11/1/17

[INSTIZ] 170106 BTS Jungkook chụp ảnh selfie ở góc độ mà những người bình thường không thể nào làm được.jpg


Phản hồi bài viết +226
1.  Cậu ấy thật đẹp… Cậu ấy là của mị…
ㄴ Cậu ấy là của Boo (Ma Bư : nhân vật trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng)



ㄴ Ôi chúa ơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mị đã cười khi giả sử như mình đang sử dụng điện thoại một cách bí mật… keung

ㄴ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

ㄴ (1) ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋXin lỗi mấy má xin lỗi, đó là lỗi của mị! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. Tui suýt chút nữa đánh rơi điện thoại khi nhìn thấy nó trên Twitter…
Cậu ấy đẹp quá và selfie kiểu này trên thế gian là không thể...Vậy mà, tui vẫn nhìn thấy rất nhiều bình luận fail cả ra ㅋㅋㅋ
3. Như mong đợi, cậu ấy là của tui
ㄴ không phải đâu nhá
4. Thật tuyệt góc chụp không phải à một yếu tố quan trọng đối với một người đẹp trai ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ đẹp không tưởng mà

5. Jungkook à, không phải là em đã nói rằng đừng up những tấm hình em chụp sao, lỡ mọi người phát hiện ra chúng ra thì anh phải làm như thế nào
ㄴ có phải thớt ở trong hội mấy người nói điêu không...?
ㄴ (5) mị đã cố gắng lắm để không bị bắt gặp và dấy lên tin đồn nhưng mà anh ấy cứ tung hint oh-ho-hong ^^ (T/N : miêu tả tiếng cười nữ tính, khiêm tốn)
ㄴ hahhaha nếu thím cứ diễn như thế thì cũng có ngày mất vé đi concert đó ^^

6. (Mị đang bắt chước chụp hình như cậu ấy)
(giữ lấy ngực và bắt đầu khóc)
(......!)
(khóc to hơn vì chả có gì để giữ cả)
ㄴ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thớt dễ thương ghê
ㄴ (6) mẹ ơi...tui dễ thương á!!! Cảm ơn má nha!!! Má sẽ gặp được những điều may mắn trong hôm nay!!!!!!

7. wow...
ㄴ (7) làm sao con người có thể sống sót ở góc độ này
ㄴ (7) ah cậu ấy hình như hổng phải người mà
ㄴ (7) tuyệt vời thật đấy

8. th... đây chắc chắn là góc độ mà tất cả mọi người ai trông cũng xấu nhưng mà...mặt mị, làm ơn hãy xem lại hành động của mình... keup ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

9. Mị để điện thoại ở phía trên trong khi tôi nằm úp lưng xuống và ... anh ấy trông giống như đang nhìn xuống mị vậy

10. Tui không thể làm được gì nhưng thật kì diệu ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ ngoại hình của Jungkook đẹp lên mỗi ngày ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

Source : INSTIZ
Etrans : PEACHI
Vtrans : JKVN