới của mình cho năm 2021 nhé. Trong một từ nhé.
[…]

🐰: Em nghĩ tất cả chúng ta đều nghĩ theo hướng đó (câu trả lời là ARMY giống như các anh Jin, j-hope, V). Em sẽ chọn từ trách nhiệm.
[…]

🐯: Nào chúng ta hãy chào tạm biệt và kết thúc nhé
🐯: Đây là BTS. ARMY ơi
🐨🐥🐱🐰🐯🐿🐹: Năm mới vui vẻ nhé!
🐿: Chúng mình mong các cậu sẽ có một năm 2021 thật hạnh phúc!

▪️ Chụp ảnh - ngày cuối
<Địa điểm: Gudun Station - một nơi mang lại cảm giác rất là retro>
<Jin và Jungkook cùng chung unit chụp ảnh. Cả hai lại đánh nhau lần nữa (Lần này là đánh bằng cỏ bông lau)>
🐹: Ah đau
🐰: Ờ hớ hơ *xin lỗi anh, xin lỗi anh*
🐹: Có dấu hằn không vậy hở?
🐰: Con nhện kìa *chọt chọt con nhện*
🐹: Đừng có ăn hiếp con nhện chớ *uýnh em bằng cây cỏ*
🐰: *thọt mũi anh bằng cây cỏ*
🐹: Cũng đừng có ăn hiếp anh nữa á!
🐰: thọt mũi anh bằng cây cỏ lần nữa, lần này tay bên kia cũng có một cây
🐹: Em có định hát bài 1+1 Cutie không? 
(Chú thích của staff: Dù Jungkook có làm gì thì điều đó cũng vô cùng dễ thương với anh Jin)

<Một buổi chụp ảnh nhí nhố cùng cỏ bông lau bắt đầu>
🐹: *anh đang pose dáng dựa vào vai em*
🐰: *em lại lấy cây cỏ thọt mũi anh lần nữa*
🐹🐰: ㅎㅎ
🐹: Anh hết biết tạo dáng sao rồi *chọt tay vô eo em*
🐰: *chĩa ngón tay ra ngoài*
🐹: *pose dáng con nhện hai mũi bàn tay hướng ra ngoài, hai đầu gối chạm nhau*
🐰: *pose dáng tương tự anh*

<Đến phần chụp ảnh cá nhân>

<Jin hyung chụp trước>
🐹: *chụp hình với xe rùa*
🐰: Ý có con bò đang nhìn anh kìa
(Chú thích của staff: đến cả bò cũng phải công nhận vẻ đẹp của anh Jin)
[…]

<Jungkook đang giao tiếp với những chú bò>
🐰: Là cậu hả? Hay là cậu?
🐹: *selfie với bò*
🐰: Các cậu làm tốt lắm
[…]

<Đến lượt Jungkook>
🐰 👀 🐹
(Chú thích của staff: nó có nghĩa là "Em đang đi đâu vậy?")
🐰: *pose dáng*
 🐹: *chui vào khung hình phá em*
🐰 👀 🐹 
(Chú thích của staff: bầu không khí này là sao đây? Chắc hai anh em chỉ cần nhìn nhau thôi là đã cảm nhận được hạnh phúc rồi)
🐶 - chú chó trong khu chụp ảnh: *các anh là ai thế ạ?*
🐹: *điều khiển chú chó cơ mà thật ra là lời nói của Jin-hyung và hành động của chú chó không giống gì nhau lắm*
🐰: *chụp ảnh cười toe toét với em chó*
<Jungkook sau đó còn dành một khoảng thời gian dài để chơi với chú chó>

<Kết thúc>
🐹: Vậy concept chụp ảnh hôm nay là gì em nhể?
🐰: Concept hôm nay là các chàng trai trẻ tuổi ở cùng quê và mình bị kẹt(?) chung unit với anh Jin lần này. Buổi chụp ảnh cực kỳ vui luôn
🐰: Với cỏ bông lau...
🐹: Rất là vui
🐰: Ở kia có bạn bò đằng trước chúng mình nữa ý
🐹: Có con nhện nữa
🐹: (Vì) ở đây là đồng quê
🐰: Nae
🐹: Bọn mình có một khoảng thời gian chụp ảnh rất vui.
🐹🐰: Các cậu hãy gửi thật nhiều tình yêu đến BTS nhé!

<Mọi người tập trung ra về>
🐹🐰: *lại đánh nhau*
(Chú thích của staff: hồi hộp không khác gì một trận đấu võ thuật)
🐹: *chiêu fire ball?*
🐨: Jin-hyung vừa tạo nên một vũ đạo mới rồi đấy
(Chú thích của staff: BTS Jin với điểm nghệ thuật: 5, điểm kỹ thuật: 5)
🐨: Jin-hyung vừa thực hiện một vũ đạo mới rồi

<BTS bày tỏ cảm xúc về địa điểm chụp ảnh lần này>
[…]
🐿: Dù thế nào đi nữa, chúng ta cũng vừa chụp ảnh cho Season's Greeting ở một nơi thế này. Em có cảm nhận gì không?
🐰: Trước tiên là em rất thích không khí không khói bụi ở đây
🐯: Hiện giờ thì chẳng còn chỗ nào ở Seoul có không khí giống vậy nữa
🐰: Nae *làm động tác bắn ngón tay* 😉
🐿: Không khí ở đây rất trong lành
[…]
🐰: Mấy chú bọ không làm em sợ nữa nhờ đợt BTS in the SOOP
🐥: Nhưng mà nó vẫn làm anh sợ 
🐰 *làm động tác bắn ngón tay* 😉
[…]
🐰: Nào nào bây giờ chúng ta cùng chơi oẳn tù xì đi và người thua ở lại đây thêm một ngày nữa nhé
🐯: Đúng rồi ạ
🐱: Vì kết quả rất tốt, thế nên hãy cùng hét lớn
🐰🐿: ㅋㅋ
🐯: "Năm mới vui vẻ" nào
🐹: Hãy cùng hét "Năm mới vui vẻ" nào
🐨: Và gửi một lời chào chính thức nữa ạ
🐨: Chúng ta hãy gửi lời chào trước nào. ARMY ơi
🐥🐱🐯🐹🐨🐰🐿: Năm mới vui vẻ nhé!


[HẾT]

------
Vtrans: JKVN

0 Comments: