3/12/20

#HappyJINDay

 


Khi nói đến “Jinkook”, chắc hẳn Ami nào cũng vô cùng xúc động với câu chuyện cậu bé năm 15 tuổi đã phải lặn lội từ Busan lên Seoul, làm lụng, cày cuốc vất vả để nuôi nấng người anh chung nhà nhưng khác họ. Ngày qua ngày, năm qua năm, họ lớn lên cùng nhau, chăm sóc lẫn nhau, trêu đùa, cà khịa và đắm mình trong những trận chiến không hồi kết. 


🐹: Tại sao mài đánh anh mạnh vậy?? 

🐹: Em có đánh anh mạnh vậy đâu >< *nhại giọng Jungkookie* 

Thế là hai anh em bắt đầu lao vào nhau… 


Những cuộc chiến đáng yêu của cặp đôi mad-mak này cứ thế mà tiếp diễn, hết đấu khẩu rồi lại tới đọ độ dẻo dai hay thi đua sức chịu đựng,... Hàng trăm hàng nghìn khoảnh khắc để đời được tạo ra một cách tự nhiên như thế, mang đậm chất của bộ đôi hoàn cảnh, anh cả và em út nhà Bangtan. 


Trêu thì trêu, choảng thì choảng, nhưng sau tất cả thì...


“Xin chào Jungkook, là anh đây. Anh luôn trân trọng những gì mà em đã làm. Cảm ơn em vì đã có cùng độ tuổi tâm hồn với anh, trong khi anh đã 26 tuổi rồi. Khi đi du lịch với em, anh lại một lần nữa nhận ra cú đấm của em nó mạnh thế nào. Anh sẽ cố gắng hơn, nên đừng đánh anh nữa mà, okay? Anh nghĩ mặt em đã bị rám nắng rồi. Với cương vị là một người anh lớn hơn, khi về Hàn Quốc, anh sẽ đưa em mặt nạ để làm dịu da và đừng có nằm lên giường anh mài nữa. Em cứ nằm lên giường anh rồi chụp ảnh selfie,  và nếu còn làm vậy thì ở Hawaii em có thể bị cháy nắng, nhưng khi về Hàn anh sẽ quăng em vào lửa đấy. Tất nhiên hố lửa đó chính là trái tim anh này. Hãy lại đây và để trái tim rộng lớn này ôm lấy em. Cảm ơn vì đã trở thành người thầy giáo, một nguồn năng lượng của nhóm. Jungkook à, em tốt bụng, điển trai, mạnh mẽ, có cơ thể khỏe mạnh, đôi mắt to tròn, đặc biệt là hát và nhảy giỏi. Jungkook à, anh yêu em.” 

(Bon Voyage 2) 



Một bức thư vừa đáng yêu, vừa quan tâm chăm sóc và để ý Jungkookie từng chút một. Mấy ai biết rằng, cho đến tận bây giờ, Jin hyung vẫn còn ấn tượng sâu sắc với đôi mắt to tròn của Jungkookie ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Lúc Jungkookie còn bỡ ngỡ với Seoul, Jin hyung đã không ngần ngại mà dẫn em đi vòng quanh, giới thiệu cho em mọi thứ mà anh biết. Và hơn hết, anh đã nhiều lần rủ Jungkookie về nhà mình ăn cơm vì luôn coi em ấy như là một đứa em trai của mình. Để có thể đánh thức đứa em bé bỏng này, anh đã không do dự mà đóng hẳn một bộ phim cổ trang. Là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Big Hit Jeon Jungkook (sớm hẳn 3 ngày =))). Là người nhẹ nhàng lau mồ hôi cho Jungkookie, massage mỗi khi em mệt, để em tựa đầu bờ vai Thái Bình Dương vững chãi của mình mà nghỉ ngơi. Luôn tranh với các thành viên khác rằng anh là người nuôi nấng và mua đồ ăn cho Jungkookie nhiều nhất. Jungkookie không ăn nhưng anh vẫn đút, đút để chăm em ấy lớn lên từng ngày (mặc dù sau đó miệng luôn bảo em ăn hết đồ ăn của anh ^^) 


Với Jungkookie, có thể em không giỏi thể hiện tình cảm, nhưng một cái ôm ấm áp từ sau lưng của em cũng đủ khiến Jin hyung ấm lòng. 


“Mặc dù anh là hyung lớn nhất nhưng anh luôn là người khiến tâm trạng của cả nhóm đi lên. Em cảm thấy rất biết ơn anh vì đã điều chỉnh bản thân để hòa hợp với bé út này. Trước đây anh không thú vị như vậy đâu, nhưng gần đây em thấy anh thú vị lắm. Cái cách anh luôn luôn cố gắng hết sức mình ý, anh là người anh tuyệt vời và đáng yêu của em.” 

(Japan Fanclub Magazine Vol.7) 


Jin hyung là người đầu tiên mà Jungkookie nghĩ tới khi nghĩ đến tuyết, theo như kết quả của bài trắc nghiệm tâm lý đó, thì Jin hyung là người là người mà em cảm thấy sẽ theo em đến hết cuộc đời. Chắc hẳn đó cũng là một phần lý do mà Jungkookie rất thích ca khúc “Crystal Snow”, phần còn lại là vì những high note tuyệt vời của Jin hyung. Có một cậu bé cặm cụi giúp anh mở nắp chai nước, lom khom quỳ dưới sàn buộc dây giày cho anh khi tay anh bị chấn thương. Vô vàng hành động nhỏ quan tâm anh, muôn vàng cử chỉ nhỏ yêu thương anh, mấy ai có thể kể hết ngàn vạn sự yêu thương này bằng lời chứ...


Trêu đùa nhau, là để cuộc sống thêm phần mặn mà. Yêu thương nhau, là để cuộc sống mang nhẹ chút ngọt ngào. Bangtan là thế, có những chuyện không cần phải nói ra, nhưng tất cả ai cũng thấu hiểu. Jin hyung của Jungkookie năm nay đã lớn thêm một tuổi nữa rồi đó, chắc hẳn bé tự hào vì sự nuôi nấng thành công của mình lắm đây. Nếu đã như vậy thì hãy làm gì đó thật đặc biệt để đón sinh nhật năm nay cùng người anh sẽ theo em suốt cuộc đời này nhé! ^^ 


Hậu cung nơi đây cũng xin chúc anh Kim Seokjin Worldwide Handsome có một sinh nhật ấm áp và hạnh phúc bên những người mà anh yêu thương, ngàn vạn điều tốt đẹp nhất trên vũ trụ này sẽ đến với anh! <3 


Happy Birthday, Kim Seokjin Worldwide Handsome!! 


#OurMoonJinDay #OurSparklingGemJin #BrightestDiamondJin #NationalTreasureJin #WinterAngelSeokjin #OurHappinessJin #HappyJINDay


From JKVN 

0 Comments: