29/10/23

[PANN] BTS Jungkook đẹp trai thế này luôn á

Ôi Jeon Jungkook đẹp trai thật đấy
Thật luôn á, không biết nói gì thêm luôn...
Chắc đây chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp mỹ thiếu niên và vẻ đẹp nam tính đó










Source: PANN

-----

Phản hồi bài viết: [+930,-79]


[+353,-13] Cũng có nét xinh xẻo cơ mà đẹp trai thực sự luôn á, cún con của mị


[+327,-7] Bình thường trông cậu ấy như chàng trai ngây thơ chỉ ăn lá rau ngọn cỏ thui cơ mà cứ lên sân khấu là lại biến thành chú báo đốm ngay


[+306,-8] Tui lọt hố cậu ấy vì khuôn mặt đẹp trai đó cơ mà cậu ấy không những làm rất tốt công việc của mình mà còn giỏi thể thao rồi mỹ thuật nữa, gen thể thao nghệ thuật của cậu ấy đáng kinh ngạc thật ấy. Nhưng theo Jungkook hơn 7 năm rồi thì điều tui ấn tượng nhất về cậu ấy chính là tính cách đó.


[+297,-9] Jungkookie thực sự là đẹp không thể tả nổi luôn ấy


[+294,-6] Ngoài đẹp trai ra thì trông em ấy còn thanh thuần với trong sáng thật sự á


[+113,-0] Sự thật là em ấy cao hơn tui và cũng khỏe hơn tui nhiều á, cơ mà nhìn vẫn cảm thấy muốn bảo vệ chở che cho em ấy ghia


[+109,-0] Lại còn siêu ngầu nữa


[+47,-1] Vẻ ngoài của Jungkook khiến người khác xao xuyến thực sự. Cậu ấy có đôi mắt to nên nhìn cảm thấy ấm áp với vô hại….Tui kiểu cũng không tự chủ được mà tủm tỉm cười theo á.


[+46,-0] Khuôn mặt thiên thần


[+45,-0] Tui nhận ra rằng MV rất là quan trọng đối với ca sĩ luôn. Sau khi xem MV rồi xem phân tích các thứ thì giờ tui kiểu yêu đơn phương nhân vật Jungkook trong MV luôn rồi. Vẫn là Jungkook thui cơ mà Jungkook ở thế giới trong MV đó là một cái gì đó rất khác… Vậy nên giờ tui nghe Seven 24/7 luôn á


[+43,-0] Trên sân khấu còn đẹp trai ác nữa


[+30,-0] Đôi mắt lấp lánh như đính ngàn sao, trên sân khấu thì bao sexy, còn tính cách, mị lực thì không phải bàn cãi. Đúng là cool guy luôn. Chỉ cần nhìn thui là đã thấy rung động rùi á.


[+28.-1] Trên sân khấu tui chưa thấy ai đẹp trai như Jungkook cả. Thực sự là lúc cậu ấy hát và nhảy trên sân khấu là tự động phát sáng lấp lánh luôn ấy


[+24,-2] Cậu ấy còn rất chăm chỉ và yêu thương fan của mình rất nhiều ấy ㅜㅜ Cậu ấy còn khóc khi đọc thư tay mình viết cho fan nữa, bảo rằng Army nhất định phải hạnh phúc nhé ㅜㅜ Yêu thế


[+24,-0] Thế cơ mà vẫn là babo nha♡


-------

Vtrans: JKVN

0 Comments: