2/2/21

[REDDIT] Bighit thật sự may mắn khi có Jungkook

 

r/kpopthoughts

u/tomnookgal (298 points)
Bighit thật sự may mắn khi có Jungkook. Mình luôn cảm thấy như vậy khi nhìn thấy cậu ấy. Mình luôn thấy nể phục về việc cậu ấy giỏi mọi thứ như thế nào. Ở đây, Jungkook thường được mô tả là "thành thạo ở mọi kỹ năng chứ không chỉ tập trung ở một kỹ năng nào đó". Tuy nhiên, câu đầy đủ lại là "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề". Cậu ấy là center tuyệt vời nhất và là một thần tượng đáng kinh ngạc.
Jungkook được bảy công ty khác nhau chiêu mộ. Nếu mình là một CEO và Jungkook gia nhập vào công ty của mình, mình sẽ cảm thấy như thể trúng số độc đắc vậy. Là một OT7 ARMY và bias của mình chẳng phải là Jungkook đâu, mình luôn tự nhiên cảm thấy như vậy về tất cả các thành viên nhưng ý nghĩ này thường xuyên xuất hiện trong tâm trí bất cứ khi nào mình xem Jungkook biểu diễn.

Cách cậu ấy hát hết mình. Cách cậu ấy nhảy như tiền thuê nhà đến hạn phải nộp nữa. Các màn trình diễn của Jungkook đều tràn đầy năng lượng và rất mãnh liệt. Bạn có thể cảm nhận được cậu ấy thật sự thả hồn mình vào đó - bạn còn hoàn toàn có thể thấy được niềm đam mê của cậu ấy và trước đây cậu ấy cũng từng nói “Thà chết còn hơn sống mà không có đam mê”.

Mình cảm thấy chỉ cần xem cậu ấy biểu diễn Begin là giống như mình đã tập luyện thể hình rồi vậy. Trong màn trình diễn cover As I Told You của BTS, cậu ấy thực sự điên rồ. Cậu ấy còn đang bị ốm. Đôi khi, mình cảm thấy cậu ấy coi mọi buổi biểu diễn như một buổi tập luyện thực sự. Bạn luôn có thể tin tưởng vào cậu ấy và kỳ vọng rằng cậu ấy sẽ làm được. Thể lực và giọng hát ổn định của cậu ấy quá ngoạn mục. Trong màn biểu diễn đó, bạn cũng có thể nghe thấy âm trầm hơn trong giọng hát của cậu ấy, thật sự gây ấn tượng sâu sắc. Giọng hát của cậu ấy không những tinh tế, ngọt ngào mà còn sâu lắng và đầy mê hoặc.

Hãy xem cậu ấy gằn giọng ở đoạn "I gotta make it fire, baby" trong màn trình diễn Dope này. Liên kết Timestamp có thể dễ dàng tìm thấy trong các bình luận vì những người khác cũng xỉu up xỉu down vì nó.

Đối với mình thì giọng hát của Jungkook có thể nâng tầm bất kỳ bài hát nào. Cậu ấy cũng gói gọn cảm xúc trong bài hát rất tốt. Mình thích những bản cover của cậu ấy. Sofa, Ending Scene và Only Then là một số những bản cover yêu thích của mình. Bạn thực sự có thể cảm nhận được cách cậu ấy truyền tải cảm xúc của bài hát.

Cậu ấy luôn khiến mình ngạc nhiên bằng cách làm được nhiều hơn thế. Cậu ấy là một biên tập video tài năng. Mình có thể cảm thấy sự chú ý đến từng chi tiết trong tất cả các video G.C.F đều được khai thác một cách liền mạch và có chiều sâu. Cậu ấy cũng là một nhiếp ảnh gia tuyệt vời. Các bức ảnh của cậu ấy chụp các thành viên là những bức ảnh yêu thích của mình. Bức ảnh này của Hobi là một ví dụ tuyệt vời. Cậu ấy cũng là một họa sĩ tuyệt vời giống như cha của mình vậy. Những bức tranh vẽ bằng chì và bằng sơn của cậu ấy đều  rất đẹp, cậu ấy có thiên bẩm về chúng. Cậu ấy thực sự chơi game giỏi đến mức đủ để có thể trở thành game thủ chuyên nghiệp và chúng ta đều biết các game thủ trong SK nổi tiếng như thế nào. Mình thường giả vờ lơ đi và cho rằng Koreaboo không tồn tại nhưng đây là một bài báo cho thấy những game thủ chuyên nghiệp khác đều phải ấn tượng bởi kỹ năng chơi game của cậu ấy.
Cậu ấy cân đối đến không thể tưởng tượng được. Cậu ấy đủ xuất sắc để trở thành một vận động viên. Cậu ấy chơi rất nhiều môn thể thao như đấm bốc, bơi lội và cử tạ, v.v. Sự thật là, Jungkook làm được rất nhiều thứ và việc khen ngợi cậu ấy chưa bao giờ là đủ đối với mình.

Tính cách của cậu ấy thì sao nhỉ? Quá ngọt ngào và thân thiện luôn. Cậu ấy tuy là một chàng trai trẻ nhưng vẫn rất trưởng thành. Cậu ấy dễ rơi nước mắt và xúc động với những bộ phim như Your Name/Kimi No Nawa. Cậu ấy rất khiêm tốn. Cậu ấy liên tục nói về cách cậu ấy có thể làm tốt hơn và cậu ấy không tự đánh giá cao bản thân nhiều như cậu ấy nên làm.

Jungkook đã từng nói "Jungkook của BTS tỏa sáng rực rỡ nhưng Jungkook của đời sống bình thường thì quá nhạt nhòa", và "Em đã không chịu học nhiều từ khi còn nhỏ và em nghĩ mình chậm hơn các bạn khác".

Cậu ấy cũng đã cứu sống một người. Kim Jung Soo ngã vào người Jungkook nhưng cậu ấy vẫn biểu diễn bất chấp đau đớn.

Mọi người nói Jungkook không thực sự xuất sắc, mình không đồng ý với điều này tẹo nào. Tuy nhiên, mình thực sự tin rằng cậu ấy vẫn có nhiều tiềm năng hơn với giọng hát của mình. Chưa kể, cậu ấy là một nhạc sĩ đầy triển vọng. Your Eyes Tell và Still With You quá ấn tượng và tuyệt vời.

Nam châm hút stan? Check
Visual? Check
Giọng hát? Check
Mọi thứ về cậu ấy đều tuyệt cmn vời.

Mình chỉ thấy Jungkook rất đáng ngưỡng mộ và truyền cảm hứng. Mình không nghĩ rằng mình thiên vị với những lời khen ngợi này. Bài đăng này là từ sự tôn trọng của mình dành cho cậu ấy. Mình đã cảm thấy như vậy trước khi lọt hố BTS và cho tới bây giờ. Jungkook thật sự tài năng một cách khó tin.

Link bài gốc:

-----------
Phản hồi bài viết:

u/lazygirlAustin (107 points)
Mình nghĩ là chúng ta đều may mắn khi có Jungkook.

u/JKmusclebunny (60 points)
Cậu ấy đều rất nhiệt huyết trong các buổi biểu diễn. JHope đã phải mắng cậu ấy và bảo rằng chỉ nên dùng 70% sức lực để cậu ấy không bị kiệt sức. Cậu ấy thực sự cống hiến hết mình trong mọi việc.

u/ThrowItIntoFire (43 points)
Thật sự là một bài khen ngợi ngọt ngào, mình thích lắm! Cậu ấy siêu tài năng luôn, một nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời và còn là một người tốt nữa! Mỗi lần nghe giọng hát live của cậu ấy đều là một niềm hạnh phúc đối với mình. Cậu ấy thật sự là một viên kim cương!

u/orionnorubii (39 points)
Cậu ấy cũng là một chàng trai khiêm tốn và luôn bày tỏ lòng biết ơn. Dù có bao nhiêu người khen ngợi tài năng của cậu ấy và gọi anh ấy là “Golden Maknae” đi chăng nữa thì cậu ấy cũng không vì thế mà tự mãn. Cũng như bạn, mình tin rằng cậu ấy tự tin vào khả năng của mình, nhưng dường như lại không thấy mình là bất cứ điều gì đó phi thường.
Có đoạn clip này (mình không nhớ nó từ đâu, nhưng nếu như mình nhớ đúng thì có lẽ là Break the Silence), cậu ấy có nói rằng đã cố gắng rất nhiều để phù hợp với hình ảnh mà mọi người thấy ở cậu ấy. Cảm xúc này cũng được thể hiện trong Decalcomania nữa. Nó cũng khiến mình nhớ đến đoạn clip mà cậu ấy đã khóc vì không nghĩ rằng mình đã biểu diễn tốt và Hobi đã cho cậu ấy lời khuyên về việc cố gắng giữ cho bản thân ổn định thay vì biểu diễn cho đến khi cơ thể hoàn toàn kiệt sức.
Tất cả những điều đó khiến mình phải khen ngợi cậu ấy nhiều hơn và mình thực sự hy vọng cậu ấy không quá khắt khe với bản thân.
Edit: Chỉ muốn thêm rằng cậu ấy là người đáng yêu nhất quả đất luôn á!!! Không hiểu sao mà chàng trai sắp 23 tuổi lại tự nguyện buộc kiểu tóc pucca này và thật dễ thương thay vì trông cứ ngơ ngác hay sao?

u/myawithluv (36 points)
Mình thích tất cả lời khen ngợi dành cho Jungkook! Lót dép chờ ngày cậu ấy phát hành thêm nhiều ca khúc R&B giống như My Time và Still With You. Jungkook à, mình năn nỉ đó😂

u/[deleted] (26 points)
Mình sống là để thấy mấy bài tích cực như vậy nè, cảm ơn OP nha. Jungkook quả thực là không thể tin được, mình thực sự ngưỡng mộ nhân cách, sự kính nghiệp và nhiều thật nhiều tài năng của cậu ấy, mình tự hỏi làm sao mà mọi người không yêu chàng trai này cho được. Cậu ấy đích thị là một viên ngọc quý.

u/speedysoprano (29 points)
Đúng đó, Jungkook chính là một át chủ bài. Mình mới trở thành fan của BTS thôi (tầm một tuần thì phải... mình đã không biết họ tuyệt vời đến thế nào rất lâu mặc dù đã là fan Kpop một thời gian... Mình ước gì mình đã không như thế!) Nhưng Jungkook thật sự rất rất là đáng yêu luôn.

u/xspringday (25 points)
Cảm ơn bạn vì bài viết tuyệt vời như này <3 Mình đã cười rất tươi khi đọc nó đó :)

u/inamorataX (27 points)
Đồng ý với mọi điều trên bài viết này. Thành thật mà nói cho đến giờ, mình tự hỏi bố mẹ của cậu ấy đã được ban phước lành gì khi Chúa khi nhìn trúng cậu ấy như vậy. Giống như tưởng tượng việc chọn một công ty quản lý không mấy nổi tiếng, chưa có thành tích gì cho một nhóm nhạc nhưng chỉ vì một cậu bé hơn tuổi làm bạn ấn tượng với phần rap của cậu ấy. Giống như cậu bé Jungkook đã nhận được đề nghị từ Big 3!! Cậu ấy đã thực sự đặt cược tương lai của mình vào Joon khi cậu ấy thậm chí còn không biết về chàng trai này. Ý mình là tất cả chúng ta đều biết Joon là cậu bé tuyệt vời nhất quả đất  nhưng lỡ như cậu ấy có thể hoàn toàn trái ngược và rồi điều gì sẽ xảy ra? Thực tế là Jungkook đã nói đi nói lại về việc cậu ấy là người leader của đời mình, nói về rất nhiều điều về tầm ảnh hưởng của Joon và thẳng thắn mà nói, những chàng trai còn lại đều có ảnh hưởng đến cậu ấy.
Ngay cả khi đã ở tuổi trưởng thành và chứng kiến ​​nhiều điều không tốt trong ngành công nghiệp âm nhạc thì tính cách của JK vẫn ngọt ngào và tốt bụng như cậu bé mà mình biết cách đây 5 năm trước. Thật sự khiêm tốn, chăm chỉ và lịch sự. Nếu mình có một nửa tài năng của cậu ấy, mình sẽ không bao giờ im lặng về điều đó nhưng cậu ấy lại không ngừng tìm cách hoàn thiện, phát triển bản thân hơn và không coi đó là điều hiển nhiên.
Nói đến tài năng liệu chúng ta có thể dừng lại với quan niệm rằng vì Jungkook giỏi nhiều thứ nhưng cậu ấy lại chẳng hề quá xuất sắc? Ngay cả Taehyung đã nói rằng khi Jungkook thử một cái gì đó mới kể cả là lần đầu tiên thì cậu ấy cũng thử ở trên mức trung bình. Điều đó đối với mình là quá tuyệt vời.

u/tzuyu457 (20 points)
Mọi người ơi, chúng ta sẽ mãi mãi biết ơn vì sống trong cùng thời đại với Jungkook và trải nghiệm sự tuyệt vời của cậu ấy trong thập kỷ tới, ít nhất là như vậy!!!!
Ngoài ra, mình cảm thấy cậu ấy thực sự là hình mẫu thu nhỏ của một thần tượng hoàn hảo, còn là một nghệ sĩ toàn cầu nói chung. Jungkook stan, hãy cho mình thấy cánh tay của các bạn nào <3

------
Vtrans: JKVN

0 Comments: