27/11/20

[PANN] [200423] Lý do fan gọi BTS Jungkook là tròn ủm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Bởi vì mắt tròn này, mặt tròn này, miệng cũng tròn tròn nữa nên Jungkook hay được fan gọi là “tròn ủm” đó ㅎㅎㅎㅎ

Để tui khoe mọi người Jungkook “tròn ủm” nha.












Khi cười càng thấy rõ đây là maknae luôn ý.


Góc nghiêng cũng tròn tròn ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/350859274 

-----------------

Phản hồi bài viết: [+544; -18]


[+209; -1] Ảnh này hàng thật nè. 


[+119; -1] Đến cái sợi tóc của ẻm cũng đáng yêu hả?...


[+67; -0] Nếu thiếu cái này thì buồn lắm nè...

(Chữ trong ảnh J4F: Mặc dù bây giờ mình cũng tròn tròn cơ mà ngày xưa hồi nhỏ mình còn tròn hơn cơ. Chắc cỡ như này nhỉ? Vì tròn quá nên các ông các bà khu mình ở hay gọi “Tròn ủm ơi lại đây xem nào, để ông/bà xoa cái đầu tròn xoe nào” rồi cho mình kem nữa. Mình thích quá thế là tít mắt chạy xong ngã lăn quay ra luôn ý.)


[+52; -0] Jung tích điện cũng đáng yêu nữa nè ㅠㅠㅠㅠㅠ


[+39; -0] Cơ mà sao đầu con người lại tròn được đến thế này nhỉ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ㅠㅠ


[+34; -0] Đáng yêu quáaa.


[+34; -0] Jeon Jungkook đáng yêu ♡


[+32; -0] Tròn xoe tròn ủm.


[+29; -0] Kookie tròn ủm hihi


[+26; -0] Lúc nào nhìn mắt của Jungkook mình cũng nghĩ là tướng mạo tốt thật đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Nghe bảo con trai mà mắt hơi ươn ướt(?) thì sẽ là điều rất tốt nên mỗi khi nhìn mắt Jungkook là mình lại nhớ đến điều này.


[+26; -0] Tròn ủm biết chút làm đỏm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


[+26; -0] Tròn thật sự luôn ấy.


[+24; -0] Tr...tròn...tròn ủ..tròn ủm…


[+22; -0] Jeon Jungkook ăn gì mà đáng yêu vậy ㅎㅎㅎㅎㅎㅎ아포방포 (ARMY Forever, BTS Forever)


[+21; -0] Tròn ủm của chúng ta lăn tròn lăn tròn đến tận Grammy luôn (“tròn ủm” tiếng Hàn là dong-keu-re-mi, phát âm gần giống với Grammy)


[+21; -0] Tròn ủm của chúng ta đáng yêu quá. Muốn bắt bỏ túi mang về nuôi.


[+20; -0] Kookie lúc nhổ răng khôn xong đáng yêu vãi lúa.


-----------------

Vtrans: JKVN


0 Comments: