18/1/21

[PANN] Ngày Jungkook bị ngã trên sân khấu

Lúc đang biểu diễn tại Chile


Vốn có thể lực tốt nhưng Jungkookie cũng đã bắt đầu lảo đảo trên sân khấu

Thì ra sau sân khấu cậu ấy đeo máy thở oxy suốt

Đây là phỏng vấn của các anh lúc đó

🐿: Mình nghe thấy giọng của đạo diễn qua tai nghe là Jungkook-ssi, nếu thấy mệt thì hãy dùng máy thở ở phía trước, em ấy như kiểu nửa tỉnh nửa mê rồi vậy. Từ lúc đó thì mình cứ bận tâm và chỉ thấy lo lắng cho Jungkookie thôi…

 

🐨: Nếu thiếu Jungkookie thì sẽ là một thiệt hại lớn, vốn dĩ cả 7 chúng mình dù là ai cũng thế nhưng Jungkookie dẫu sao cũng là hát chính, là trung tâm của các màn biểu diễn, em ấy đảm nhận vị trí quan trọng nên các phần cũng rất nhiều. Nếu mà thiếu Jungkookie thì không ai có thể thay thế em ấy được.

 

Cả cái phòng chờ loạn cả lên ㅠ

 

Cái này là handshake mà bình thường V với Jungkook hay làm nè


V lo lắng gửi một cái handshake bằng cách đưa tay ra sau lưng và Jungkookie đã chạm vào đáp trả ㅜㅜ

 


Thật may là buổi biểu diễn đã kết thúc tốt đẹp


Và đây là bữa ăn sau concert mà không có mặt Jungkook 

 


Cảm giác như đang cạnh tranh xem ai lo lắng hơn vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ

🐿: Em đã lo lắng chút đó

🐹: Ya, anh mày thì lo rất nhiều chút đó nha

🐱: Nói thiệt lòng thì em đã khóc một chút trong nhà vệ sinh

🐨: Em thấy rồi, thấy em ấy lúc diễn Fire ở đằng sau 

🐱: Phải rồi, lúc bài Fire là em ấy mệt nhất

🐨: Em thấy thằng nhỏ lúc đó cứ kỳ lạ sao sao

🐥: Vậy nên em đã hỏi thằng bé là sao lại cứ chịu đựng thế xong ẻm trả lời là “Thì đây là buổi biểu diễn cuối cùng ở Chile mà ạ~”

Tất cả: À ~~~~~!

 

Còn đây là Jungkookie trong buổi biểu diễn hôm đó

 

Thực ra thì do lúc ở trên sân khấu với lúc bình thường trông không khác gì cả nên Army đã hoàn toàn không biết gì luôn, cho đến lúc xem phim tài liệu thì mới vỡ lẽ ra, Jungkookie em út của chúng ta quả thật quá “Idol” như tên gọi của nó vậy ㅜ


Bài gốc: Pann

 

------------ 
Phản hồi bài viết: [+1988; -46]
 
[+580; -3]: Trong các cuộc phỏng vấn, mỗi khi mà nhận được câu hỏi tại sao lên sân khấu lại cứ biểu diễn quá sức bản thân cho phép thế thì em ấy đều trả lời là, những bạn đã đến concert ngày hôm nay cũng có thể là concert cuối cùng mà các bạn ấy đến, nên mỗi khoảnh khắc em cũng phải biểu diễn như thể đây là sân khấu cuối cùng của em… Câu trả lời như thế này không phải quá là ra dáng Jungkook sao?

=> [+82, -0] Cái tư tưởng của cậu ấy ngầu thật ấy, wow ㅋㅋㅋㅋ Mong rằng cậu ấy không vắt kiệt cơ thể mình quá mức, nhìn ảnh thì thấy cậu ấy đúng người chủ nghĩa hoàn hảo nhỉ, tôi không phải fan cơ mà thấy lo lắng ghê ấy, Fighting

=> [+64, -0] Câu châm ngôn của cậu ấy là "Sống không có nhiệt huyết thì thà chết còn hơn", rồi còn bảo là tôi có lòng tự trọng đó nha nên là có đau thì cũng để làm lộ ra ư? Cậu ấy yêu sân khấu lắm, lần nào cũng chăm chỉ làm hết sức mình, thấy ngầu với biết ơn ghê á. Thấy cậu ấy phải thở oxy rồi kiệt sức ở sau cánh gà như vậy thấy đau lòng quá đi ㅠㅠ Mong rằng cậu ấy có thể điều chỉnh sao cho phù hợp, cơ mà lên sân khấu là cậu ấy lại không làm chủ được năng lượng của mình... Jungkook à làm ơn đừng đau ốm gì nha.. ˃̣̣̣̣̣̣︿˂̣̣̣̣̣̣
 
[+438; -4]: Jungkookie phía sau sân khấu thật sự có gì đó làm cho người khác phải cảm động ấy,,


[+311; -3]: Lúc này cả cái timeline của mình đều khóc cả ㅠㅠ
 
[+156; -1]: Jungkook à ㅠㅠㅠㅠㅠ

[+151, -1] Đây mới đúng là tình yêu dành cho fan nè, phát bực với mấy đứa làm loạn cả lên bảo cậu ấy không chịu trò chuyện với fan, không chịu đăng selfie

 

[+151; -1]: Sau sân khấu thì Jungkook sẽ là một trong hai kiểu, một là rất phấn khích vì đã làm tốt trên sân khấu, hai là sẽ bật khóc vì đã mắc lỗi ㅠ là người dốc toàn tâm toàn lực cho sân khấu không có nửa vời


[+142, -1] Thiệt là không biết cách nào để không yêu Jeon Jungkook cả..

Bóng lưng mà thi thoảng tôi lại vô thức nhớ đến


[+135, -130] Vote up vote down giữ chỗ trước nè mọi người


[+130, -0] Việc Chile địa hình cao, thiếu oxy nên Jungkookie bị khó thở, thừa sống thiếu chết trong phòng chờ như vậy phải đến hơn 1 năm sau mới được tiết lộ trong Burn The Stage documentary. Mỗi lần Jungkookie có chuyện như vậy là y rằng fan phải một thời gian lâu sau mới biết được ấy, vậy nên còn thấy đau lòng hơn nhiều


[+101, -0] Phân cảnh làm cho ARMY trên toàn thế giới đồng loạt khóc nức nở


[+95, -1] Đây là một trong những chiếc gif đau lòng nhất mà tôi có trong cuộc đời làm fangirl. Jungkookie hay cả Bangtan cũng vậy, bản thân có mệt mỏi thì cũng nhất định phải sau đó mới chịu kể ra. Sợ rằng fan sẽ lo lắng, sợ fan sẽ rời đi, sợ trông như đang kêu ca than vãn, cố thu hút sự chú ý, sợ bị mắng chửi nên không thể nói ra được, hiểu được điều đó nên càng thấy đau lòng hơn. Thật tốt nếu  nói ra rằng bản thân mệt mỏi nhưng vì thực tế là Idol nên không thể làm như vậy được, thật đáng buồn. Tôi từng nghĩ phải chăng fan ngược lại có lúc lại chính là con dao đâm ngược lại các cậu ấy không. Các cậu ấy là những người kéo tôi lên từ bờ vực, nhưng bản thân các cậu ấy lại lo rằng sẽ làm fan thất vọng nên dù có bị đẩy đến bờ vực đi nữa cũng chẳng thể hé miệng kêu ca. Chỉ là luôn cảm thấy biết ơn rất nhiều.

Chữ trong ảnh: 

🐰: Tôi dù có đau thì cũng sẽ để lộ ra á?!

🐰: Tôi có lòng tự trọng nha!!!


[+89, -1] Tui không phải fan nhưng mà kể cả cậu ấy cho thấy dáng vẻ đó thì fan dù có muốn ghét cũng không ghét được đâu. Cậu ấy vì fan mà nỗ lực đến vậy cơ mà


[+86, -0] Jungkook yêu quý ơi, dù có kết thúc thì cũng không sao cả, mong cậu sẽ cháy hết mình


[+85, -1] Chắc là có hàng trăm ngàn lần như vậy rồi mà chúng ta chẳng thể thấy được ấy nhỉ, Jungkookie của tụi mình


[+81, -1] Jungkookie lúc nào cũng hết mình với sân khấu hết ấy, chưa thấy giây phút nào cậu ấy cẩu thả qua loa cả


------

Vtrans: JKVN


0 Comments: