29/4/21

[THEQOO] BTS Jungkook biểu diễn trong lúc đang không được khỏe

Mặc dù đang không được khỏe nhưng ngược lại Jungkook lại biểu diễn càng cháy hết mình hơn nữa...

Ví dụ điển hình là sân khấu tại Seoul Music Awards năm 2019, nếu xem video sẽ thấy cậu ấy không bỏ vũ đạo đoạn nào hết mà  trái lại còn biểu diễn với ánh mắt tràn đầy nhiệt huyết và cháy hết mình hơn cả lúc bình thường

Nhưng sau khi sân khấu kết thúc, cậu ấy lại gục ngã ngay luôn như vậy


Nếu xem fancam ở backstage sẽ không thể tin được đây là người vừa mới diễn trên sâu khấu

Lúc đang không được khỏe vậy mà vẫn cúi chào fan không ngớt, khóc thiệt sự 😭😭

Xem Burn the Stage Documentary rồi chúng ta hiểu được tại sao Jungkookie lại bị đau nhưng vẫn hết mình như vậy

Hồi diễn ở Chile Jungkook bị sợ độ cao


Chile backstage và sân khấu chính thức
Mặc dù mệt nhưng Kookie cố hết sức vì ARMY 😭😭

Vậy mà dù cho phía sau sân khấu mệt tưởng ngất đi nhưng trên sân khấu thì vẫn biểu diễn hết sức mình

Sau khi kết thúc các anh hỏi tại sao lại không giữ mình như vậy thì cậu ấy đáp rằng
"Hôm nay là concert cuối cùng ở Chile mà"...😥

Sau khi documentary được chiếu, cậu ấy nói trong Vapp rằng cảm thấy có lỗi khi khiến fan phải lo lắng

Mặc dù không được khỏe nhưng  thấy cậu ấy trái lại còn biểu diễn nhiệt huyết hơn nữa nên thấy thật đáng ngưỡng mộ và ngầu vãi chưởng ấy, vậy nên mặc dù lo lắng nhưng vẫn xem 

Nhưng dù sao thì đừng để bị đau nhé Jungkook à 💜


Mỗi lần nghe câu này lại thấy buồn dễ sợ ㅠㅠ Thế này thì cả đời tui phải mãi về sau mới biết Jungkook bị đau và cậu ấy thì sẽ giấu mãi thôi

"Tôi dù có đau thì cũng để bị lộ ra ư? Tôi có lòng tự trọng nha"

Source: Theqoo

------
Phản hồi bài viết:

1. Còn nhỏ tuổi mà đã chuyên nghiệp như vậy rồi nên thành công là đúng ㅠㅠ Đáng để học tập ㅠ

2. Jungkookie của tụi mình.. Tự dưng nhớ lại lần mà cậu ấy khóc ở trong góc vì cái lỗi mà mình cậu ấy biết dù cho sân khấu rất hoàn hảo đến nỗi không ai nhận ra điều đó cả ㅠㅠㅠ

3. Bởi cậu là người như vậy nên tui thấy rất ngưỡng mộ và yêu mến cậu

4. Đây vừa là điểm tui thấy thương vừa là điểm khiến tui lọt hố cậu ấy ㅜㅜ Jungkookie kiểu gì cũng trở thành siêu sao ấy

5. Đừng để đau ốm gì nha Jungkook ơi

6. Mặc dù nhỏ tuổi hơn tui cơ mà tui rất yêu quý và ngưỡng mộ cậu 

7. Dù cho Jungkook có không theo nghiệp ca sĩ mà theo con đường khác thì cũng sẽ thành công ấy. Có tài là một chuyện nhưng cái tư tưởng hết mình với công việc của cậu ấy đáng ngưỡng mộ thực sự. Dù có đau có bị thương nhưng cậu ấy chưa một lần để lộ điều đó lúc đang biểu diễn, sau này khi xem mới biết tự hỏi ủa hồi đó bị thương á? bị đau á? như vậy đó. Cả việc cậu ấy một mình tự trách bản thân về những lỗi lầm mà chẳng ai nhận ra chỉ mình cậu ấy biết nữa, bao ngầu luôn ấy. Với tinh thần như vậy thì khó mà không thành công được 

8. Bởi vậy nên tui còn thấy yêu Jeon Jungkook hơn cả bản thân tui nữa á ~ㅜㅜㅜ Muốn bảo vệ, trân trọng cậu ấy ~ Tui sẽ ủng hộ Jungkookie cả đời luôn, Jungkook ơi cảm ơn câu vì đã luôn chăm chỉ và lúc nào cũng cố gắng hết mình nhé ❤💜

9. Lý do khiến tui yêu Jeon Jungkook

10. Không phải tự dưng mà đứng hàng top đúng không nào...

11. Dù cậu ấy đang có ra sao đi nữa, Jungkook, người luôn chỉ thể hiện những điều tốt nhất mà khán giả thấy được, thiệt sự rất rất chuyên nghiệp và cực kỳ xinh đẹp.

12. Tui biết đến chuyện này và biết nó đã xảy ra như thế nào một năm sau đó, vị MC bị trượt chân rơi vào thang máy và trúng vào Jungkook, vai của cậu ấy sau đó rất đau.

13. Đã được 6 năm kể từ khi tui là fan của Bulletproof, thế nhưng Jungkook lúc nào cũng trình diễn như thể cậu ấy đang trút hết năng lượng cho lần đầu tiên. Cậu ấy thực sự là một người tuyệt vời, nên tui mong Jungkook sẽ sớm có thể được biểu diễn.

14. Mỗi lần tui xem stage, tui đều cảm thấy sự chân thành ghê gớm của Jungkook. Có lúc tui thấy lo lắng, nhưng tui tin cậu ấy sẽ làm tốt và tui sẽ chỉ ủng hộ cậu ấy từ phía sau.

15. Cậu ấy chịu đựng ở những chỗ các fan có thể thấy, rồi sau đó cậu ấy sẽ ngã gục vừa ngay lúc quay lại sân khấu, nơi mà không có ai ở đó.

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: