19/11/16

[Article] 161119 BTS giành giải "Album của năm" lời phát biểu đầy nước mắt "Giải thưởng tuyệt vời nhất kể từ khi debut"



Nhóm nhạc nam BTS vừa thắng giải "Album của năm".

2016 Melon Music Award được tổ chức tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào ngày 19.

"Album của năm" là một trong 3 giải Daesangs, khi nhận giải thưởng BTS đã cám ơn fan. 
Rap Monster nói rằng: "Đây là giải thưởng tuyệt nhất mà tụi mình từng nhận được kể từ khi debut". Thành viên Jin và J Hope của BTS đã khóc vì hạnh phúc.


-----------------------------
Phản hồi bài viết +743 


1. [+1892; -338] Hãy bay cao hơn bằng đôi cánh của chính mình nào. Yêu các cậu. 


2. [+1588; -273] Thật lòng chúc mừng ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ các cậu đã làm việc chăm chỉ rồi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 


3. [+1564; -295] BTS, mình yêu và cám ơn các cậu. Hãy cùng nhau bước trên con đường chỉ trải đầy hoa nhé. ♥♥ 


4. [+1479; -276] Chúc mừng BTS ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 


5. [+1525; -294]  wooowww! ㅜㅜ các cậu đã vất vả rồi


6. [+757; -110] BTS, mình yêu các cậu nhiều và chúc mừng nhé  ㅠㅠ Mình đã rất xúc động khi nhìn thấy các thành viên bật khóc!
Chúc mừng và hãy tiếp tục leo cao hơn nữa nhé ♡ 


7. [+814; -130] BTS những người mà mình tin tưởng để lắng nghe 


8. [+583; -57] Thật tốt khi nhìn thấy BTS được khen thưởng vì sự chăm chỉ của mình. 
Các chàng trai, xin chúc mừng. Nhìn thấy họ khóc làm tim mình đau lắm ㅠㅠ 


9. [+632; 076] Mình luôn ủng hộ các cậu. Chúc mừng vì đã chiến thắng giải thưởng lớn như vậy! 
Hy vọng năm tới các cậu sẽ thành công hơn nữa! 


10. [+651; -91] BTS&ARMY chúc mừng vì đã giành giải album của năm nhé!!! Từ Once 


Source: Naver
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN