27/4/21

[THREAD] Tổng hợp những kiểu cười của Jungkook



Những nụ cười của Jungkook có sức mạnh khiến cho các cậu cảm thấy vui vẻ ngay cả khi vừa trải qua một ngày tồi tệ. Nụ cười của Kookie cũng có sức mạnh làm cho cậu bình tĩnh và hạnh phúc mà không cần bất cứ lý do gì. Cậu sẽ thấy mình đang mỉm cười vì nụ cười của Jungkook.


▪ Kiểu cười tự nhiên

Cách mà đôi mắt của Tiểu Quốc dần trở nên nhỏ xíu, cách mà các nếp nhăn xuất hiện xung quanh đôi mắt của Kookie cách mà những chiếc răng thỏ lộ ra ngoài và lúm đồng tiền thì cứ hiện lên... Tất cả mấy thứ đó đều tự nhiên cả. Uwu

▪ Kiểu cười ngu nghếch 

Nụ cười ngố tàu của Jungkookie là kiểu yêu thích của mình. Cách cậu ấy vừa cười vừa làm mặt hài hước như vậy khiến mình nghĩ rằng KooKoo sẽ mãi là em bé của chúng ta và không ai thay đổi điều đó hết.


▪ Kiểu cười em bé

Các cậu cũng biết nét ngây thơ trong nụ cười của một số người, đó chính xác là nụ cười em bé của Jungkook. Nụ cười này của cậu ấy chỉ khiến Kookie trông giống như một em bé nhỏ xíu đáng yêu nên được bảo vệ bằng mọi giá.

▪ Kiểu cười ngại ngùng

Jeikei bị ngại và cách nụ cười của cậu ấy nở trên môi khi ngại ngùng thật là đáng yêu và đó là điều dễ thương nhất mà mình từng thấy ý.

▪ Kiểu cười trong nước mắt

Làm thế nào mà các cậu mong mình không quên được khi Kookie vẫn cứ như Jungkookie của tuổi 15. Cậu ấy luôn nói mình mạnh mẽ và lớn rồi nên Kookie sẽ không khóc và cuối cùng cậu ấy vẫn tràn trề nước mắt, khóc không chịu nổi. Hãy cho mình biết còn lý do nào nữa mà mình phải bảo vệ Tiểu Quốc?

▪ Kiểu cười nguy hiểm

Jungkook biến nụ cười của mình thành cái gì đó chính là gây nguy hiểm chớt người cho ARMY. Và cậu ấy biết tác động của nó với ARMY như nào. Và Jeikei vẫn làm điều đó.

▪ Kiểu cười buồn ngủ

Thật là vinh hạnh khi được nhìn thấy KooKoo mỉm cười trong lúc vẫn đang ngái ngủ. Nó làm cho cậu ấy dễ thương hơn x100000 lần luôn. Một em bé thỏooo

▪ Kiểu cười ngưỡng mộ

Nụ cười này tựa như các nụ cười đơn giản khác của Jeikei nhưng vẫn có điểm khác biệt, đó là lòng ngưỡng mộ và đôi mắt yêu thương mà đôi khi nó dành cho các hyung, đôi khi là các fan của Jungkook.

I’m feeling just fine fine fine~

▪ Kiểu cười chun mũi

Đây là nụ cười xuất hiện sau khi Gukkie chun mũi. Chiếc mũi chun của Quả Quả đã dễ thương sẵn rồi nhưng mà rồi nụ cười thỏ con nữa, thế nên là chúng ta đều có thể chớt vì “đau”.

-------- 
Vtrans: JKVN

0 Comments: