11/12/16

[PANN] 161204 Tương tác giữa hai cậu trai 97 Jungkook và Yugyeom ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


Got7 Yugyeom và BTS Jungkook

Mình thực sự rất quý tình bạn của họ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Mình cũng không rõ hai đứa thành bạn bè từ bao giờ nhưng mình nghĩ họ thân nhau từ MAMA năm ngoái... Mình tất cả các fan cũng biết Jungkook và Yugyeom thân nhau...?
Họ nói rằng hôm MAMA cả hai đã cho thấy sự tương tác tuyệt vời...
Mình đã xem video và Jungkook-nim chào các nghệ sĩ khác và cũng ôm cả BamBam của GOT7 nữa (cậu ấy cũng 97er luôn) và sau đó đi về phía Yugyeom với vòng tay rộng mở rồi ôm chầm lấy cậu ấy trong hạnh phúc... học cười và ôm nhau một lúc lâu lận ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nghiêm túc mà nói thì 2 vẻ đẹp đó thật lồng lộn ná thở khi ôm nhau... Trên V App, Jungkook-nim nói rằng gần đây cậu ấy học chơi bowling... người bạn duy nhất cậu ấy có trong giới nghệ sĩ là Yugyeom và cậu ấy bảo đã rủ Yugyeom đi chơi bowling cùng ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cậu nhóc bảo nó vui lắm nên anh bạn hãy chơi cùng nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình sẽ chờ đến ngày họ đi chơi bowling cùng nhau...☆ bài đăng này được viết bởi Ahgase người ủng hộ Got7xBTS tương tác với nhau....♡










Những bức hình dưới đây là từ ISAC năm nay và đại hội âm nhạc năm ngoái


-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+296; -6]


1. [+111; -13] Làm tốt lắm, Jungkook... giờ hãy kết bạn với Mingyu-nim nữa nhé... 

2. [+104; -1] Trái tim mình như bị xé vụn khi maknae của chúng ta nói "Mình không có người bạn đồng trang lứa nào cả.." trên V App ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cậu nhóc một thân một mình đến Seoul khi mới 15 tuổi và phải bận rộn tập luyện, còn ngừng học một năm vì phải debut nên chẳng có mấy người bạn bằng tuổi ㅠㅠ và cậu nhóc cũng rất dễ ngại với người lạ nên lúc nào cũng quanh quẩn bên các hyung ㅠㅠ mọi người không biết mình thấy biết ơn nhường nào khi em ấy bảo Yugyeom bạn duy nhất của ẻm trong giới nghệ sĩ đâu... Yugyeom-nim ㅠㅠㅠ xin hãy đi chơi bowling với Kookie nhé ㅠㅠ Mình quý tình bạn của họ lắm vì cả hai đều có ngoại hình tương đồng, cơ thể khoẻ mạnh và tính cách cũng tương tự nhau nữa ㅠㅠㅠ 


3. [+76; -0] Xem cái này đúng cưng hết sức mà. Hy vọng cả Got7 và BTS đều sẽ thành công ♥ 


4. [+35; -0] Xem cái này làm mình buồn lắm ㅠㅠ Mình đã rất lo lắng vì Jungkook thật sự rất e dè. Thật biết ơn vì cậu nhóc đã có một người bạn có thể ôm lấy mình ở những thời khắc hạnh phúc. Cảm ơn nhiều lắm, Yugyeom-nim. 


5. [+35; -0] Mình ủng hộ tình bạn của Gyeomi


6. [+27; -0] hãy ôm mị nữa... cá nhân mình ước cậu ấy có thể kết thân với cả Bamie ㅠㅠ Bamie cũng đến Hàn Quốc khi cậu ấy mới 15 tuổi thôi, nên cậu nhóc chả có nhiều bạn ở trường và trái tim mình bị giằng xé mỗi khi cậu ấy nói mình cũng muốn đến trường ㅠㅠㅠㅠㅠ Đây là nỗi lòng người mẹ muốn bé có thêm nhiều người bạn 97er ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ dù sao thì mị ủng hộ tình bạn của Yugyeomi! 


7. [+27; -1] Jungkook-nim, hãy chơi với cả Mingyu của tụi mình nữa... Mingyu của tụi mình... 


8. [+25; -1] Yugyeom-nim đẹp trai quá đi... ☆ Jungkook, hãy nói cho tụi mình nếu hai người đi chơi bowling với nhau nhé...! 


9. [+24; -0] Mingyu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình có thể thấy cậu ấy muốn kết bạn với Jungkook lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng Jungkook thật sự quá ngại ngùng với người lạ nên cứ bám vào Jimin suốt thôi, cute thế chứ lị ㅋㅋㅋㅋㅋ


10. [+24; -0] Jungkook nói trên V App rằng ước gì có một người bạn có thể thoải mái ôm mình và sau đó có Yugyeom-nim♡ Thật hạnh phúc vì họ thân nhau như thế ㅠㅠ♡ 



Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN