31/10/23

[THEQOO] BTS Jungkook solo album “GOLDEN” preview (Highlight Medley)

• 3D (ft. Jack Harlow) 
• Closer to You (ft. Major Lazer) 
• SEVEN (ft. Latto) Explicit Ver. 
• Standing Next To You (𝐌𝐚𝐢𝐧 𝐓𝐫𝐚𝐜𝐤)
• Yes or No 
• Please Don't Change (ft. DJ Snake)
• Hate You 
• Somebody 
• Too Sad to Dance 
• Shot Glass of Tears
• SEVEN (ft. Latto) - Clean Ver.
13h Hàn (11h Việt Nam) ngày 3/11, album solo đầu tay “Golden” của Jungkook sẽ chính thức ra mắt.

Source: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1. Giai điệu của ca khúc chủ đề nghẹt thở thật đó, tui cũng siêu ngóng bài Hate You lun 

2. Thật sự là tất cả đều hoàn hảo hết ㅠㅠㅠㅠĐỉnh quãi đạnㅠㅠㅠㅠAh giờ tay tui run quá không type tử tế được luôn đó ㅠㅠㅠ

3. Chít tiệt đỉnh quãi đạn. Ca khúc chủ đề là kiểu phải càng nghe càng thấy thấm ấy, thật khó để diễn tả. Một ca khúc mang hơi hướng retro punk và màu sắc bí ẩn trang nhã.

4. Tất cả các bài hát đều thừa sự hoàn hảo để trở thành 1 single. Ban đầu thì tui nghĩ bài hát chủ đề có vẻ hơi “lép vế” so với các bài còn lại, cơ mà càng nghe lại càng thấy cuốn mới lạ cơ, như có chất gây nghiện vậy. Điên thật đấy hãy mau đến ngày phát hành album đi mà ㅠㅠ


5. Chời phải bá vậy sao, đến cả video cũng hoàn hảo, tất cả bài hát đều siêu hay từ bài chủ đề đến b-side ấy.. Tui nghĩ là ca khúc chủ đề vẫn đang được ẩn giấu đôi chút đấy, một kiệt tác sắp được ra mắt rồi!!!!!  


6. Tui kết bài số 7. Từ lần đầu nghe là bài đấy đã lọt mắt xanh của tui rồi, chắc chắn không thể bỏ lỡ nó. Tất cả những bài còn lại cũng siêu hay nữa. 


7. Rõ ràng là ca khúc chủ đề vẫn chưa được tung hết ra đâu, còn điều gì đó được chủ ý ẩn giấu đấy, tò mò chít đi được 


8. Seven thật sự là một kiệt tác dù nghe đi nghe lại bao lần đi nữa. Trong list này thì Yes or No để lại ấn tượng với tui nhất, ca khúc chủ đề cũng ổn áp đó 


9. Bài nào cũng ưng cái bụng hết sao bây giờ. Những bài nào đã được phát hành trước đây rồi thì tui cũng thích, cả những bài chưa phát hành nghe cũng rất bắt tai nữa, và quan trọng là nghe nhiều không ngán!!! Tui tò mò không biết các bài hát trong album này sẽ được biểu diễn trên sân khấu như nào nhỉ, à không hãy cứ diễn live cho tui coi đi là được mà


10. Cảm giác như bài hát chủ đề đang cố tình được giấu đi à nha, cơ mà tui vẫn ưng bài này từ lần đầu nghe đấyㅋㅋㅋ Mong đợi đến ngày em nó được ra mắt quá đi 


11. Tui đã nghe bằng tai nghe, và sự hòa âm thật sự rất tuyệt đấy. Nghe nói là ẻm đã làm việc với những producer nổi tiếng và kết quả đầu ra không đùa được đâu nha 


12. Tui đã nghe lại tất cả 2 lần, nhưng bài hát yêu thích của tui cứ liên tục thay đổi ấy ㅋㅋㅋㅋㅋ cảm giác phải lựa chọn giữa những bài hát của Jungkook là đây sao 


13. Cũng không rõ là do mình thích từ giọng hát hay là do thích cả bài hát nữa? Nói chung là thích hết, vocal bài nào cũng đỉnh chóp luôn 


14. Tui đã nghe lại mấy lần rồi, và có vẻ so với các bài còn lại, bài hát chủ đề vẫn đang được ẩn đi phần killing-part đó. Tui đã được bảo là hãy mong đợi cho một phần biểu diễn bùng nổ đi cơ mà tui vẫn chưa cảm được nó lắm ㅠㅠㅠ Dù sao thì tui nghĩ album lần này cũng sẽ trở thành album bá đạo nhất trong sự nghiệp của ẻm đó.


15. Có vẻ là ca khúc chủ đề vẫn đang được giấu bài rùi, cơ mà nếu chỉ coi qua video thì các ca khúc b-side cũng thực sự đáng mong đợi đấy. 


16. Đầu tiên thì không phải vibe chung của tất cả các bài đều mang lại cảm giác dễ chịu sao? Không biết có bài nào có vibe nhạc dance sôi động không nhỉ, trong mấy bài trên thì tui ưng Yes or No nhất!!  


17. Xin chủ thớt hãy ghi rõ trên tiêu đề là album debut tiếng Anh đầu tiên nha, chắc cũng sẽ có cả những người thắc mắc liệu tất cả các ca khúc có phải bằng tiếng Anh không đó. 


18. Ngóng tới mùa đông quá chời. Tưởng tượng nghe full album giữa cái lạnh rùng mình của mùa đông và những cơn gió rét buốt là tui đã thấy hạnh phúc rồi


19. Với đôi tai của một non-fan như tui thì bài 4,7,9 để lại ấn tượng nhất từ lần đầu tiên nghe.

- Standing Next To You tưởng tượng nghe bài này lúc lái xe vào ban đêm là hết sảy 

- Hate You bài này vào dịp cuối năm, ngồi tàu điện về nhà mà nghe bài này là khóc được luôn đó

- Too Sad to Dance có vẻ sẽ là 1 bài ổn để nghe lúc đi làm và rời khỏi công ty về nhà nè 

À với còn Yes or No nữa, bài này lại mang hơi thở thanh xuân tươi mát, như một bài hát OST phim thanh xuân vườn trường vây.   

- Còn 3D thì hấp dẫn thật sự. Tui biết nó vốn đã là một bài hát nổi rồi, cơ mà nghe lại nó qua bản preview này vẫn thấy cuốn thật sự ㅋㅋ 


20. Cơ mà vào lần nghe đầu tiên, ngoại trừ Seven ra đi, thì Yes or No, Hate You và Too Sad to Dance thật sự để lại ấn tượng mạnh đấy. Vào các lần nghe sau thì tui bắt đầu cảm được độ hay của Please don’t change và Somebody, mấy bài còn lại cũng đều ổn áp hết ㅋㅋ


21. ㅋㅋㅋWoa tui đã nghe tổng cộng lại 4 lần trước khi cmt đấy và tui đã phải sửa cmt 4 lần lận mà chưa chọn được bài yêu thích nhất. Bài nào cũng hay điên lên được ấy? Bài chủ đề có vẻ vẫn được giấu đi nhiều lắm, cơ mà vẫn gây nghiện nha. Thật sự là một album mà bạn không thể bỏ lỡ đấy.


-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: