12/12/16

[PANN] 161211 Cuộc chiến meme đã mở - dành cho tất cả idol


+) heol bài post của mình trở thành Selected Talk nè

sh*t nhìn đống comment đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ dù sao thì ARMY à, tui chỉ mới xem 방연시 thôi ... ☆
(T/N : "방"탄소년단 "연"애"시"뮬레이션 (mô phỏng hẹn hò với BTS) Đây là trò chơi hẹn hò qua video của Nhật)

++) nhìn số lượng comments kìa...tuyệt vời quá đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Mình đã mò vô fantalk của BTS với BTOB và các fan ở đó rất chào đón mình. Các bạn đều dễ thương quá trời quá đất luôn. sh*t ㅠㅠ ㅠㅠㅠ
Tui cầu nguyện cho hòa bình fandom trên toàn thế giới

(Mị đã edit lại tiêu đề luôn rồi đấy. Này phải là trận chiến meme của BTS và BTOB mới đúng)

Mị muốn xem trận chiến meme giữa 2 nhóm này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Tiếp tục cmt đi 500 ae ㅠㅠ mị muốn xem meme
Và đừng đăng jpg nhé. Mị thích gif hơn ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

Mị sẽ bắt đầu bằng idol của mị 
(Xin được lược bỏ vì không liên quan đến BTS)

------------------------------------
Phản hồi bài viết [+214 -6]


1. [+495 -23] Park Jimin một mình đi về nhà

┖ [+79 -0] cái này cũng y như vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
┖ [+12 -0] tại sao tay cậu ấy lại dính vào thân thế kia ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cậu ấy là robot hả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
┖ [+28 -0] Mị là EXO-L và thấy cái này hài qtqđ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ trông như kiểu cậu ấy bị photoshop ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ và đó là lí do trông cậu ấy thật yên bình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

ㄴ [+6 -0] gà con đang bay kìa
ㄴ [+2 -0] Cái này siêu hài nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mị là Melody và mị phải lưu lại tấm này để ngó đó
ㄴ [+2 -0] Cậu ấy làm vậy ở đây nữa nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
 


2. [+409 -23] Thôi nào, MELODY hãy show ra những gì các chế có đi. Hãy bắt đầu nhẹ nhàng nhé
+) má ơi comment của mị lên top kìa ☞☜ mị cố thách thức mọi người nhưng cá nhân mị nghĩ rằng không ai có thể đánh bại BTOB đâu ^*^ tui save meme của mấy chả nhiều quá trời 
Nhãn hàng ARMY - Gạo Gwangju Hoseok, được gây trồng bằng sự khó nhọc của người nông dân
Vị của nó rất tuyệt vời ngay cả khi bạn chỉ ăn cơm trắng!
Không ai có thể sánh được! Chất lượng và hương vị khác biệt rõ rệt! 
"Các hạt chín muồi một cách hoàn thiện" 


3. [+353 -20] Mặc nê đang trừng phạt hyung của mình


4. [+188 -7] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


5. [+181 -6] Kamaji


6. [+167 -6] kkyu
BTS! Tạo ra video âm nhạc với tâm trí tràn đầy sự hiphop và swag!


8. [+157 -6] Min đá 


9. [+156 -6] Không phải đã nói mấy đứa là không được chơi game rồi sao?


10. [+147 -4] BTS đang chụp hình cho quảng cáo điện thoại di động đấy


12. [+140 -5] Dân xô đẩy chuyên nghiệp ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


14. [+118 -1] kéo, búa, baooooo...!! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
cậu ấy vẫn thua trong khi mình ra sau những người khác ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


15. [+112 -0] Dạt ra!!! Hoseok unnie đang tới!!!


16. [+110 -4] Tại sao bạn không thử vượt qua chúng tôi?
(chặn đường nè- cố gắng vượt qua tụi tui nếu mấy bạn có thể)


17. [+101 -2] Các thánh và vua nhảy của BTS
( Hyuna's Bubble pop | Wonder Girls - Nobody | Kara - Mister )


18. [+99 -0] Đi nào Jungkook


19. [+89 -2] Jungkook lăn lộn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


20. [+60 -1] Cậu em nhỏ đang mất mặt giùm ông anh già


21. [+55 -1] Cái tấm này thật là tự nhiên



Source: PANN
Etrans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN