1/11/16

[Instiz] Yoona chăm chú nhìn Jungkook - cậu nhóc mới bước sang tuổi 20 năm nay



Cô nàng nhìn cậu ấy một cách rất ngọt ngào


-----------------------
Phản hồi bài viết

- Cô ấy đẹp quáㅠㅠㅠ

- Unnie.. Hãy nhìn em như thế điㅠㅠ

- Yoona à.. Em có thể nhìn bà chị này như thế được không?ㅠㅠ

- Những con người đáng yêu này..

- Jungkook-ah.. chị cũng có thể chăm chú nhìn em như vậy mà..

- Cô ấy đẹp tuyệt trần.. Giá như mình có cơ hội được cô ấy nhìn như thế..

- Xin hãy nhìn tôi như vại điㅠㅠ Ghen tị với Jungkook quáㅠㅠ

- Yoona quá đỗi ngọt ngàoㅠㅠ

- Nếu có tồn tại trên đời thì nữ thần sẽ trông như thế đấy..

- Cô ấy trông như thể một bà mẹ đang nhìn ngắm đứa con bé bỏng một cách đầy tự hào vậyㅋㅋㅋ Cả hai người đều quá đẹp đi!

- Nhìn nụ cười của cổ đi.. chẳng phải là quá đẹp sao?ㅠㅠ

- Cô ấy giống như một người mẹ đang chăm chú theo dõi đứa con vừa trở thành người lớn và mọi thứ đều đã tự lậpㅋㅋ

- Nữ thầnㅠㅠ

- Jungkook à ㅠㅠㅠ

- Cuộc đời của cô ấy hẳn là tuyệt lắm.. Cô ấy chưa bao giờ xấu xí cả, thâm chí chỉ là một ngày, trong suốt cuộc đời của mình..

- Ah.. chẳng trách sao mà người ta gọi cô ấy là nữ thần.. và hãy nhìn nụ cười khúc khích của Jungkook kia kìa, thực sự đó là thứ đáng yêu nhất trần đời luôn í..

- Hự.. nữ thần.. Kook-ah.. Chị có thể nhìn ngắm em cả ngày cũng được..

- Xin hãy nhìn vào mắt của tôi, hỡi nữ thần.. mà không được.. Nó sẽ không tốt cho đôi mắt của Yoona..

- Chính là Kookie của mình đóㅠㅠ

- Thánh Yoonaㅠㅠ

- Cô ấy rất đẹp..

- Ghen tị với Jungkook quá đi..


Source: Instiz
E-trans: pannative
Vtrans & reup: JKVN