24/10/23

[THEQOO] Bài b-side trong album solo của Jungkook mới được spoil sương sương thôi mà đã thấy sẽ thành hit rồi (chưa được confirm)

(Có thể đây không phải bài b-side. Này chỉ là thính thui cơ mà bài này hay nên tui đăng lên đây) 
 Bài này được dự là track số 7 trong album solo của Jungkook
GRCBNc
 
Bài này được Shawn Mendes spoil sương sương (?) cơ mà cũng không chắc chắn nên fan cũng im im….
Fan nước ngoài hôm nay cũng phát hiện ra đoạn Jungkook ngâm nga trong live Weverse
 
"I’m gonna hate you
Paint you like a villain that you never were"

Nếu đúng thật là chưa gì đã thấy bài này sẽ hot rùi á….
Đoạn spoil đúng chuẩn gu tui nên mong là tin chuẩn!!

Mọi người nhớ ủng hộ album solo Jungkook phát hành lúc 1h ngày 3/11 nha💜

Source: THEQOO
-------
Phản hồi bài viết:

1. Mới nghe mỗi đoạn mà đã thấy siêu hay rồi ấy??

2. Bài này nghe đúng chuẩn gu người Hàn luôn…. Đương nhiên là toàn thế giới đều thích rùi cơ mà mấy bà hiểu ý tui đúng hem

3. Nhìn tiêu đề bài này đã thấy sẽ là bài hit rùi á, nếu tin này chuẩn thì tốt quá ㅋㅋ

4. Nghe giai điệu 10s thui đã thấy buồn rùi, chắc chắn là bài hit ㅠㅠㅠ

5. Nghe hơi vibe của Still With You ha… Thích ghia á

6. Không phải gì cơ mà chỉ bằng đoạn ngâm nga của Jungkook mà tìm ra được như này đúng không phải bình thường á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao mà khớp được hay vậy nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋ

7. Hình như đúng là cùng một bài rùi á? Nghe giai điệu cũng giống đoạn sau của bản demo đó.
 
8. Tui thích mấy bài Jungkook cover lắm, mà cậu ấy chủ yếu hát mấy bài style êm dịu mà cũng hợp style này nên kiểu gì album cũng sẽ có mấy bài kiểu vậy á, hóng quá

9. Úi điêng à, đúng chuẩn gu tui, huhu phải làm sao phải làm sao

10. Hay quá đi ㅠㅠ Cá nhân tui giờ hóng nhất bài title với bài này 

11. Ui chưa gì màng nhĩ tui nó đã tan chảy rùi đây này, hay quá trời, muốn mau chóng được nghe bài này quá

12. Bài này mà nghe vào mùa thu thì đúng chuẩn bài rồi ㅠㅠㅠㅠ Mau phát hành nào

13. Wow mấy bà tìm ra được này kể cũng tài ghê, bài này có vẻ hay á

14. Nhiều người nghe từ trước rùi cơ mà sợ không phải nên nín thở chẳng dám ho he gì ㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu là bài b-side thật thì tốt biết bao

15. Cầu mong đây là tin chuẩn, muốn nghe bài này bằng giọng của Jungkookie ghê ㅠㅠ

16. Nghe vô cùng cảm xúc, nếu nghe vào mùa thu đông thì nước mắt tự động rơi lun á
----
Vtrans: JKVN

0 Comments: