19/12/16

[PANN] 161212 Mình nghĩ các chàng trai xem chúng ta như "hoa anh đào"



Có lẽ họ nghĩ chúng ta là "hoa anh đào" bởi vì mặc dù hoa anh đào tuyệt đẹp và lộng lẫy nhưng chúng cũng nhanh chóng phai tàn. 

Ý nghĩ của hoa anh đào là "khoảnh khắc tươi đẹp nhất"

Những người đến lễ hội hoa anh đào thường để thưởng thức những cánh hoa xinh tươi và tuyệt mĩ, sự thật là vậy.
Hơn nữa, hoa anh đào trông tuyệt đẹp kể cả khi chúng rơi xuống.
Từng cánh hoa đều tinh xảo và cách chúng rơi từng chút từng chút một tạo ra ảo giác như một cơn mưa tuyết hoa.

Nhưng chúng rớt rơi và tan biến ngay lập tức. Dẫu sao chúng cũng tạo ra những kỉ niệm không thể nào quên trong trái tim mỗi người vì chúng chúng có sức cuốn hút thanh lịch và kì diệu mặc cho sự thật khắc nghiệt chúng chỉ tồn tại một thời gian ngắn.

Mình nghĩ đó chính là cách các chàng trai nghĩ về chúng ta. Họ lo lắng chúng ta nở rộ và tan biến ngay tức khắc, và đọng lại như những kỉ niệm đẹp.

Thi thoảng nhóm sẽ không có lịch trình gì và chỉ mới được nhận được sự chú ý gần đây thôi. 

Và mặc dù cả nhóm đều biết rằng họ đang làm rất tốt, nhưng vì những lời chỉ trích và phỉ báng quá đáng, nhóm không nghĩ là mình làm đủ tốt mặc dù nhóm làm tốt đó chứ

Họ thường nói với chúng ta "Hãy ở nán lại với tụi mình". "Hãy tiếp tục ở bên nhau nhé", "Hãy ở bên tụi mình mãi mãi nha" trong nước mắt ở concert.

Các cậu nghĩ họ nói thế chỉ vì fanservice? Mình thì không nghĩ vậy. Mình nghĩ họ nói vậy hoàn toàn có ý tứ.
Nhóm bất an về vị trí hiện tại của mình. Những suy nghĩ kiểu như "sự nổi tiếng này rồi cũng sẽ biến mất thôi", "fan không phải lúc nào cũng ở lại với tụi mình mãi mãi" khiến họ lo lắng

Mình nghĩ rằng đó là lí do tại sao nhóm cứ tương tác với fan của mình suốt thôi, SNS và thường xuyên comeback.
Công ty của nhóm không lớn và nhóm chỉ có thể tin cậy vào nó thôi nên sự thật đó cũng là điều mà nhóm thầm lo lắng.

Vậy nên bây giờ, mình muốn làm mọi thứ có thể cho các chàng trai này
Mình sẽ tham gia concert sắp tới, đặc biệt là vào ngày sinh nhật của Hoseok.

Hãy cùng lấp đầy toà lâu đài bằng chính chúng ta nhé

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+304; -11]


1. [+31; -0] nhưng mình nối da gà ở khúc thớt so sánh tụi mình với hao anh đào... cậu là học sinh khoa văn đó hả..? cậu viết hay thật đấy


2. [+24; -0] Bài đăng này sẽ trở thành bài tuyệt nhất trên đời


3. [+20; -0] cái này nên thơ quá... mình nổi da gà luôn đó

"Hơn nữa, hoa anh đào trông tuyệt đẹp kể cả khi chúng rơi xuống.
Từng cánh hoa đều tinh xảo và cách chúng rơi từng chút từng chút một tạo ra ảo giác như một cơn mưa tuyết hoa.

Nhưng chúng rớt rơi và tan biến ngay lập tức. Dẫu sao chúng cũng tạo ra những kỉ niệm không thể nào quên trong trái tim mỗi người vì chúng chúng có sức cuốn hút thanh lịch và kì diệu mặc cho sự thật khắc nghiệt chúng chỉ tồn tại một thời gian ngắn".


4. [+8; -0] đúng vậy... các chàng trai bảo họ biết tình yêu của fan thế nào và một ngày nào đó độ phổ biến của họ sẽ hao mòn nhưng nhóm luôn sẵn sàng đón nhận nó. 


5. [+7; -0] vậy thì chúng ta phải ráng nở rộ suốt 4 mùa nhé.






Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN