3/1/24

[PANN] Tui không phải fan cơ mà Jungkook vốn dĩ tròn vậy à?

Trước giờ không để ý kỹ nên không biết, giờ nhìn mới thấy cậu ấy tròn ủm đáng iu thật sự ㅋㅋㅋ Chắc do đó giờ nội dung về Jungkook thì mình coi mỗi video stage thui nên mới không biết á ㅋㅋㅋ Hình như chưa từng thấy dáng vẻ đáng iu của cậu ấy trên sân khấu thì phải? Có mấy cái không phải từ dạo gần đây cơ mà dạo một vòng thì tui có mang tới đây vài chiếc gif tròn ủm khiến tui giật mình nè…. Kết luận là Jungkook đáng yêu nhề ㅋㅋ



Source: PANN

--------
Phản hồi bài viết [+523, -52]

[+205, -5] Ừa, vốn dĩ tròn dị đó

[+181, -2] Jungkookie hem có thích điều này nha

[+158, -3] Cmt trên buồn cười quá đê ㅋㅋ Jeon Jungkook thích sắc bén cơ mà nonfan nhìn còn bảo tròn ủm như vầy thì tính sao giờ Jungkook ơi ㅋㅋ 

[+153, -4] Trời má đọc bài này mà phì cười lun á ㅋㅋㅋㅋㅋ Ừa ừa cậu ấy vốn dĩ tròn zậy ó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+147, -5] Cậu ấy là chiếc tròn ủm đẹp trai, sẹc xi và ngầu nhất quả đất này

[+61, -45] Vote up vote down cho tròn ủm nào 

[+48, -2] Jungkookie tròn xoe

[+39, -1] Một chiếc tròn ủm sắc sảo và mãnh liệt

[+38, -2] Hãy chỉ trao tình yêu thương cho đồ đáng iu của tụi mình nha. Xin cảm ơn ạ

[+36, -1] Dù bản thân có không thích tròn ủm thì vẫn không thể ngăn bản thân mình tròn ủm ㅋㅋ

[+33, -1] Tuy tròn nhưng rất sắc bén ㅋㅋㅋ  Nếu thấy cậu ấy đáng yêu thì đã đi được hơn nửa chặng đường rùi đó, lọt hố Jungkookie đi thoai bà. Mặc dù vắng bóng một thời gian do đi nhập ngũ cơ mà xem Bangtan Bomb là thời gian trôi nhanh không ấy mà

[+33, -1] Jungkookie vốn dĩ cũng tròn thật ㅋㅋㅋㅋ

[+32, -1]  Jungkookie tròn ủm của chúng ta dễ thương quá ㅜㅜ

[+32, -1]  Jungkook tách nền

“Hồi học tách nền ảnh ở trung tâm xài ảnh Idol nhiều lắm, cơ mà ảnh Jungkook dễ tách nền cực…”
Đầu cậu ấy tròn cực ấy…
Mấy bạn học hồi đó thấy Jungkook toàn gọi là Jungkook tách nền thui à

[+30, -1] Chuyện Jungkookie tròn ủm chỉ là bí mật giữa chúng ta thui nha… Jungkookie bảo khum có thích tròn ủm đâu á, Jungkookie nhà chúng ta sắc bén và mạnh mẽ nha…

[+29, -1]  Nhìn cái ảnh này nè bà con ㅋㅋㅋㅋ

[+28, -1] Cơ mà nhìn góc nghiêng thì sắc bén nha. Do sống mũi với xương quai hàm á

[+28, -2] Jeon Tròn Ủm

------
Vtrans: JKVN

0 Comments: