10/11/16

[Instiz] 161108 SHINee tận hưởng sân khấu của BTS như thế nào


Những quý cô đang tán gẫu một cách êm đềm ngay trước màn biểu diễn


(khi nhạc nổi lên) (giật mình) (này...bài này là...?!)


Onew Minho Jonghyun náo loạn, Taemin không chắc chắn 
và Key người đang nhìn những mống còn lại


(họ bắt đầu cổ vũ)


(bị quyến rũ bởi phần biểu diễn)


Họ chụp luôn lighstick vì phấn khích vượt kiểm soát


(lại bị rù quyến bởi màn trình diễn)

Trong khi đó, Onew cầm ly cà phê lên lúc họ hát đến đoạn "cà phê sáng"

Key ngó lơ vì đã quá quen rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Khoảnh khắc anh chàng tóc cam vứt áo khoác, mắt và miệng họ mở to

(cổ vũ nhiệt tình)



Gửi ngàn like đến màn biểu diễn

-----------------------------
Phản hồi bài viết +133


1. Tớ xem cái này ít nhất cũng phải trăm lần rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ 
quá là hài hước và đáng yêu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


2. Sân khấu Perfect Man huyền thoại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình nghĩ mình đã xem lại fancam của SHINee còn nhiều lần hơn xem màn biểu diễnㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


3. Như kiểu đang xem phản ứng mị và cô bạn khi xem sân khấu đó vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


4. Họ cỗ vũ quá là mãnh liệt luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


5. Mình chưa từng xem cái này bao giờ ㅋㅋㅋㅋㅋ Cảm thấy biết ơn các thành viên SHINee vì có vẻ như họ thực sự quan tâm BTS nhiều lắm ㅠㅠ tất nhiên, SHINee quan tâm đến rất nhiều hậu bối nhưng mà mình vui vì BTS là một trong số đó  ㅠㅠㅠㅠㅠ


Source: Instiz
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN