16/2/21

[REDDIT] Những bản cover của Jungkook luôn rất là hay ấy





r/kpopthoughts

u/blocknugget (170 points)

Những bản cover của Jungkook luôn rất là hay ấy.

Bài viết nhằm khen ngợi các bản cover của Jungkook.

Mỗi khi cậu ấy đăng một bản cover mới, nụ cười tươi nhất sẽ xuất hiện trên khuôn mặt của mình, có điều gì đó về giọng hát của cậu ấy khiến mình thấy cực kỳ hạnh phúc. Cậu ấy có biệt tài trong việc chọn bài hát phù hợp với mình để cover và điều đó khiến mình càng phấn khích hơn cho khả năng hoạt động solo trong tương lai.

Tất cả các bài hát của cậu ấy trên soundcloud (2U, Purpose, Nothing Like Us, Paper Hearts, Lost Stars, v.v.) đều rất hay và thỉnh thoảng mình vẫn hay nghe lại chúng.

Cộng với những bản cover gần đây nhất, 10000 Hours vào hôm nay và Never Not từ vài tháng trước đều là những bài hát mình thực sự yêu thích và nghe Jungkook hát các bài hát đó khiến mình yêu chúng và cậu ấy hơn nữa.

Thêm vào một chú thích phụ, mình biết không phải ai cũng thích Justin Bieber nhưng các bạn phải thừa nhận rằng khi Jungkook hát những ca khúc của anh ấy thì nghe thật tuyệt vời và nếu họ hợp tác với nhau, mình biết chắc họ sẽ tạo được một bản hit thật sự.

Dù sao đi nữa thì giọng hát của Jungkook là tuyệt vời nhất. Đó là tất cả những gì có trong bài đăng.
Edit: Cậu ấy đăng lại bản cover trên soundcloud rồi mọi người :)

Link bài gốc:
https://www.reddit.com/r/kpopthoughts/comments/hz6zaz/jungkooks_covers_are_always_so_beautiful/

-----------
Phản hồi bài viết:

▪u/seoltang95 (33 points)
Bản cover Never Not của cậu ấy quá hay, mình rất muốn nó có một phiên bản phòng thu thích hợp (vì vậy mà mình có thể ngừng mở dòng tweet đó cứ sau 3 đến 5 ngày làm việc, cho đến giờ mình vẫn khắc ghi video đó trong ký ức).
Một trong những bản cover của cậu ấy mà mình yêu thích là Only Then, mình đã nghe đi nghe lại nó ngay từ lần đầu tiên thấy nó luôn.

▪u/Cocoabeingbean (29 points)
Đồng ý cả hai tay hai chân.

▪u/pocketjoonie (16 points)
Đúng vậy - cậu ấy luôn hát rất hay. Mình mong đợi mixtape của cậu ấy quá đi.

▪u/rukia941 (17 points)
Cậu ấy có một giọng hát thật đẹp.
 
▪u/AvsAvacado (15 points)
Và bản cover "Lost Stars" của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Giọng của Jungkook lúc nào cũng nhẹ nhàng và êm dịu.

▪u/[deleted] (12 points)
Chính xác luôn^^
Nói thật thì mình yêu giọng hát của cậu ấy trong các bản cover lắm luôn, cậu ấy có một giọng hát như sáng rực vậy(?) lol. If You thì... biểu hiện toàn bộ xúc cảm nên mình thích lắm :) Thậm chí còn chẳng phải bias của mình cơ mà mình nghe mọi bản cover vì tài năng và quan trọng hơn là cảm xúc cậu ấy truyền tải luôn đáng giá.

▪u/icarusado (12 points)
Đây là tất cả những gì mình muốn nói này!! Thực sự thì mình thích tất cả các bản cover của cậu ấy hơn cả bản gốc nữa. Giọng hát của cậu ấy rất nhẹ nhàng và đẹp đẽ, những bản cover của cậu ấy khiến mình thấy rất hạnh phúc.

▪u/jaefan (10 points)
Đồng ý nè, những bài hát yêu thích của mình chắc chắn là Still With You do cậu ấy tự sáng tác và Ending scene của IU. Bắt đền vì đã làm mình khóc rồi này.

0 Comments: