10/1/17

[PANN] 170109 Mình đã đếm số mụn trên mặt Jungkook và có tất cả 38 cái đó


(T/N: Mình sẽ không đính kèm hình)

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+73; -307]

1. [+169; -6] Chỉ là tao sốc quá thôi… như nào mà mày lại chế nhạo người ta theo cách này vì làn da của họ chứ..? mấy đứa cười ha hả vì cái post này thần kinh có rung rinh không đấy? 
ㄴ [+22; -0] mị là ARMY và cái này khiến mị muốn nổi khùng.
ㄴ [+30; -0] Mình là ARMY và lần đầu bật khóc vì cái này. Thi thoảng mình cũng mất kiểm soát nhưng mà thật khó khi người ta cứ chỉ trích họ và lấp đầy cả mục Entertalk mà chả bao giờ chịu công nhận hay đồng tình với tài năng của nhóm.
ㄴ [+33; -0] Mình là EXO L cơ mà thật bực bội khi thấy người ta chế nhạo cậu ấy vì vấn đề về da mặt.
ㄴ[+18; -0] Mình là Melody và thấy cái này quá là sai trái rồi. ARMY, hãy mạnh mẽ lên. Hãy cứ lờ lớ lơ mấy cái đứa hạ đẳng phiền hà đó đi.
ㄴ [+10; -0] Đúng thế.. Bộ tụi nó có làn da hoàn hảo như da em bé hả? thiệt tình
ㄴ [+14; -0] Ôi thần linh ơiㅋㅋㅋ Mấy cái thể loại chế giễu y chang cái thời Suho phải hứng chịu vì dị ứng với makeup… ARMY, mạnh mẽ lênㅜㅜ 
ㄴ [+12; -0] Tao thậm chí còn chẳng phải ARMY nhưng cái này khiến tao bực quá.
ㄴ [+11; -0] Đây thậm chí còn chẳng có tí hứng thú với idol mà còn thấy bực mình này… sẽ rất khó khăn để đối mặt với stress vì tình trạng da đó.


2. [+80; -1] EXO L đây, nhưng mà mầy không có cái gì hay ho hơn để làm hả bưởi? Mày đang thật sự lãng phí cuộc đời mình đấy. Thậm chí những người không phải là fan cũng thấy buồn cho cậu ấy khi làm da vốn dĩ khá đẹp bị tàn phá vì make up nhiều, sao mầy có thể tồi tệ đến vậy chứ?


3. [+28; -1] 30 cmt được để lại dưới post này ngay khi mầy đăng nó lên, mầy sẽ giải thích như nào đây? Xin hãy ngưng đăng bài về vấn đề này đi bởi vì ngoài đời thực cậu ấy đẹp trai vãi lúa đó; sau khi đọc cmt thì có vẻ như các mày là mấy đứa luôn vào hùa với nhau lúc BangTan được khen ấy nhỉ. Có thể sẽ tìm đến để áp dụng các hành động pháp lý đấy ^^ Hãy cho đây xin hai chữ bình yên.


4. [+27; -0] Mình thậm chí còn chẳng biết cậu ấy là ai (xin chân thành xin lỗi fan của cậu ấy… mị chẳng quen mặt tất cả các người nổi tiếng đâu), nhưng với tư cách là một người 20 tuổi học chuyên ngành makeup, mình viết cmt này bởi vì mình thấy thật tệ. Chỉ cần nhìn qua đã có thể nói đó là do dị ứng khi trang điểm rồi. Khi có triệu chứng như thế cần phải ngừng ngay việc sử dụng các loại đồ trang điểm và làm sạch da bằng nha đam hay thảo dược nhưng bởi vì cậu ấy là người nổi tiếng, chuyên gia trang điểm sẽ che phủ chúng bằng kem che khuyết điểm và tất nhiên, điều đó sẽ khiến cho tình trạng da càng tệ hơn... giống như một vòng luẩn quẩn vậy. Hẳn là cậu ấy phải thấy áp lực lắm. Mình từng thấy nhiều người bị stress vì làn da rồi vì mình làm trong ngành mà, nên mình quyết định viết cmt này. Cậu ấy đang phải chịu đựng nó, đó là do dị ứng chứ không phải vì cậu ấy không giữ gìn cho làn da đâu.. 


5. [+20; -0] Tụi nó hẳn là mấy con quễ điên khùng mà. Quào cái này khiến tao hơi bị ớn lạnh đấy. Nhìn lượng vote up và cmt kia kìa… 
Loại người hay để lại cmt ác ý

1) có vấn đề trong việc giao thiệp với mọi người
2) thiếu tự tin
3) đầy bất mãn


Source: Pann
Etrans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN