10/11/16

Thông báo từ Bighit Entertainment


Xin chào.
Đây là Bighit Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo cho mọi người biết là bắt đầu từ ngày 10/11/2016, công ty của chúng tôi sẽ có những phản hồi và sử dụng hành động pháp lý để chống lại những tin đồn độc hại, những buộc tội sai lệch và công kích cá nhân nhằm vào và phỉ báng danh dự của các thành viên BTS hoặc là Bighit mà lan truyền trên mạng thông qua những bài đăng và bình luận.

Các thành viên BTS đã có một khoảng thời gian khó khăn rất dài bởi vì những tin đồn và những bình luận độc hại, vì vậy chúng tôi quyết định sẽ kiên quyết xử lý những trường hợp này. Sau khi ra mắt, Bighit Entertainment và các thành viên BTS đã làm việc rất là chăm chỉ để khiêm tốn đáp lại tất cả những chỉ trích và đánh giá của mọi người với một tấm lòng rộng mở để phát triển và cải thiện như là một nghệ sĩ.

Tuy nhiên, vì những mục đích xuyên tạc và có ý định độc hại hướng nhằm vào sự sáng tạo của BTS, hoạt động âm nhạc, sự riêng tư cá nhân, v.v  của cư dân mạng mà vẫn tiếp tục chỉ trích cá nhân BTS, nên chúng tôi quyết định sẽ không thể nào bỏ qua cho những hành vi này.

Vì bảo vệ lợi ích của các nghệ sĩ trong công ty một cách đúng đắn và có lợi, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình làm đơn kiện và hợp tác với công ty luật để tích cực giải quyết những bài đăng và bình luận độc hại nhằm phỉ báng nghệ sĩ của chúng tôi và lan truyền những thông tin sai lệch. Cũng như vậy, nếu trong tương lai có những trường hợp làm tổn hại đến nghệ sĩ của chúng tôi, chúng tôi sẽ mạnh tay xử lí với hành động pháp lý.

Cảm ơn.


[Notice] Các bạn fans thân mến, những người đã có bằng chứng về những bài viết về những tin đồn vô căn cứ không đúng sự thật hoặc các cuộc công kích cá nhân lên BTS, xin vui lòng kiểm tra những nội dung bên dưới:

1) Bighit có một đội ngũ pháp lý nội bộ vì vậy xin vui lòng gửi hình ảnh đến địa chỉ email dưới đây:
Email : bighit@ibighit.com
Thời gian : cho tới nửa đêm ngày 20/11

2) Khi bạn gửi thông tin, nhằm mục đích chứng minh tội phạm và xác nhận tố cáo, xin vui lòng thực hiện theo các tiêu chuẩn dưới đây:
+ Xin vui lòng chụp toàn bộ màn hình để tất cả các nội dung vấn đề có thể nhìn thấy
+ Xin vui lòng chụp bao gồm cả URL của các trang web internet để chúng tôi có thể biết đó là trang web nào và không gian những bài viết tồn tại
+ Nếu nội dung khá dài, không thể show cùng 1 lúc. Hãy phân chia từng phân theo bố cục liên tục và rõ ràng
+ Hãy để lại những thông tin : bài post là tốt nhất nếu bạn có thể, hãy chắc chắn bạn có đầy đủ thông tin của người bị tố cáo như nickname, ID, IP, ngày và giờ post bài.

Source : đây
Etrans : @aiolosh , @papercrowns
Vtrans : JKVN