23/12/20

[THEQOO] Lý luận sắc bén của BTS Jungkook khi chơi Mafia.twt

https://twitter.com/peachcrushJK/status/1341364779248586752?s=20

Ghét tui hả? Vậy tui cũng ghét lại 😠


https://twitter.com/miyeok_jk/status/1341360202335932416?s=20


🐰: Là do anh nghi ngờ tui mà 🔥🔥

🐹: Đây là cái kiểu logic gì vậy? Logic kiểu “Vì anh nghi ngờ tui nên anh là thủ phạm” hả?!!

Người nghi ngờ tui chính là thủ phạm!!!


https://twitter.com/Peaches_BTS/status/1341365647003947010?s=20


🐥: Thử giết Jeon Game đi!!

🐰: Park… Tui mong ảnh bị giết!

🐰: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

🐥: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Mafia tip: nhanh nhẹn bỏ phiếu giết người nào mà tính giết mình


https://twitter.com/sugajk_db/status/1341362359869136897?s=20


🐰: Tui… SUGA hyung!! Tui đâu có chọn anh đâu!

Tui không chọn anh cơ mà, sao mà anh có thể chọn tui cơ chứ…?


https://twitter.com/97JK_ee/status/1341377499075280896?s=20


🐹: Tui vote Jeon Game và Kim Bán Vé

🐰: Oa〰️ Em khóc thiệt đó

🐰: Cái này thiệt là… Em khóc thiệt đó

Nếu địch liên tục dồn mình vào đường cùng thì lấy nước mắt ra đe doạ


https://twitter.com/peachcrushJK/status/1341364400473587713?s=20


Jungkookie bị nghi là thủ phạm, oan ức quá trời nên phun một tràng satoori

🐰: Oan ức sợ luôn đoá!

🐰: Cái này thiệt là, khóc thiệt đọ

🐰: Nhìn đê, em đã bảo là hai cái người này màa

🐰: Đã bảo không phải em màaa

Không phải em đâu… Đã bảo không phải em mà!!! Một chiếc game đấu trí căng não khó nhằn với Kkook củ cải


Đặc điểm lý luận của Jungkookie do nhà trồng được

hRVKi

Chữ trong ảnh:

Tóm tắt lý luận của Jungkookie ngày hôm nay

Tui không phải là thủ phạm nên là nếu người nào cứ khăng khăng tui là thủ phạm thì suy ra người đó chính là thủ phạm.

Vì tui biết SUGA hyung không phải thủ phạm nên tui không chọn ảnh còn gì. Vậy nên suy ra tui cũng không phải thủ phạm chứ.

Tui ấm ức thiệt sự á. Nếu ghét tui thì tui cũng ghét lại.

Tui khóc thiệt đó. Tin tui đi mà. Tui không chọn anh còn gì.


nonrn

Chữ trong ảnh: 

🐰: Hai.. người này!!

🐰: Chính là hai người này!!!!!!


GlamorousUnluckyCuscus

PossibleCloseBichonfrise

BothRemarkableAfricanelephant


https://twitter.com/SALMON_613/status/1341361173095014400?s=20


Jungkookie giả giọng bố của Yoongiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mí anh em cười ngặt nghẽo luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

🐰 *giả giọng bố SUGA

🐱: Bật mí với mọi người, đây là giả giọng bố mình đó

🐨: Thêm nữa là y chang luôn mọi người


Kết thúc bằng màn giả giọng ngay trước mặt con trai chính chủ


Bài gốc: https://theqoo.net/square/1768843011


----------

Phản hồi bài viết:


1. Đã bảo không phải em rồi mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


2. Phải chỉ ra thủ phạm rồi công kích các kiểu mới đúng, nhưng mà cậu ấy toàn tập trung vô giải thích bản thân không phải thủ phạm không hà, kiểu style chuyên bị nghi là thủ phạm. Lực công kích của em út nhà Bangtan ở game kiểu này yếu quá à ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cơ mà đáng iu ㅋㅋㅋㅋ


3. Jungkookie oan ức lắm đúng hem, đã bảo không phải em rồi cơ mà, suýt thì khóc lun đó ㅠ Đe doạ sẽ khóc luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái đồ đáng eo, cái đồ dễ thương ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


4. Xem lại vẫn thấy hài vl ㅋㅋㅋㅋㅋ


5. Đáng yêu thiệt đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Người nào nghi ngờ tui người đó là thủ phạm! Cứ nghi ngờ tui là tui khóc cho coi ㅠㅠ Như dị đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng eo chết được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


6. Cơ mà so với trước kia thì tiến bộ nhiều rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ


7. Kkook củ cải ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xem cười ẻ tí thì khóc luôn ㅋㅋㅋㅋ


8. Thế nhưng so với hồi trước thì tiến bộ nhiều lắm rồi đó chứ ㅋㅋㅋ Đoán đúng thủ phạm còn gì, gòi xong bị nghi ngờ nên là chả ai tin lời cậu ấy cả ㅋㅋㅋㅋ


9. Em út nhà mình đe doạ mí anh là em sẽ khóc cho coi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trên đời làm gì có lời đe dọa nào đáng iu như thế này cơ chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ


10. Không phải là Jungkookie mà!!! Nếu mí anh mà cứ chĩa mũi rìu vào em là em khóc thiệt đó nha !!! ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cái đồ đáng iu gì đâu ㅠㅠㅠㅠㅠ Với quả giả giọng bố SUGA cười ẻ thiệt sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


11. Vì tui thích coi Jungkookie đáng iu lắm ý, nên là mong là thường xuyên có mí series Mafia hay là gián điệp như này ở RUN ^^


12. Em khóc đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nước mắt em út là chiếc đe dọa ghê gớm nhất đối với mí anh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


13. Bình thường cậu ấy không có nói dối được, nếu có thì chữ nói dối viết rõ trên mặt luôn ý. Vậy nên mỗi lần chơi trò diễn sâu như này là mí anh lại dồn em nó đến chân tường, vui dã man ㅋㅋㅋ


---------

Vtrans: JKVN

0 Comments: