13/12/20

[PANN] Tính cách của Jungkook thật điên rồ

 Bối cảnh của chiếc gif này


Jungkook đã không hỏi RM hyung rằng anh muốn gì vào ngày sinh nhật, cậu ấy đã đến cửa hàng RM thường hay ghé tới và mua chiếc áo mà RM muốn cửa hàng để dành lại cho mình, không nói một lời nào rồi cứ thế để trên giường của người anh.
Chữ trong ảnh:
🐨: Jungkook thực sự là, Jungkook năm nay làm cho mình cảm động nhất. Có một cửa hàng quần áo mình thường hay ghé mua. Mình có nhờ cửa hàng giữ lại cho mình cái đó và mình sẽ đến mua sau, cơ mà mấy ngày sau mình trở về nhà thì đột nhiên thấy có một gói đồ đặt ngay ngắn ở trên giường.

Trong lúc RM kể chuyện thì Jungkook chỉ ngồi yên lặng lắng nghe.


Chữ trong ảnh:
🐨: Đứa nhỏ này đã mua nó cho mình

Đứa trẻ này từ khi sinh ra bản chất đã là người khiến con người ta rung động rồi..



--------

Phản hồi bài viết: [+1618;-46]


[+441;-12]: Nhân cách của Jungkook quả thực là không thể đem ra so sánh được


Chữ trong ảnh:

Jungkook trong lời nói của V:

- Không đổ lỗi cho người khác, không biết thương lấy bản thân

- Lặng lẽ và chăm chỉ làm việc, làm việc gì cũng cố gắng hết mình

- Mỗi khi những người xunh quanh gặp khó khăn, nhất định sẽ giúp đỡ

Jungkook chính là người như vậy.


=> Jungkookie có sự đơn thuần đặc trưng mình rất thích. Ở trên sân khấu trông rất là xinh, nhìn rất là ngầu, tài năng được khoe ra cũng đỉnh nữa, nhưng điều khiến Jungkook nổi tiếng hơn nữa là em ấy yêu sân khấu đến phát điên, có phải do em ấy luôn có những biểu hiện gần như là hạnh phúc trong lúc bản thân tưởng chừng muốn nứt vỡ bởi những bước nhảy không nhỉ? 


=> Mình đã rất ngạc nhiên bởi Jungkookie… Hồi Bangtan mới debut, cái hôm mọi người đặt camera ẩn trong ngày sinh nhật của Jungkook, rõ ràng em ấy luôn đứng đúng vị trí center nhưng vì là camera ẩn nên đạo diễn và tất cả mọi người lại mắng rằng sao em cứ đứng lệch về một phía hoài thế, bản thân em khi đó ở trong tình huống ai nhìn vào cũng thấy oan ức. Quản lý còn mắng là em nghĩ rằng em làm đúng sao? Và em ấy thì “Không phải đâu ạ. Em xin lỗi ạ”… lúc đó không phải chỉ mới gần 17 tuổi thôi sao? Nếu là mình thì mình đã đứng ra và giải thích rõ ràng rằng mình đứng ở giữa mà, rồi sẽ vừa cảm thấy oan ức mà phát khóc lên mất, nhưng mà em ấy một lời biện minh cũng không nói, nhìn em ấy thốt ra câu xin lỗi mà thực sự…  Cho đến khi biết là camera ẩn Jungkook đã khóc nhiều ơi là nhiều, em ấy đã cứ nghĩ là do bản thân mình nên mới khiến mọi người phải mệt mỏi quay đi quay lại nhiều lần… Vậy nên các anh mới luôn xem em nó như bảo bối chứ..


=> Ỏ đúng rùi cái ngày hôm đó phải không ㅜㅜㅜ Taehyungie đã nói rằng mình nhận được tin nhắn “Anh yêu em” từ Yoongi hyung và đã rất cảm động, những người còn lại nghe xong đã phải “Ồ ~~~” lên một tiếng, Jungkookie đến cuối cũng không nói một lời cho đến khi Yoongi nói thật rằng mình còn gửi thêm cho một người nữa, đó là Jungookie… thiệt tình… ẻm chỉ ngồi một góc ở đó mà không nhúc nhích luôn…


[+378;-10]: Những cái khác thì mình không biết nhưng việc được sinh ra thôi cũng khiến người ta phải xao xuyến rồi. Mình như bị trói lại bởi tính cách của đứa trẻ này, trông thì như kiểu vô tâm nhưng lại cực kỳ ấm áp, không hay nói những lời ấm áp với các anh nhưng chỉ cần một người trong các anh khóc thôi là cũng thút thít khóc theo…


[+349;-10]: Nhưng mà mình thực sự rất thích việc Jungkook không giỏi thể hiện bản thân như vậy

[+127;-2]: Jungkookie không phải là người có nhiều mánh khoé, cũng không giỏi giả vờ, có cái gì cũng biểu lộ ra hết. Bản chất Jeon Jungkook là một cục bông ngoan ngoãn, không biết cách khoe khoang bản thân nhưng lại luôn dành những lời khen ngợi thật tâm đến các anh của mình. Cái gif này cũng vậy, em ấy không phải làm như thế để cho ai xem, fan đã phải phóng to lên để nhìn thấy em ấy đang một mình đáng yêu dọn dẹp ở bên góc

[+115;-2]: Lúc ở trên sân khấu hay những lúc làm việc nhìn lôi cuốn vô cùng nhưng mà bình thường lại trông vui vẻ còn hay làm mấy trò buồn cười, siêu nhiều trò đáng iu với dễ thương khủng khiếp… Mấy hồi Run BTS Jungkook đáng yêu không gì có thể diễn tả được

[+107;-2]: Mình thực sự ghen tị với tính cách của Jungkook, nhìn đứa trẻ này thì mình nghĩ lòng tự tôn của thằng bé khá là cao, tuy không bộc lộ bản thân nhiều nhưng vẫn biết được mọi người xung quanh đều làm rất tốt, cũng không thấy kênh kiệu, chỉ là trông em ấy như kiểu dù mọi người có như thế nào thì em cũng thấy ổn với điều đó ấy. Jungkook cũng chẳng nói gì về quà sinh nhật với Namjoon mà cứ để đó rồi ra ngoài, lúc nghe Namjoon kể chuyện cũng chỉ im lặng lắng nghe, cái này quả thật là rất giống Jungkookie


[+94;-1]: Những ông anh ác ma này rất thích Jungkookie của chúng mình khóc

Chữ trong ảnh: “Jungkook khóc đó hỏ?”

-------

Vtrans: JKVN



0 Comments: