21/12/20

[PANN] Wow… Chắc cái này chính là huyền thoại của Jungkook

Tui không phải fan BTS đâu, kiểu chỉ đơn giản là nonfan nhưng thích nhạc của nhóm ấy.. Vì tui thích Euphoria lắm nên có tìm kiếm trên Youtube thì thấy video này nên là mở ra xem…


Kiểu ai nghe cũng biết đây là hát live rồi cơ mà vừa bay ở trển vừa hát live như vậy đúng là đỉnh của chóp luôn ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu là tui thì tui đã hò hét đòi xuống rồi 


Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/355924865


-----------

Phản hồi bài viết: [+331, -8]


[+46, -0] Có dây an toàn ở eo và cổ tay, một tay nắm cái cột còn chân thì gần như chỉ có một chân đặt ở trên ấy thôi


[+41, -0]  Biểu cảm của Jungkookie lúc bay trông thực sự rất hạnh phúc luôn ấy, vậy nên tui thấy vui lắm


[+35, -0] Jungkookie ㅜㅜ


[+17, -0]  Jungkookie hạnh phúc


[+15, -0] Concert ở Mỹ năm ngoái


[+13, -0] Tui có xem ở concert rồi, người xem là choáng váng nhất luôn ý ㅠㅜㅡㅠ Mà thực sự là bản thân cậu ấy tận hưởng lắm luôn, lại còn hát live như nuốt đĩa luôn ấy… Đỉnh thật


[+12, -0] Euphoriaaaaaaa


[+9, -0] Thật luôn, nếu vào tui thì chắc là đã làm loạn hết cả lên đòi xuống rồi sợ đến són ra quần luôn rồi ấy


[+6, -0] Cậu ấy rất chi tận hưởng khi bay như vậy ý, vi diệu thực sự...


[+5, -0] A điên thật ㅋㅋĐang bay xong quay ra la hét ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mà thực ra tui mà cũng bay như vậy thì chắc là vừa run vừa hát “hoa tuyết” thành “hoa toét” cmn mất ㅋ


[+2, -0] Nhớ ghê ㅠㅠ Lúc mà cậu ấy vừa bay vừa hát rồi nói “Mình nhớ ARMY lắm!!!!!” ấy… Đã hơn 1 năm rồi….ㅜㅜ


[+1, -0] Cái này lúc rehearsal cậu ấy không bỏ lần nào hết luôn ㅎㅎ..


[+1, -0] Mỗi lần diễn bài này là trông cậu ấy hạnh phúc thực sự ㅠㅠㅠㅠㅠ


[+1, -0] Đoạn bảo hét đòi xuống cười ẻ


[+0, -0] Thấy rõ lúc bay như vậy Jungkookie hạnh phúc lắm ý ㅠㅠㅠㅠ Vì có thể thấy được cả các bạn ARMY ở xa nữa


[+0, -0] Haizz corona mong chóng hết giùm với, nhớ Jungkook bay lượn trên khán đài lấp đầy khán giả quá đi ㅋㅋㅋㅋㅋ


[+0, -0] Jungkookie không sợ mấy thứ kiểu này chút xíu nào hết, cơ mà lại sợ mấy thứ mang tính thực tế(?) như là lò vi sóng ㅋㅋㅋㅋ


----------

Vtrans: JKVN


0 Comments: