19/1/21

[REDDIT] Có bất cứ khoảnh khắc nào của Jungkook nổi bật hoặc đặc biệt với bạn không?

 [TRANS/REDDIT] [210119]
r/bangtan
u/alltherach_ (328 points)
Jungkook, út vàng truyền cảm hứng, đa tài, khiêm tốn và luôn yêu quý ARMY của chúng ta
Để vinh danh sự xuất hiện của Jungkook tóc vàng (!!!) vào hôm nay, thì đây dường như là thời điểm thích hợp để đăng bài viết này!
Kể từ khi trở thành một ARMY và xem các màn trình diễn cũng như content của nhóm, Namjoon đã rất đúng đắn khi giới thiệu Jungkook bằng biệt danh "Golden Maknae"; cậu ấy tài năng một cách đáng kinh ngạc! Mình luôn phải bất ngờ bởi tất cả những gì cậu ấy có thể làm, như hát, nhảy, rap, biểu diễn, vẽ tranh được bằng cả chì lẫn sơn, chơi game, chơi thể thao, làm phim hoặc sản xuất và viết lời các bài hát của riêng cậu ấy - làm thế nào mà một người có thể làm tốt được nhiều việc như vậy?!
Nhắc đến cậu ấy với tư cách là một nghệ sĩ/nhà sản xuất thì đối với mình, Magic Shop đã trở thành một bài hát an ủi tâm hồn mình trong những năm vừa qua, và Still With You cũng là một trong những bài hát được phát hành của năm 2020 mà mình rất thích. Mình yêu những rung cảm rực rỡ muôn sắc màu và thông điệp đằng sau nó đã khiến mình phải rơi nước mắt. Ngoài ra, ai có thể quên được màn biểu diễn My Time của cậu ấy và màn biểu diễn intro Black Swan với Jimin chứ?! Vô cùng ngoạn mục [vào thời điểm này, mình nghĩ cũng đáng nói đến cách mà bước ngoặt ở tuổi 23 đã đột ngột nhắm trúng Jungkook - và cả chúng ta - mạnh mẽ như một chiếc xe tải hàng tấn. Kiểu tóc man bun, undercut và uốn, cùng với những bộ trang phục low cut và ôm sát đầy nguy hiểm làm nổi bật vóc dáng của cậu ấy chắc chắn khiến mình cảm thấy có chút phá cách. Năm 2021 mới chỉ bắt đầu mà chúng ta đã có Jungkook tóc vàng rồi nên mình thật sự rất phấn khích và cũng lo lắng cho trái tim của mình về những gì năm nay sẽ mang đến].
Tuy nhiên, thay vì để tài năng bẩm sinh của mình lấn át, Jungkook mà mình thấy là một trong những nghệ sĩ khiêm tốn, chân thành, tận tâm và tự giác nhất mà mình từng gặp. Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Weverse gần đây, cậu ấy đề cập đến việc liên tục nhận thấy những điều cần thay đổi trong những màn trình diễn của mình, rằng khi cậu ấy thay đổi để chỉnh sửa một phần nào đó, cậu ấy sẽ phát hiện ra phần khác cũng cần phải sửa. Cá nhân mình luôn là một người thiên về giải quyết vấn đề hơn là kiên quyết dám nghĩ dám làm, nhưng khát vọng mãnh liệt của cậu ấy để tiếp tục trở nên tốt hơn đã thúc đẩy mình cũng phải hoàn thiện bản thân hơn.
Bản thân mình lúc nào cũng yêu quý Jungkook đời thường cả - cậu ấy như một người chỉ huy trên sân khấu, nhưng bình thường, tất cả chúng ta đều biết cậu ấy là một chú thỏ đáng yêu, ngọt ngào, ngốc nghếch, vui tươi và tinh nghịch. Đôi khi cậu ấy lúng túng và ngây thơ đến mức mình chỉ muốn đem cậu ấy vào túi giấu đi thôi.
Ngoài ra, tình yêu của cậu ấy dành cho ARMY là điều không thể phủ nhận được - tiêu đề URL link SoundCloud của cậu ấy luôn có cả ARMY, cậu ấy liên tục nói yêu thương và nhớ chúng ta nhiều như thế nào, và người đàn ông này còn xăm cả tên ARMY trên các đốt ngón tay và cả logo ARMY trên bàn tay nữa
Không cần phải nói, mình cũng muốn tìm được một người yêu mình như cách Jungkook yêu ARMY vậy.
Dù sao đi nữa cũng cảm ơn các bạn đã đến với JK Ted Talk của mình nha! Jungkook có truyền cảm hứng cho bạn theo cách nào đó không? Có bất cứ khoảnh khắc nào của Jungkook nổi bật hoặc đặc biệt với bạn không?

Link bài gốc:
-----------
Phản hồi bài viết:
u/catsbytheghost (69 points)
Mình đã viết về Jungkook và tất cả những điểm tích cực của cậu ấy từ lâu lắm rồi (xin lỗi trước nha). Cậu ấy thật sự quá... !!! Ý mình là cách của cậu ấy, chính là đang truyền cảm hứng. Giống như với bài phỏng vấn trên Weverse, cậu ấy đã chia sẻ rằng vẫn còn khó khăn như thế nào khi thực hiện các buổi chụp hình hoặc làm việc trước một đám đông nhỏ - là một người hướng nội nhưng cậu ấy đã làm rất tốt. Mình thích sự thừa nhận rằng một số điều không hề dễ dàng ngay cả khi bạn đã làm đi làm lại nhiều lần. Là một người hướng nội thì mình hoàn toàn thấu hiểu.
Và cách mà cậu ấy nói về sự độc đáo ở từng người. Cậu ấy sử dụng từ "màu sắc" nhiều lần và mình rất thích vì đó là một cách tuyệt vời để mô tả điều đó. Trong bài phỏng vấn trên Weverse, cậu ấy đã nói rằng có thể cậu ấy không phải là người giỏi nhất ở tất cả mọi thứ nhưng cậu ấy mang màu sắc của riêng mình, cậu ấy nói về việc tìm lại màu giọng của chính mình trước đây và sử dụng nó trong âm nhạc, và ở show I-land, cậu ấy đã đề cập (mình chắc chắn là nhiều lần) rằng điều quan trọng là các I-landers (sau này là Enhypen) phải tìm ra màu sắc của riêng mình. Đó là một điều tốt cần phải ghi nhớ - mọi người đều mang đến điều gì đó độc đáo cho những việc họ làm. Ngay cả khi bạn không phải là người giỏi nhất, bạn vẫn mang lại điều gì đó mà không ai khác có thể làm được nên điều đó thật sự rất xứng đáng.
Mình nghĩ là chính cậu ấy cũng ghi nhớ điều đó, dựa trên những gì mà mình đã thấy trong năm nay. Một trong những điều mình yêu thích nhất ở Jungkook là cách cậu ấy sử dụng giọng hát của mình, cậu ấy biết cách sử dụng nó và luôn muốn tìm ra những cách khác nhau, quan trọng nhất là cậu ấy yêu ca hát và âm nhạc nhiều đến nhường nào. Mình không thật sự quan tâm nhiều đến K-pop, vì vậy mình thực sự không biết nó hoạt động như thế nào, nhưng mình thích cách cậu ấy xác định đúng vị trí hát chính. Cậu ấy nói về Life Goes On thực sự rất hay - cậu ấy chia sẻ rằng muốn hòa giọng của mình với giọng của các thành viên khác vì nó phù hợp với cảm xúc và chủ đề của bài hát hơn, thay vì làm nổi bật giọng hát của mình. Giọng hát của cậu ấy hiện diện ở mọi thứ và gắn kết các bài hát lại với nhau, hoặc thêm thắt vào chúng (như với các bản hòa âm/ad-libs), và cậu ấy dường như luôn luôn thử nghiệm và cải thiện. Chỉ với màn trình diễn Life Goes On thôi, cậu ấy đã thực hiện rất nhiều thay đổi trong các phần hát của mình và thật sự rất tuyệt khi xem. Giọng hát của cậu ấy cũng thực sự rất linh hoạt nữa - mình nhận thấy đặc biệt ở album BE, cậu ấy đã biến đổi nhiều như thế nào để phù hợp với cảm xúc của bài hát.
Mình thích nhìn thấy cậu ấy phát triển bản thân với tư cách một nhạc sĩ. Still With You là bài hát mình yêu thích trong năm nay (cùng với Dis-ease) và cách cậu ấy viết nhạc nói chung là điều mà mình phải thưởng thức. Mình cũng thích niềm đam mê sân khấu của cậu ấy. Một trong những lý do Jungkook trở thành bias của mình là vì khi mình mới lọt hố BTS, mình đã dành rất nhiều thời gian để xem các màn trình diễn, và niềm đam mê cháy bỏng của cậu ấy trên sân khấu thể hiện rõ mồn một luôn. Cậu ấy rõ ràng rất thích đứng trên đó, và cậu ấy biểu diễn ngày càng tốt và nhiệt huyết hơn. Những bước nhảy, khí chất của cậu ấy và cách mà cậu ấy thể hiện cảm xúc của các bài hát trên sân khấu, tất cả đều hết sức tuyệt vời. Mình thích nhìn thấy ​​sự nhiệt huyết và chứng kiến ​​ai đó đánh mất bản thân khi làm điều gì đó mà họ thực sự yêu thích.
Đây là một bài dài để đánh giá cao giá trị của Jungkook nhưng thực sự mà nói thì mình thấy không có nhiều người nói về cậu ấy
Cá nhân mình không biết hoặc không theo dõi nhiều người bias Jungkook trên twitter, nên... bài này mới xuất hiện ở đây. Mình nghĩ cậu ấy xứng đáng được công nhận nhiều hơn, đặc biệt là vì cậu ấy đã cố gắng nhiều như nào để cải thiện bản thân với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn và một ca sĩ. Mình cảm thấy cậu ấy luôn ổn định, với bản thân thì điều này rất khó, nhưng đặc biệt là trong vòng 2 năm trở lại đây, có vẻ như cậu ấy đã thực sự là chính bản thân mình.😂
u/ICMSkipper (24 points)
Oh Jungkook. Cậu ấy thật sự tài năng quá chừng. Mình cảm thấy như giọng hát của cậu ấy là cực kì hiếm có. Rõ ràng là tất cả các thành viên đều rất tài năng nhưng Jungkook... có điều gì đó đáng kinh ngạc ở cậu ấy. Thường thì khi nghe nhạc của nhóm, mình sẽ bị cuốn theo các phần hát của cậu ấy. Cậu ấy không bao giờ lỡ nhịp - giọng hát của cậu ấy rất độc đáo nhưng hoàn toàn phù hợp với bất kỳ thể loại bài hát nào. Có phải trong album BE, cậu ấy chia sẻ về cách cậu ấy đã hòa hợp giọng hát của mình với phần của các thành viên khác thay vì cố gắng làm mình nổi bật (hoặc điều gì tương tự thế) phải không? Mình cảm thấy như cách làm đó của cậu ấy có ảnh hưởng lớn trong các bài hát của nhóm. Cậu ấy cũng rất tuyệt vời với giọng hát luôn ổn định của mình trong các phần trình diễn, ngay cả khi các phần của cậu ấy rất khó (ON Bridge live?!).
Cậu trai này còn giỏi mọi thứ nữa. Ca hát, nhảy, vẽ tranh, chơi game - cậu ấy làm được hết. Khi xem cậu ấy thì thật sự rất cuốn. Mình thích đoạn cậu ấy ngồi với RM và vẽ nên phong cảnh đẹp đến khó tin. Cậu ấy có năng khiếu bẩm sinh về nhiều mặt.
Còn Jungkook tóc vàng thì thực sự quá nguy hiểm rồi và mình vẫn chưa hoàn hồn khi thức dậy vào sáng nay. Jungkook stans à, hôm nay mình thực sự hiểu được cảm xúc của các cậu.
u/pintsized_baepsae (26 points)
Oooh, những bài viết cảm nhận kiểu này khiến mình tràn ngập tình yêu và hạnh phúc!!
Hai điều hoàn toàn nổi bật ở Jungkook đối với mình: sự tò mò và trung thực của cậu ấy.
Ôi trời, chàng trai này hiền lành và thật thà quá đi mất. Mình đôi khi cảm thấy như cậu ấy chẳng thể nói dối để cứu bản thân mình. Hãy xem các tập Run BTS gần đây, cả nhóm đã chơi game Mafia trong ngôi làng nhỏ. Jungkook đã rất bối rối khi bị nghi ngờ, nhưng sự thật thà của cậu ấy cũng không giúp được gì. Xem thêm cái này nữa: Thử thách chụp ảnh Run BTS, và làm thế nào cậu ấy có thể giành chiến thắng nếu cậu ấy không thành thật báo cho các staff về việc họ đã bỏ sót một bức ảnh.
Thêm vào đó là sự chân thật của cậu ấy. Trong tất cả sự tương tác của cậu ấy với các hyung của mình, dù là đang trêu chọc hay nghiêm túc hoặc chỉ là hài hước một cách tình cờ, cậu ấy vẫn rất chân thật và ngọt ngào. Thực tế bạn sẽ cảm nhận được cảm xúc đó, ngay cả khi không nhìn cậu ấy. Jungkook không chỉ làm tất cả những điều nhỏ nhặt này cho các hyung, mà còn có vẻ rất thích thú khi các hyung cưng chiều mình. Nói chung, cậu ấy có vẻ rất hài lòng khi cả nhóm ở bên nhau như trong In The Soop, bất kể là khi cậu ấy chơi đuổi bắt và làm trò nghịch ngợm với team Soulmate, ngồi vẽ tranh với Namjoon mà không cần phải trò chuyện, hay ngủ trưa với Jin và Hobi trước khi Jin... đánh thức cậu ấy bằng một con lăn massage.
Đối với một người trưởng thành trong nền công nghiệp khốc liệt như vậy, mình luôn nghĩ rằng cậu ấy giữ được sự lương thiện và chân thật là điều rất đáng nể. Nhóm đã phải nhận biết bao nhiêu sự xúc phạm (giờ vẫn còn), việc cậu ấy bị giám sát liên tục và xâm phạm quyền riêng tư nhiều như thế nào, mong nó sẽ dễ dàng được ngăn chặn.
Cậu ấy nhiều lần thể hiện rõ cảm xúc của mình thay vì che giấu nó, và mình thực sự ngưỡng mộ điều đó.
Và sau cùng là sự tò mò của cậu ấy. Jungkook luôn sẵn sàng học hỏi và thử mọi thứ, bất kể đó là để giải trí hay để nâng cao kỹ năng của mình. Rõ ràng là cậu ấy đã học được rất nhiều điều từ các hyung của mình, nhưng cậu ấy vẫn đặt câu hỏi - nhờ Yoongi chỉ cách làm bít tết, chia sẻ với Namjoon lời bài hát khi ở trong xe, câu cá với Jin, hoặc là học những thứ như đấm bốc, vẽ tranh,...
Nếu có điều gì đó khiến cậu ấy thích thú, cậu ấy sẽ ngay lập tức tìm tòi và thử ngay. Và nó thực sự thể hiện trong quá trình phát triển của cậu ấy - với tư cách là một nhạc sĩ, cũng như là chính con người của Jungkook. Mình nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng cậu ấy thực sự đã trưởng thành.
Mình đã nói điều đó ở chỗ khác rồi, nhưng mình vô cùng hạnh phúc khi cậu ấy làm điều đó. Thậm chí không phải vì cậu ấy nổi tiếng hay cậu ấy là BTS - Mình sẽ rất mừng nếu cậu ấy là một chàng trai bình thường được làm những việc như bao người khác. Bản chất là một người cực kỳ tò mò, nhìn cậu ấy thử mọi thứ thực sự là một niềm vui nhỏ.
Và cậu ấy rất có quyết tâm. Không thể tin được. Mình cũng là một người tham vọng và cầu toàn, và mình biết cậu ấy có ý gì khi nói rằng hãy ngăn cậu ấy lại, bởi vì con người như cậu ấy rất dễ rơi vào nỗi ám ảnh gần như muốn mọi thứ trở nên hoàn hảo. Không chỉ tốt hay gần hoàn hảo, mà phải là tuyệt đối, 101% cho đến khi cố gắng hết sức. Mình thật sự đã khóc bởi vì sếp của mình nói rằng "Chúng ta không thể nào hoàn hảo" và mình kiểu "Nhưng tôi nhất định phải làm được như thế". Mình biết là nghe rất nực cười.
Nhưng cậu ấy luôn lấy điều đó làm lợi thế của mình. Cậu ấy chưa bao giờ nghỉ ngơi khi vẫn đội chiếc vòng nguyệt quế "Golden Maknae", luôn sử dụng nó như một cách để xác định tiêu chuẩn của mình và tiếp tục hướng tới điều đó. Thực sự rất ấn tượng, đặc biệt là vì cậu ấy có thiên hướng tự nhiên là học hỏi mọi thứ qua kinh nghiệm - sẽ rất dễ dàng nếu từ bỏ, nhưng cậu ấy vẫn tiếp tục thử thách bản thân.
Ngoài ra, ở cái mức độ "ôi trời thật đáng yêu làm sao" nữa: Phát ra tiếng khi ăn. Nó không nên đáng yêu như vậy chứ, nhưng tiếng "mhhhhhhh" nhỏ xíu khi cậu ấy thích món nào đó? Làm cho mình thực sự uwu ngay lập tức.
Và dĩ nhiên phải nhắc đến "RrrrrrrrrrrapMonster". Để mình trích lời một người bạn "cậu ấy nhây thật sự vì cứ làm như thế, và cậu ấy biết điều đó, nhưng cậu ấy cũng biết rằng Namjoon sẽ không bao giờ yêu cầu cậu ấy dừng lại đâu". Và thành thật mà nói, nếu đó là mình... mình cũng sẽ như vậy thôi
😂
u/minbreeze (25 points)
Mình yêu quý và ngưỡng mộ Jungkook rất nhiều. Cậu ấy thực sự không phải là bias ​​của mình ngay từ đầu. Cậu ấy là người đầu tiên mình để ý tới nhưng trong năm đầu tiên/một năm rưỡi thì cậu ấy trở thành bias wrecker ​​của mình. Và khoảng đầu năm 2019, cậu ấy thực sự chiếm lấy trái tim mình và bây giờ là bias của mình luôn haha
Một số điều mà mình thích ở cậu ấy:
Cậu ấy yêu ca hát rất nhiều. Các bạn có thể thường xuyên nghe thấy cậu ấy hát trên nền các video như Run BTS, Bangtan bomb. Cậu ấy thật thoải mái và có vẻ như rất dễ dàng. Và mình rất thích nghe cậu ấy hát live. Cậu ấy rất ổn định nhưng luôn nỗ lực thử những điều mới. Adlibs và những khi cậu ấy thay đổi cao độ các nốt nhạc là một số điều mà mình thích nhất trong các bài hát của nhóm. Mình đặc biệt yêu thích khi cậu ấy hòa âm với rapline. Thật khó để diễn tả nhưng cảm xúc của mình về Yoongi với cây đàn piano cũng chính là cảm xúc của mình về Jungkook và giọng hát của cậu ấy.
Động tác chân của cậu ấy. Mình nhớ khi mới lọt hố BTS, mình đã xem video cậu ấy diễn live ca khúc Begin và ôi trời, mình vô cùng kinh ngạc trước động tác chân của cậu ấy. Một số buổi biểu diễn khác mà mình yêu thích động tác chân của cậu ấy là Go Go, Save Me và đặc biệt là My Time. Cách cậu ấy lướt/nhảy trên sân khấu trong My Time? Thích lắm luôn, mình đã xem lại phần đó rất nhiều lần rồi LOL
Cậu ấy luôn cố gắng để trở nên tốt hơn. Cậu ấy là một tài năng thiên bẩm và giỏi rất nhiều thứ nhưng mình thích sự chăm chỉ của cậu ấy. Mình thích sự tò mò của cậu ấy và cách cậu ấy luôn cố gắng cải thiện. Nó thực sự truyền cảm hứng. Mình rất ngưỡng mộ sự kính nghiệp và tài năng của cậu ấy.
Mình biết cậu ấy không hoàn toàn hài lòng với mixtape của mình nhưng mình vẫn rất hào hứng!! Cậu ấy đã mang đến cho chúng ta rất nhiều thể loại bài hát solo khác nhau: My Time, Euphoria, Still With You, (một đoạn ngắn Decalcomania) và các bài hát mà cậu ấy đã tham gia sản xuất: Love Is Not Over, Your Eyes Tell, Stay. Mình nóng lòng muốn xem thể loại bài hát nào sẽ có trong mixtape của cậu ấy. Cậu ấy rất linh hoạt, quảng cáo coca-cola khiến mình ước rằng chúng ta có thể thấy được rocker Jungkook.
Tiếng cười của cậu ấy. Cười khúc khích và cả chun mũi nữa
Được rồi, mình nghĩ nó đã quá dài nên sẽ kết thúc ở đây (mình thật sự rất yêu cậu ấy).
u/mind_masquerade (37 points)
Nói về những khoảnh khắc của Jungkook, có một khoảnh khắc đặc biệt khiến mình rất quý mến và có lẽ là khoảnh khắc gây ấn tượng rất lớn với mình khi bắt đầu thích nhóm.
Vì một lý do nào đó mà đây là video trên Vlive mà mình rất thích, Jungkook đột nhiên xuất hiện lộn ngược giữa khung hình và vĩnh viễn chiếm một vị trí trong trái tim mình.
Cậu ấy làm mình lọt hố bởi câu "merci beaucoup!" *chạm mũi vào màn hình và cười khúc khích*
u/recreational-scrolls (32 points)
Xin lỗi nếu như mình làm mọi người tụt mood nhưng mình chỉ muốn nói ra một khoảnh khắc làm mình thực sự rất buồn.
Trong bộ phim mới nhất nói về concert Persona của nhóm, Jungkook đã đề cập đến việc cậu ấy cảm thấy mình không xứng đáng. Câu nói đó và cách mà cậu ấy nói ra khiến mình rất đau lòng. Điều đó khiến mình nhận ra rằng vào cuối ngày, cho dù chúng ta có một triệu (cách để hạ gục!) người hâm mộ hay không, chúng ta đều là những con người không an toàn, khao khát tình yêu và muốn tốt hơn, để lại dấu ấn của chúng ta trên vũ trụ này.
Mình không biết đây có phải là ý của các bạn không nhưng khoảnh khắc đó khiến mình chỉ muốn giữ lấy cậu ấy. Chúng ta đều biết cậu ấy là người cầu toàn và mình đánh giá cao điều đó nhưng cũng không muốn cậu ấy làm việc quá sức. Mình ước cậu ấy sẽ dành thời gian ra ngoài để khen thưởng cho chính bản thân và sự tiến bộ của mình. Mình rất vui vì cậu ấy có các hyung luôn bên cạnh cậu ấy
❤️
u/88sdjj (11 points)
Mình luôn hơi khó chịu khi mọi người nói rằng cậu ấy tự mãn. Mình thấy điều đó khá thường xuyên luôn. Cậu ấy không hề như vậy. Cậu ấy rất khiêm tốn và tốt bụng, mình thực sự không hiểu những người đã nghĩ khác đi và nói rằng họ cảm thấy khó kết nối với cậu ấy (tất nhiên là mình sẽ thông cảm với lý do của bạn). Mình sẽ không bao giờ hết ngạc nhiên về việc một cậu bé xa gia đình năm 14/15 tuổi, đến Seoul, phải sống với những người xa lạ và trưởng thành tốt như vậy. Tình yêu của cậu ấy dành cho người hâm mộ là rất chân thật, lòng tốt của cậu ấy là điều hiển nhiên. Và mình thậm chí còn chưa đề cập đến tài năng của cậu ấy. Mình không chỉ thích cách cậu ấy trở nên cởi mở hơn trong những năm qua, mà còn giữ bí mật của riêng mình khi cần thiết. Cậu ấy là một con người tuyệt vời và là bias wrecker ​​duy nhất của mình.
u/elephantbeads (8 points)
Jungkook đã vô cùng dũng cảm khi rời gia đình đến Busan để tập luyện ở BigHit năm 14 tuổi. Khi đang ở độ tuổi rất nhỏ mà cậu ấy đã có suy nghĩ trưởng thành, mình nghĩ vậy. (thật sự rất khâm phục bố mẹ cậu ấy vì đó không phải là một quyết định dễ dàng.
Mình đã xem In The Soop tập 8 và hai điều nổi bật đối với mình là việc Jungkook luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người (mình nhớ chính Hobi đã nói rằng Jungkook được gọi tên nhiều nhất luôn) và giọng hát của cậu ấy thực sự rất vững. Cậu ấy đánh các nốt "soop soop soop" rõ ràng và adlibs của cậu ấy thực sự rất tốt đó. Mình vẫn còn ngạc nhiên về tài năng của cậu ấy và nóng lòng muốn xem cậu ấy sẽ cho chúng ta thấy những gì (ehem JJK1).
u/Reading-is-awesome (8 points)
Mình rất hay tập thể dục. Trước Covid, mình đi tập thể dục hàng ngày và chính việc tìm kiếm âm nhạc và sự giải trí mới trên máy chạy bộ đã đưa mình đến với K-pop. Nói chung Jungkook truyền cảm hứng cho mình để tiếp tục hành trình hoàn thiện thể chất, tập thể dục hàng ngày với chế độ ăn uống lành mạnh (ngay cả khi bản thân của cậu ấy, ah, đôi khi cũng có chút không khỏe) và duy trì lối sống lành mạnh của mình.

0 Comments: