1/11/16

[Pann] 161031 thái độ của ARMY và Shawol trong suốt sân khấu của ChenBaekXi



Mình là EXO L và mình chụp bức hình này trong lúc xem sân khấu biểu diễn. Mình không chắc Shawol và ARMY trên mạng như thế nào, nhưng mà ở thế giới offline, họ chẳng cho thấy bất kì sự ác cảm nào cả. Ý mình là dù sao thì fandom nào chả có thành phần hl trên mạng chứ. Mình thật sự cảm động khi nhìn thấy 2 fandom này cổ vũ chẳng có bất kì thù hằn nào trong thế giới thực. Các bạn không thể thấy nhiều lightstick của ARMY trong bức hình này nhưng mình nghe bảo rằng ARMY bật chế độ đèn nhấp nháy để tránh bị trộn lẫn với những lightstick có màu tương tự. Nên đó là lý do tại sao mọi người không thể thấy rõ ở trong hình này. Kiểu lightstick của người này sẽ nhấp nháy trong lúc đèn của người khác đang tắt đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ và màu của họ cũng chẳng giống màu trắng đục đâu, nó gần như không màu luôn nhỉ? nhưng mà nhiều ARMY đã cổ vũ cho họ cùng với chiếc lightstick sáng đèn. Giờ đây các lễ trao giải đang ngày càng tới gần rồi, nên mình chỉ mong chúng ta có thể tận hưởng chúng một cách thật yên bình thôi.

-------------------------------------
Phản hồi bài viết [+607; -25]


1. [+158; -1] Hai nữa sinh trung học được camera ghi hình và mình nghĩ họ trong như bạn bè ấy. Một người đeo khăn Jimin và bạn của cô ấy mang băng đô Baekhyun, họ trông đáng yêu qtqđ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

2. [+133; -2] Chuẩn không cần chỉnh. EXO L với Shawol mình biết ở bên ngoài đều rất tốt bụng và thân thiện 

3. [+112; -1] Mình thích những bài đăng như thế này nè... Các fandom sẽ gần gũi với nhau. Mình hy vọng fandom của chúng ta có thể tiếp tục ủng hộ và thấu hiểu cho nhau  

4. [+45; -0] Cảm ơn fan nhà hàng xóm nhé, kể cả EXO L - những người đã hết sức cố gắng để vẫy lighstick cổ vũ suốt màn trình diễn của BTS ㅎ 

5. [+39; -0] ARMY Bomb thực sự sáng chói luôn ấy, nên  mọi người không thấy rõ được chúng, cơ mà họ không có tắt lightstick đâu

6. [+33; -0] Bạn của mình và mình là EXO L và ARMY nhưng tụi mình thật sự rất hợp nhau mà chẳng có vấn đề gì cả ㅋㅋㅋㅋㅋ khi idol của tụi mình ra mắt một MV mới, tụi mình sẽ cùng nhau xem và kiểu 'ồ, bài mới của nhà mày hay thật đó, tao nghĩ idol nhà mày đợt này sẽ làm tốt thôi' đây là những cuộc đối thoại hàng ngày đóㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

7. [+27; -1] 
+ Fan rời đi trước sân khấu của nghệ sĩ khác > mấy đứa fan này ghét nghệ sĩ đó (X)
Họ cần phải về nhà bởi vì quá muộn rồi (O)
Họ ở rất xa nên nếu không rời đi bây giờ thì sẽ không thể về nhà được nữa (hết chuyến xe buýt hoặc tàu điện) (O)
Họ có những lịch trình cá nhân khác (O)

Fan tắt lightstick trong phần biểu diễn của nghệ sĩ khác > hẳn là ghét nghệ sĩ rồi, 10 phút (X)
Cố gắng giữ chút pin còn lại (O)

Mọi người luôn cãi nhau vì những vấn đề này nhưng mình hy vọng mọi người hãy hiểu cho.
Đâu phải chỉ 30~40 phút đâu. Họ đến để xem ca sĩ yêu thích của mình cơ mà, nên bạn không thể ép người ta nán lại cho đến lúc chương trình kết thúc hay bắt người ta bật lightstick trong thời gian dài trong khi lightstick lại sáng chói như vậy được.

8. [+27; -0] Đây thực sự là một bài đăng rất tuyệt mà mình được đọc sau một thời gian dài. Thực ra trong suốt cuộc đời fangirl, mình không thấy nhiều fan xấu tính ở ngoài đời thường đâu... tụi mình thật sự rất hợp nhau nên mình khá là buồn khi thấy fan war với nhau trên mạng 

9. [+24; -1] Mình là EXO L nhưng mọi người không nghĩ là EXO L và ARMY chỉ cãi nhau điên cuồng trên mạng thôi sao? ㅋㅋ Nhóm bạn mà mình hay chơi cùng có 3 EXO L và 3 ARMY nhưng tụi mình rất thân nhau và ủng hộ cho idol của nhau nữa. Ngoài đời tụi mình thật sự thân nhau dữ lắm

10. [+20; -1] Thành viên của SHINee, BTS và EXO thực ra rất thân nhau dù cho fan của họ luôn cãi vã... Trai nhà mình đang quảng bá khi BTS comeback và trông họ có vẻ thân thiết lắm, còn ôm nhau nữa... làm ơn đi (Shawol)

Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN 
TAKE OUT WITH FULL CREDITs.