13/11/16

[PANN] 161112 Mình cảm thấy tệ vì Save ME của BTS không thu hút được nhiều sự chú ý


Mình nghĩ đó là một trong những bài tuyệt nhất của BTS. Nó như một bài nhạc pop cổ điển? và cảm thấy quá là hay luôn

Mình nghĩ ca khúc này không toả sáng lắm bởi vì nó không phải ca khúc chủ đề... nếu nhóm quảng bá bài này như là follow up song thì mình nghĩ nó sẽ nổi hơn nữa. Vài người biết bài này nhưng hầu hết công chúng chỉ nhớ đến bài chủ đề thôi nên là... 

Dù sao thì mình cũng nghĩ Save ME nên toả sáng hơn 
và đó là ý kiến cá nhân nên xin đừng gạch đá mị

------------------------------------
Phản hồi bài viết [+787; -81]


1. [+147; -12] Thể loại của Save ME vốn không phổ biến tại Hàn nhưng mình đã rất ngạc nhiên khi xem màn trình diễn và MV đó. Ý mình là idol thường chú tâm vào những ca khúc mang tính thương mại nhưng mà sự thử nghiệm của BTS thật là... nhưng mà bài hát thực sự rất hay. Đó là một trong những dòng nhạc xu hướng ở nước ngoài nên mình đã nghe nó nhiều lần lắm cho đến khi chán chê thì thôi, nhưng mình nghĩ Save ME là kiệt tác luôn rồi. 
Tropical house + âm hưởng KPOP, họ kết hợp hai yếu tố này lại với nhau rất tốt và mình không biết các thành viên rap là ai nhưng nhờ những rapper biểu diễn theo phong cách Trap này nên bài hát không quá dễ đoán.. Save ME là ca khúc yêu thích của mình trong số các bài của BTS!
ㄴ là J Hope đọ!
ㄴ [+11; -0] Mình cũng thích Save ME cơ mà mình thích LOST của album mới này nữa ㅠㅅㅜ Cảm giác như nó là Save ME thứ 2 vậy? 


2. [+81; -0] Mình thì nghĩ là Butterfly ㅠ 


3. [+77; -0] Save ME, Young Forever and Butterfly đều là kiệt tác 
 

4. [+45; -2] Save ME không phải ca khúc chủ đề của nhóm hả? Mình tưởng nó là ca khúc chủ đề chứ, vì MV được quay hẳn trên bãi cát cơ mà ㅋ Mình là con trai nên thực sự không hay nghe nhạc của nhóm nam đâu, nhưng mình thích Save ME nên bây giờ mình nghe cả những bài khác của nhóm nữa  

5. [+39; -2] Save ME là một bài hát tuyệt đỉnh nhưng vũ đạo quá là... 


6. [+32; -3] Vũ đạo chỉ là... Mình xem màn trình diễn live của bài này với đôi mắt trần trụi và cảm tưởng như đã chết rồi 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN