20/11/16

[PANN] 161119 AMYS, BTS sẽ lại comeback đấy hả???


Quá đỉnh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Mình thấy cái này trên Twitter, nhưng nó là gì vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Chất lượng quá là đỉnh luôn
Đây phải chăng là cách các nhóm nhạc khác quay trailer cho concert của mình? 
đệt, mình thật sự nổi da gà luôn đó


Đây là teaser cho đợt comeback phải không???
Nhạc nền cũng điên luôn rồi.. Đó có phải là bài hát của BTS không? đỉnh thiệt chứ.

Giống như kiểu "bài này ngầu nhưng không phải gu của mình" sau khi nghe Blood Sweat & Tears (Xin lỗi ARMY nhé... chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi... BTS vẫn rất tuyệt nhé), nhưng mà cái này điên luôn rồi... nếu nhạc nền này mà là bài của BTS thì ARMY hãy cho mình biết tên nhé!!!


++) Sao bài này lại được lên Top Post vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
dù sao thì, mình đã nghe WINGS rồi. Cả album quá là tuyệt luôn!!
Các nhân mình thật sự thích Lie và Reflection. Mình hay đi ngang qua Tteuksum và mình sẽ nhớ lại chất giọng của Rap Monster

Mình cũng không nhỏ tuổi gì nên chẳng thể trở thành fangirl nhưng mà mình cứ xem BTS mãi thôiㅎ허허 cám ơn vì những bình luận tốt đẹp nhé~~~


và mấy cậu hater đáng thương ơi ㅋㅋ Mình hỏi ARMY cơ mà, sao đằng ấy phải lê lết vào đây nói ARMY thế này ARMY thế kia làm gì? ㅋㅋ Nếu đây là bài câu fan thì các mày nghĩ tao sẽ nhắc đến ARMY ở tiêu đề làm hả? Đây thậm chí còn không hỏi thì sao các mày lại cmt làm qq gì? 
Tụi bây không đọc được tiêu đề hay là cứ thích gây war? tsk











----------------------------------
Phản hồi bài viết [+489; -85]


1. [+132; -4] Thậm chí lúc đầu mình cũng tưởng nó là comeback teaser ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng cái này dành cho concert đó. Mình nghĩ có lẽ nhóm cũng sẽ comeback nữa. Chỉ mới một tuần sau buổi fanmeeting và bây giờ họ công bố về tour diễn... nhóm làm việc quá đỗi chăm chỉ luôn... mình đã làm xong bài thi Đại học rồi nên mình sẽ tham gia concert của nhóm 


2. [+121; -6] Video này quá là... ㅜㅜ 


3. [ +118; -5] Bighit thật sự làm việc quá là cật lực luôn..ㅋㅋ


4. [ +80; -0] Mình luôn nghĩ điều này trong đầu, cơ mà Bighit hẳn là fan bự nhất của BTS luôn ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thiệt tình, mình không nghĩ là họ sẽ lên kế hoạch debut một nhóm mới trong thời gian tới đâuㅋㅋㅋㅋㅋ ghen tị bất chớt.. làm sao mà trailer của concert cũng đẳng cấp vậy chứ


5. [+68; -1] Teasear mới cho concert của họ chỉ làㅜㅜ yêu Bighit lắm ㅠㅠ 


6. [+49; -2] Làm như nào mà trailer cho concert cũng ngầu lòi quá vậy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 
mình thật sự nổi da gà luôn


7. [+45; -0] Họ làm mình sợ thấy má luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cứ tưởng là teaser comeback chứ


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN