19/11/16

[PANN] 161118 Tóm lược kiểu tóc mới của BTS (+đẹp trai bùng nổ)


Yoongi - two block cut (cạo hai bên mai)


Jimin - bạch kim


Jungkook - tím? màu rượu?


Hoseok - hồng


Namjoon - bạc















Khúc cuối trông Hoseok quá đỉnh luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Mình không thể cầm lòng chờ đợi những màn biểu diễn cuối năm được, thử tưởng tượng những cậu trai này sẽ đỉnh như nào chứ
Com-lê Thiếu niên đoàn ㅠㅠㅠㅠ

+ vẻ đẹp trai của họ bùng nổ

Mình cần hình HQ.. gấp lắm rồi

---------------------------------
Phản hồi bài viết [+42; -0]


1. [+28; -1] Giờ thì JK, cứ làm tua rua giống như kiểu tóc dấu phẩy này đi... 


2. [+14;-0] Trái tim mình đã phát khùng khi nhìn thấy kiểu đầu two block của Min Yoongi 


3. [+2; -0] Mình cũng không phải là fan bự của cậu ấy khi để kiểu đầu dấu phẩy hay gì đâu nhưng mình nhớ nó lắm... giờ thì JK, đổi cái tua rua thành dấu phẩy đi... 


4. [+1; -0] Ôi thần linh ơi Min Yoongi;;; Tâm hồn fangirl của mình không thể chịu đựng nổi những hình ảnh tao nhã của anh ấy nhưng mà bây giờ là two block đó;;; bùng nổ sức hút oppa và ảnh sang chảnh quá (Fangirl chớt) 


5. Jungkook... xin hãy giết mị đi


6. ah thiệt tình;;; đừng bắt mấy đứa quấn vải quanh cổ hay đeo choker nữa;;; 
vì mình sẽ chớt trong hạnh phúc mất...


7. woah!!!!!!!!!!! 
(Yêu dễ sợ)


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN