25/4/21

[THEQOO] Gửi lời chào tạm biệt tới mái tóc dài của Jungkook

(Đảng tóc dài với tóc ngắn hãy tôn trọng sở thích của nhau nha. Chúng ta đều là người một nhà cả💕)

Một ngày nọ, thế giới như ngừng lại
Đột nhiên
Nghe được tin Jungkookie đã cắt tóc....
Vậy nên là tui đã quyết định gửi lời chào tạm biệt đến với mái tóc dài của Jungkookie

Ngày tui nhận ra Jungkookie là cún Maltese

Cảm nhận sâu sắc rằng cục bông mềm mại nhìn là muốn vuốt ve này đích thực là một chú cún con


Lúc nào mà chạy nhảy lăng quăng là cái tóc bồng bềnh trông y chang như cái tai cún con dzậy




Trên sân khấu cũng xù xù bồng bềnh...



Cậu ấy đã chứng minh được rằng cún con cũng có thể trở nên sẹc xi mlem mlem






Có đợt quay lại tóc ngắn một chút bị đảng thỏ đàn áp ghê lắm cơ mà... tóc dài cũng quay trở lại



Vén tóc tí thôi cơ mà nhìn chanh sả với đáng yêu quá nha


Thuần khiết và xinh đẹp trong sắc trắng tinh khôi





Còn cột tóc nữa nè




Nhuộm tóc nữa nè






Đặc biệt tui rất thích cún con lúc mà bị dính nước nha




Nhờ mái tóc dài đó mà quãng thời gian vừa rồi tui hạnh phúc lắm...
Chắc cậu mới đi salon tỉa tót lại nhưng mà không sao Jungkook à
Vốn dĩ cún con phải đi tỉa lông định kỳ mà


Mặc dù bây giờ đảng thỏ đang hừng hực khí thế với mái tóc ngắn....
Nhưng đảng cún chúng ta phải thật vững vàng!!!!!!!

(Chào tạm biệt với mái tóc dài xong gòi giờ thì hóng được thấy ảnh mái tóc tím ngắn full HD nét căng quá đi💜)


------
Phản hồi bài viết:

1. RIP JK's long hair. Tui rấc là thích tóc dài đó huhu ㅠㅠ

2. Không thể nào quên được chiếc Jungkookie tóc dài ở Lotte Family😭 Lúc nào đó hãy để tóc dài lại đi nha. Với cả chào mừng tóc ngắn quay trở lại nha! Lâu lắm gòi mới thấy

3. Tóc lại dài lại ngay ấy mà ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Tui sẽ đứng ở đây đợi ㅜㅜㅜㅜㅜ (Cơ mà muốn thấy ảnh tóc mới quá trời, chắc là đẹp trai nhức óc luôn đó 💜)

4. Để kiểu gì cũng đẹp hết💜 Kiểu gì cũng hợp. Tui rất thích tóc dài nha, hóng tóc ngắn quá

5. Kookie đẹp nên là kiểu gì cũng hợp hết, cơ mà hồi Lotte Family thì đúng thật là….

6. Jungkookie vừa đáng yêu, trong sáng, sexy, cái gì cũng có. Tóc dài hay tóc ngắn đều đẹp hết á. Cậu thích để kiểu gì thì để nha

7. Không biết nói cái này… với người… nghe có kì kì không...ㅋㅋ Cơ mà Jungkook… trông giống cún con nhà người quen của tui thiệt..

8. Tui thì cún hay thỏ thích hết ㅠㅠ Nhưng mà tui thích Jungkookie tóc dài hơn chút… Cơ mà tóc ngắn thì trông giống em pé hơn nên là đáng yêu lắm luôn ýㅠㅠㅠ Haizz… Jungkookie tóc dài hay tóc ngắn thì có gì khác đâu ㅠㅠㅠ Xinh đẹp với đáng yêu xỉu ㅅ

9. Tui lọt hố lúc Jungkookie tóc dài nên là thuộc đảng tóc dài rù quến các thứ cơ mà đợt này được thấy tóc ngắn nên hóng quá ta ㅠㅠㅠ Hồi tóc ngắn thấy đáng yêu lắm á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cảm ơn Jungkook đã thử nhiều màu tóc lúc để tóc dài nha, sexy lắm á 😚 Sau này lại nuôi dài nữa nhaㅠㅠㅠ

10. Mùa hè thì cắt ngắn cho mát mẻ, tới lúc trời lạnh thì lại nuôi dài là được nè. Jungkook tóc dài à, hẹn lúc nào gặp lại nhé

----
Vtrans: JKVN


0 Comments: