14/10/16

[Trans] 161014 BTS Interview


(Bài phỏng vấn được tiết lộ vào hôm nay nhưng đã được thực hiện từ hồi quảng bá FIRE)

Q5: Ai là thành viên ăn mặc đẹp nhất? (có gu ăn mặc) Tại sao?
RM: Là mình đó. Mình thích áo quần nhất nên các thành viên hay đưa cho mình danh hiệu này
Jin: Rap Mon. Rap Mon có cách phối phụ kiện rất đa dạng và rất phong cách nữa. Tuy nhiên, mình thì thích kiểu ấm áp nên mặc dù công nhận style của cậu ấy, mình vẫn không muốn theo kiểu đó
J-Hope: Rap Mon. Anh bạn này thích áo quần nhất luôn. Đó là lý do tại sao mình chọn cậu ấy
Jimin: Rap Mon và V. Rap Mon hyung và Taehyungie không thực sự quan tâm đến thứ gì khác và chỉ mang bất kì thứ gì mình muốn để thể hiện bản thân, thế nên mình chọn họ
V: Rap Mon và V. Rap Mon hyung mang đồ rất đẹp. Nhưng cá nhân mình thì thích style của mình nhất.
JK: Rap Mon. Rap Mon hyung có nhiều áo quần lắm. Anh ấy phải có gấp 3 số áo quần mà em có ấy chứ

Q6: Các cậu nghĩ phần nào là quyến rũ nhất trên cơ thể mình?
RM: Mình nghe bảo rằng tay của mình rất đẹp. Và mình cũng thật sự thích đôi chân của mình nữa. Thật lòng thì mình khoogn thích chúng cho đến tận lúc học trung học. Mình đã từng nghĩ là nó to quá
Jin: Vai của mình là rộng nhất trong số các thành viên. Gần đây mình đã giảm cân và xương quai xanh của mình đã lộ hơn rồi
J-Hope: Mình tự tin với đôi chân lắm
JM: Mắt. Cám ơn ^^ (Phóng viên: tôi nghĩ là chúng ta chẳng cần hỏi lí do nữa)
V: Mắt, mũi, miệng, lông mày. Hơn cả việc quyến rũ thì đó là những phần trên cơ thể mà mình thích
JK: Đùi của em. Fan của em đã nói về đùi của em nhiều lắm. Em tập Taekwondo từ nhỏ mà

Q8: Món đồ thời trang nào mà các bạn muốn mua nhất cho người ngồi kế bên trái mình?
RM (to JK): Ngồi bên trái mình là Jungkook. Jungkookie vốn dĩ không tự tin về chân của mình. Nhưng đùi của thằng bé thật sự rất nam tính và khỏe mạnh đó chứ. Tuy vậy thì Jungkook vẫn có một chút mặc cảm về nó. Em ấy thường bảo với mình: "hyung, chân của em nhìn to quá", nhưng mình sẽ nói với em ấy rằng nó tuyệt mà. Mình nghĩ em có một đôi chân rất nam tính đó. Đó là lý do tại sao mình muốn mua cho ẻm những chiếc quần thật ngầu có thể phù hợp với chân của ẻm. Đó không phải là một chiếc quần quá rộng đâu (baggy) và sẽ bó lại ở phía dưới ấy, vậy thì sẽ rất hợp với em ấy
Jin (to JH) Áo sơ mi màu. Hobie mang đồ cũng đẹp mà. Cậu ấy là kiểu người mang những bộ đồ sát người nổi bật thế nên mình muốn mua cho cậu ấy thứ gì đó có thể chói sáng trong mắt mọi người
J-Hope (to Namjoon) Bởi vì cậu ấy luôn là bạn của mình mà. Không có mũ thì không hề dễ dàng gì và cậu ấy thường xuyên thay đổi màu tóc nữa. Mình muốn tặng cho Namjoon một chiếc mũ thật đẹp
JM: (to Jin) Jin hyung mang đồ thực sự đẹp đó. Nhưng thi thoảng anh ấy mang đồ thì ngầu nhưng lại đeo mấy đôi giày tồi tàn. Nên để phù hợp với đồ anh ấy mặc thì mình tặng anh ấy một đôi giày tràn đầy nam tính
V: (to JM) Kính râm và nhẫn. Jimin thực sự rất thích những phụ kiện này
JK (to V) Nhẫn và vòng dây chuyền. V hyung thật sự rất thích trang sức nên nếu để mua quà cho anh ấy mình sẽ mua những món này

Jungkook cũng bảo rằng cậu ấy không thực sự quan tâm về thời trang của mình, đến mức cậu ấy có thể ra ngoài khi đang mang đồ mà cậu ấy mặc đi ngủ 😂

© 스포츠조선 | E-trans: jeongmilk
Vtrans & reup: JKVN