22/11/16

[PANN] 161121 Phản hồi từ Bộ trưởng bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




(T/N: Rõ ràng là vài hater đã gửi những lời phàn nàn đến e-People/Bộ trưởng bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Bạn sẽ hiểu e-People là gì sau khi đọc đọc hình cap dưới đây)

[Đại loại thì e-People là hệ thống tạo điều kiện cho người dân có thể trao đổi với chính phủ, để giải quyết xung đột và thậm chí còn đóng góp vào việc cải thiện thể chế trong một môi trường quản lý có nhiều thay đổi. Đây là hệ thống nhận và giải quyết những khiếu nại và khó khăn của người dân theo cách kịp thời và chính xác nhất]


1. Mọi người thế nào rồi? Đây là phản hồi của chúng tôi về câu hỏi các bạn gửi đến e-People liên quan đến những hoạt động được trả lời bởi Bộ trưởng bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch .

2. Dựa theo đơn khiếu nại, chúng tôi hiểu các bạn đang hỏi về "sự thiếu công bằng của Melon Music Awards".

3. Tiếp theo là phản hồi của chúng tôi về câu hỏi của các bạn

Chúng tôi hiểu các bạn cảm thấy cách lựa chọn người thắng giải là thiếu công bằng, nhưng LOEN Entertainment là tập đoàn sáng lập ra Melon Music Awards và miễn là tập đoàn này không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hay gây ảnh hưởng xấu đến cách thức phân phối bằng sajaegi, thì không có luật nào cho phép giám sát hay điều chỉnh lại cách họ chọn người thắng giải cả.

Tuy nhiên, theo điều thứ 29 của luật nội dung công nghiệp quảng bá, thì Ủy ban Nội dung tranh chấp có thể dàn xếp tranh chấp giữa Nội dung được cấp phép và người dùng hoặc giữa các người dùng với nhau. Nếu bạn, với tư cách là một người được cấp phép hay người dùng có thể chứng minh mình đã phải gánh chịu thiệt hại tài sản hay chấn thương tâm lí vì cách thức tính tổng sales album đã được BXH Album đề cập đến phía trên, bạn có thể nộp đơn thoả thuận với Ủy ban Nội dung tranh chấp.


4. Chúng tôi đã trả lời câu hỏi của bạn và nếu bạn cần giải thích gì thêm thì hãy liên lạc thông qua các cổng chính thức (số điện thoại, địa chỉ email) và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ.
Mong bạn khoẻ mạnh và may mắn luôn ở bên gia đình bạn. Cám ơn. Hết rồi. 

-----------------------------------------------------------

Họ không thể điều chỉnh cách chọn người thắng giải được ^^
Và cũng có vẻ nhưng họ chẳng thể làm được gì cho dù có bị thiệt hại tài sản hay chấn thương tâm lí đi nữa ^^
Kết luận = không thể thoả thuận với tụi bây ^^
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Mình chẳng núp lùm gì đâu, mình thấy nó trên hội fan của BTS
Các fandom khác đã điều tra đó


-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+171; -21]


1. [+46; -0] Cái này cũng chứng minh cáo buộc sajaegi là không đúng sự thật luôn. 
Một mũi tên trúng 2 con chym.


2. [+38; -3] Ôi thần linh ơi, hẳn là họ đang có khoảng thời gian khó khăn để đối phó với lũ người giận dữ đang xùi bọt mép kia. Hy vọng tối nay mọi người có bữa tối ngon miệng! 


3. [+31; -0] Đoạn cuối cùng "hết rồi" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


4.[+14; -0] Tụi nó cũng đã gửi mấy cái "bằng chứng" cho phóng viên của Dispatch và những người làm trong ngành công nghiệp giải trí để bảo họ viết bài hồi tháng 5 lúc sự cố nổ ra, nhwung mà phóng viên chỉ cười trừ và lơ bọn chúng đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ họ còn bảo đó là trò đùa đấy phỏng? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ và trong suốt đợt quảng bá "FIRE", 1 staff thậm chí còn nói rằng họ biết điều đó là không đúng  (người nay đã được xác minh danh tính). Có Eppi nào ở đây có bức hình đó không? 
ㄴ [+3; -0] Mị nghe bảo tụi nó thậm chí còn gọi cho Puma, SKT, BBQ để nói họ đổi người mẫu, nhưng mà trai nhà mình vẫn là người đại diện cho mấy nhãn hàng đó ㅋㅋㅋㅋㅋ 
ㄴ [+4; -0] Ý cậu là cái này hả? Họ nói rằng những người làm trong ngành giải trí và giới truyền thông ngán mấy đứa trẻ trâu như này đến tận cổ rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Họ cảm thấy lũ kia thật đáng thương hại
Liên quan đến vụ tranh cãi của BTS
Tôi là một người làm việc trong ngành giải trí và tôi thật sự nghĩ điều này thật sai lầm...
Không một ai nghĩ rằng nhóm đạo nhái cả và chúng tôi còn cười mấy đứa anti rồi còn nói có phải tụi nó thật sự muốn khăng khăng vu khống BTS vậy không
Tôi sẽ up hình chứng minh danh tính của mình phòng trường hợp mọi người không tin


5. [+10; -0] Hài vl ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ hẳn là đối phó với mấy con quể đấy mệt mỏi lắm.. ㅜㅜ Ý mình là vài người của fan nàh đó thật là nược cười mà;;; Hẳn là chúng cũng nổi tiếng trong ngành công nghiệp này lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


6. [+9; -0] "Hết rồi đó." ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình nghĩ là họ bất mãn thật đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "hết rồi" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN