25/4/21

[REDDIT] Jungkook là idol “an ủi” của mình và cậu ấy khiến mình cảm thấy thật ấm áp

r/kpopthoughts

u/jjonezero (89 points)

Mình có hứng viết cái này vì mình đã nhìn thấy bài đăng này (“Idol nào khiến bạn cảm nhận được vibe người tốt một cách chân thực từ họ?”) và nó khiến mình nghĩ ngợi.. BTS là ultimate-niềm yêu thích tối thượng của mình và Jungkook hỏng phải là bias hay wrecker hay cả wrecker wrecker của mình, cơ mà có cái gì đó của cậu ấy làm mình cảm thấy tuyệt vời lắm.

Mình phát hiện ra cậu ấy SIÊU đáng yêu và việc xem mấy chiếc video không phải video trình diễn của cậu ấy khiến mình hạnh phúc ghê gớm.. Giữa các thành viên, cậu ấy chính là người làm cho mình cười nhiều nhất. Những hành động bất thường và thói quen nhỏ nhỏ của cậu ấy thiệt là dễ thương, và nụ cười của cậu ấy MÃI MÃI là một trong những nụ cười yêu thích của mình. Nhưng điều làm mình thích cậu ấy cực kỳ nhiều (bên cạnh tài năng cá nhân của cậu ấy) đó là cậu ấy rõ ràng tốt bụng đến nhường nào.

Mình biết chúng ta không nên cho rằng các idol là giả tạo hay hai mặt, và mình không nói họ như thế! Thế nhưng, có cái gì đấy rất chân thật trong tính cách của Jungkook.. Ở cậu ấy tỏa ra chiếc vibe rằng cậu ấy là một người tốt đích thực. Mình từng xem nhiều video cậu ấy giúp đỡ staff dọn dẹp mặc dù cậu ấy đang mệt vì chụp ảnh.. Một video khiến mình ấn tượng trong số chúng trong một lễ trao giải. BTS đang ngồi xuống và xem buổi lễ và một cameraman đi qua họ nhưng dây bị kẹt. Jungkook thực sự đã giúp đỡ anh ấy và giữ dây giùm cameraman dù đó là việc của ảnh.. 😭 Cậu ấy luôn luôn cúi chào staff và fan, và mình từng nghe rằng cậu ấy đã order đồ ăn cho một trong những người thợ sửa chữa làm cái gì đấy trong nhà của cậu trước đây. Các cậu có thể nói rằng cậu ấy có một trái tim thuần khiết và nó chan chứa tình yêu!! Mình yêu tất cả các thành viên và nói thiệt là các cậu ấy đều khiến mình cảm nhận được vibe các cậu ấy là người tốt thực thụ.. Cơ mà Jungkook là nổi bật hẳn ở mặt đó luôn.


Source: Reddit

----------
Phản hồi bài viết:

▪️ u/athousandpiece (25 points)
Điều Jungkook từng làm mà mình thích nhất đó là khi cậu ấy lao một cái vèo xuống đám đông concert để đi đến chỗ một bạn fan đang ngồi trên xe lăn. Mình cảm nhận được một làn sóng tình cảm dành cho cậu ấy. Cậu ấy có vẻ như là một người thật thà.

▪️ u/myawithluv (20 points)
Không phải là “idol an ủi” mà cậu ấy chỉ là một idol mà mình thấy bản thân mình ủng hộ và theo dõi ngay cả khi mình xa rời Kpop. Chỉ là mình rất thích cậu ấy lol. Cậu ấy nhìn có vẻ như là một cậu chàng ngầu đét ở mọi mặt, ai gặp cậu ấy cũng đều có điều gì tích cực để nói. Mình vẫn còn nhớ hồi năm 2015-2016, cậu ấy luôn selfie với fan trên đường phố, dù mình không nghĩ cậu ấy được trông đợi phải làm như thế😅

▪️ u/tzuyu457 (20 points) 
Cậu ấy là một thiên thần, chúng ta hong xứng đáng với cậu ấy.

▪️ u/97L1NERS (9 points)
Mình khá là trái ngược với cậu; Jungkook là bias mình yêu thích nhất, nhưng mà idol hỗ trợ tinh thần của mình là Namjoon, nên mình hiểu ý cậu nói.

Đôi khi, có một thứ gì đó khiến cậu như được kết nối với một idol đặc biệt chỉ trong nháy mắt, ví như một sự thấu hiểu đem lại cảm giác bình yên cho cậu. Mình cảm thấy như bias và bias wrecker quá gần với cậu (theo nghĩa ẩn dụ) để xuất hiện điều đó? Mình hỏng chắc cái này có hợp lý không lol. Và bởi vì các hội nhóm thường đầy ắp những người đồng suy nghĩ, nên nó dễ dàng để tìm thấy một thành viên khác không phải là bias của cậu nhưng lại là người hỗ trợ tinh thần như thế.

Điều đó cũng phụ thuộc vào kiểu hỗ trợ mà cậu cần. Ví dụ như đối với mình là Namjoon vì cậu ấy bình tĩnh, giỏi cân bằng và có thể giải quyết những tình huống khó khăn một cách dễ dàng khi mình đang vật lộn với cảm giác lo âu. Jungkook, ngược lại, là một người tươi tắn và chân thật với năng lượng ngọt ngào khủng khiếp có thể là điều bạn cần. Nghĩ về chuyện này khá thú vị.

Dù sao đi nữa, mình ở đây chủ yếu là vì mình thích nghe mọi người nói về Jungkook một cách đầy trìu mến 🥰

=> u/jjonerezo (2 points)
Cậu nói đúng quá luôn ý! Jungkook và Namjoon thiệt ra là hai idol hỗ trợ tinh thần của mình. Có cái gì đó của cả hai cậu ấy khiến mình thấy như vậy. Mình hiểu ý cậu là gì vì mình bias Jin & Yoongi. Cảm ơn cậu đã chia sẻ suy nghĩ của mình 💜

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: