27/12/23

[PANN] Nhớ Jeon Jungkook quá

Tui cảm giác như cậu ấy đã nhập ngũ được cỡ vài tháng rùi cơ ấy, cơ mà sự thật thì mới được có 2 tuần, nổi gai ốc thực sự... không thể nào… sầu quá đi… Tất cả là do Jeon Jungkook đã dành toàn tâm toàn ý cho người hâm mộ của mình mà.. Nhanh chóng quay lại và chịu trách nhiệm điii.

Source: PANN


-----

Phản hồi bài viết: [+835, -58]



[187, -4] Úi tưởng có mình tui nghĩ vậy thui á..? Nhập ngũ mới được có 2 tuần mà cảm thấy lâu dã man rùi á…


[159, -4] Jungkookie thiệt tình… Tui đu 7 năm rùi nhưng chưa bao giờ thấy chán cả  


[154 ,-4] Cái bảo chịu trách nhiệm buồn cười quá bà ui ㅋㅋㅋㅋㅋ Jungkook ơi mau chóng quay về chịu trách nhiệm với tụi mình nhe ㅋㅋ Thiệt tình mà nói thì Jeon Jungkook rất yêu thương Army luôn á ㅋㅋㅋㅋ Mà Army thì đã quen được yêu thương zậy rùi..ㅋㅋㅋ


[144, -5] Không phải gì cơ mà nhìn hoài thấy cái tên Jeon Jungkook cũng thấy rung động quá đê… Tui vừa mới nhận ra điều này


[131, -4] Nhớ Jungkookie quáaa 


[38, -1] Đọc bài này tự dưng thấy nhớ Jungkook hơn, nhớ cả livestream nhớ cả sân khấu trình diễn nữa


[36, -1]  Đẹp zai quá 


[27, -1] Jungkook đỉnh quá

Chữ tại ảnh: “Bản hit bất hủ mọi thời đại” - Grammy của Mỹ dành lời khen cho “Standing Next to You” của BTS Jungkook



[28, -2] Jungkook à, chúc mừng nha… ㅋㅋㅋ 

Chữ tại ảnh: “GOLDEN” của Jungkook trở thành album đầu tiên của nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt 1 tỷ lượt stream trên Youtube


[28,-1] Nhớ quá đi ㅠㅠㅠ Jungkookie ㅜㅜㅜㅜㅜSao mà đợi tới năm 2025 được đây … ㅜㅠ


[26, -1] Nhớ Kook......


[26, -1] Thực sự là 2 tuần mà cứ ngỡ như 2 năm á 


[21, -1] Giờ tui không thấy hứng thú gì với internet hay mạng xã hội luôn… Không phải mình tui thấy vậy…


[21, -1] Nhớ quá đi..ㅠ Cơ mà tim tui đập thình thịch khi nghĩ đến việc cậu ấy sẽ trở nên ngầu hơn sau khi nhập ngũ. Có ai đã xem video của Kim JJ hồi anh ấy trong quân ngũ không? Tui ước gì cậu ấy cũng build body như zầy,, ,,,


[19, -1] Thực sự là…khoảng trống lớn hơn tui nghĩ ㅠㅠ Chỉ cần nghĩ tới việc không còn được thi thoảng xem live trong suốt 1 năm rưỡi nữa thui là thấy buồn rùi, lúc trước thì không nghĩ tới ㅠㅠㅠ Cảm ơn cậu nhiều lắm cái đồ đáng iu ㅠㅠ


[16, -2] Suốt 7 năm qua chỉ dõi theo mỗi Jeon Jungkook thui… tình trạng hiện giờ không biết nói sao nữa ㅜㅜ  Không thể tin được giờ Jungkook vẫn đang ở trại huấn luyện


[15, -1] Thiệt tình… Jungkook à hãy mau chịu trách nhiệm với tụi mình đi ㅋㅋ


[14, -1] Hóa ra không phải mình tui thấy vậy ㅠㅠ 


[14, -1] Tui đã kỳ vọng Jungkookie vào Grammy năm sau hoặc ra thêm một album và diễn tour cơ, buồn quá. Đi mạnh giỏi nha


[13, -3] Không phải fan cơ mà tui cũng muốn coi stage của cậu ấy quá..


[13, -1] Đến giờ vẫn cảm thấy phấn khích mỗi lần thấy thông báo Weverse vì cứ ngỡ là Jungkookie live


-----

Vtrans: JKVN


0 Comments: