5/1/17

[PANN] Eppis, mấy chế phải xem cái này: Kim Taehyung cắn bắp tay của Jeon Jungkook


Taehyung đang làm.. cái quần què gì đấy?
Cậu ấy vén tay áo ẻm lên quá là điêu luyện đi

     


Jungkook ngại ngùng vì các anh đang chăm chăm hướng sự chú ý đến mình

     

 

Chúa ôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ sao cậu lại cắn tay cậu em nhỏ của mình chứ ㅋㅋㅋ?
Bộ cậu là sư tử bé đấy hả?

đệt ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ sao những chàng trai đã trưởng thành này lại đáng yêu đến thế? ㅎ

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+178; -0]


1. [ +45; -0] Tớ nghĩ cậu ấy đang mọc răng đấy ㅋㅋㅋ

2. [+25; -0] Mị bị thòng tim bởi tấm lưng to rộng của Jeon Jungkook, Kim Taehyung cute thí mẹ luôn và cái cách mà Jung Hoseok nhìn hai đứa nhỏ vờn nhau nhau. Hôm nay có lẽ mình nên nằm vật ra đây 

3. [+16; -0] ah ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ đáng yêu quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ làm sao cậu ấy có thể là chàng trai 22 tuổi chứ? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ah ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ quá là đáng yêu chưa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 
(truỵ tim)

4. [+9; -0] Mị đã mường tượng được cách Kim Taehyung đối xử với Jeon Jungkook khi hai đứa bên nhau rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ tụi nó đáng yêu quá đi chộ ôi

5. [+9; -0] hmp… mình cắn một cái vì mình đang đói đó mà~ heee~ 

6. [+2; -0] cậu ấy hẳn là một chú sư tử bé đóㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ah hãy để mị ghim nó lại


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN