20/11/16

[ARTICLE] 161120 "Daesang đầu tiên" của BTS, "Tất cả những vinh quang này thuộc về fan của tụi mình... cảm ơn các bạn vì những giọt nước mắt hạnh phúc này"



Đây là lần đầu tiên BTS vinh dự được nhận giải Daesang kể từ sau khi ra mắt.


Ngày 19/11, BTS đã thắng giải "Album của năm", 1 trong 3 giải Daesang và giải Top 10 tại Melon Music Awards năm 2016. 


BTS đã đặt bước chân đầu tiên của vào ngành công nghiệp giải trí với ca khúc debut "No More Dream" vào tháng 6 năm 2013, và sau 3 năm từ khi debut, BTS đã có được niềm vui chiến thắng từ chiếc cúp Daesang đầu tiên. 


Sau lễ trao giải, các thành viên BTS chia sẻ suy nghĩ và lòng biết ơn của họ đối với các fan. 
Suga cho biết, "để đáp lại tình cảm của các ARMY - những người đã trao giải thưởng tuyệt vời này cho tụi mình, nhóm sẽ mang đến những album và sân khấu tuyệt hơn nữa ~" để bày tỏ lòng biết ơn của của cậu ấy. 
Jin nói: "Cảm ơn các bạn đã cho Bangtan có cơ hội để rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Mình hy vọng tụi mình có thể làm cho ARMY hạnh phúc."


Jungkook bày tỏ: "Em chưa bao giờ tưởng tượng đến việc cả nhóm sẽ giành giải Daesang. Rất biết ơn ARMYs - những người đã biến điều không thể trở nên có thể và cảm ơn cả những người luôn bên cạnh ủng hộ tụi em."
V cũng cảm ơn người hâm mộ, "Mình chưa bao giờ nghĩ ARMYs sẽ tặng cho Bangtan giải thưởng tuyệt vời như vậy. Mình mãi biết ơn, và sẽ luôn luôn làm việc chăm chỉ và yêu các cậu đến trọn đời". 

Jimin nói: "Mình tin rằng tụi mình có thể làm được mọi thứ cùng với ARMY. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì ngày hôm nay và chúng ta hãy tiếp tục tạo ra những kỷ niệm đẹp bên nhau hơn nữa nhé."
J-Hope cũng cho biết, "Mình yêu ARMY của tụi mình nhất, các bạn đã tặng cho chúng mình giải thưởng tuyệt vời này. Mọi người cũng giành được giải thưởng này luôn đó, nên chúng ta hãy cùng cười lên nào". 

Cuối cùng, Rap Monster bày tỏ lòng biết ơn của mình, "Đó là một giải thưởng tuyệt vời đã xua tan đi tất cả những nỗi đau và lo âu của tụi mình trong năm nay. Tụi mình cũng luôn ý thức được việc nỗ lực, cùng nhau thực hiện để tạo ra các album của nhóm, thế nên "Album của năm" có ý nghĩa rất lớn đối với Bangtan. Mình cảm thấy tệ cho các ARMYs vì có vẻ như chỉ có tụi mình đã nhận được vinh quang trong khi chúng ta đã cùng nhau làm việc chăm chỉ. Bangtan muốn trao cho vinh quang này tới ARMY."

------------------------------
Phản hồi bài viết +421 


1. [+640; -14 ] Lời nói của họ đúng là ngọt ngào quá đi. Mình ủng hộ các cậu!!


2. [ +619; -16] BTS trưởng thành ở mỗi lần ra album mới và mình nghĩ hoàn toàn có thể nói rằng họ sẽ là một trong 3 nhóm nhạc cho thấy sự trưởng thành vượt bậc


3. [+579; -16] Các cậu đã vất vả rồi ㅠㅠ Trái tim mình nhức nhối khi thấy họ khóc và mình cũng nghẹn ngào luôn. Hãy chỉ đi trên con đường trải đầy hoa thôi nhé
 

4. [ +544; -15] Các cậu đã thật sự đạt được thành tựu bằng máu, mồi hôi và nước mắt đó... Mình tự hào và yêu BangTan nhiều lắm.. Cám ơn vì đã mang đến cho tụi mình thứ âm nhạc tuyệt vời để nghe.. BTS là mãi mãi


5. [+467; -12] Máu, mồi hôi và nước mắt~ 


6. [+148; -6] Các cậu khiến mình phải mua album sau 20 năm cuộc đời... Các cậu là đỉnh nhất và chúc mừng nhé♥ Chất lượng album của nhóm không có gì sánh được và nó khiến mình cảm thấy thật tệ nếu vì không mua sớm hơn... Mình từng xem thường giới idol, nhưng các cậu đã cho mình thấy một chân trời mới và thi thoảng mình lại phải dùng tất cả sức lực để tìm kiếm về các cậu trên Youtube, nhưng mà vẫn yêu nhắmㅎㅎ Mình chẳng thế tìm được niềm vui trong thế giới xô bồ này nhưng vẫn mỉm cười vì các cậu... Có nhiều fan cũng lớn tuổi như mình mà. Hy vọng nhóm sẽ tiếp tục tạo ra những tuyệt phẩm nữa~~ 


7. [ +136; -5] Chúc mừng~ thật tuyệt khi thấy các cậu làm việc chăm chỉ và mình nhận ra các cậu đã nỗ lực nhiều như thế nào khi thấy những giọt nước mắt tuôn rơi. Chúc mừng, chúc mừng~~


8. [ +135; -6] BTS- Ca sĩ đáng tự hào của mị. Hãy bay cao hơn nữa nhé. Yêu và cám ơn các cậu, và cũng chúc mừng nữa nhé!


9. [ +120; -2] Chúc mừng vì các cậu đã giành giải Daesang bằng cả máu, mồ hôi và nước mắt nhé~!!


10. [+129; -6] Chúc mừng lần nữa nhé ^-^ 
 

Source: Naver
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN