15/10/16

[Instiz] 161014 Idol bị chảy máu trên sân khấu chương trình âm nhạc 8^8






BTS Jungkook

May là cậu ấy đã được băng bó lúc diễn Am I Wrong... 
(Blood Sweat & Tears là màn biểu diễn được ghi hình trước)



------
Bài gốc here
Phản hồi bài viết +14

1. Jungkookㅜㅜㅜ sao cậu ấy lại bị chảy máu thế?
ㄴ Các fan không chắc lắm nhưng mình đoán là vì vũ đạo hoặc do cái nhẫn ấy ㅜㅜ

2. Bé bi đừng để bị thương nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
ㄴ Ai dám làm thế này với em, mang người đấy đến đây mẹ xử ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Jungkook của chúng ta ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ai làm thế với em chứ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. ah Music Bank ㅜㅠㅠ đừng có focus vào những phần cơ thể của các chàng trai nữa... 
Tại sao cứ phải hướng camera xuống dưới trong khi các người có những khuôn mặt đáng yêu và vũ đạo tuyệt vời như thế để quay cơ chứ.... ㅠ
ㄴ 222.... ㅠㅠ

4. omg... các cậu không phải làm theo tiêu đề bài hát "blood sweat & tears" đâuㅠㅠㅠㅠㅠ
Jungkook, sao cậu lại hay bị thương quá vậy, cậu làm tụi mình lo đấy ㅠㅠㅠㅠ cả Namjoon có vẻ như cũng bị thương... mấy cậu à hãy cẩn thận nha ㅠㅠㅠ

5.aigoo.... ㅠㅠㅠ Cái gif cuối của Jungkook nhìn rất mạnh mẽ nên mình đã lưu nó. Và điều đó khiến Jungkook trở thành chồng của mình
ㄴ xin hãy đến trại giam đi

6. Xin bé bi đừng bị thương mà. Trái tim nuna đau nhói lắm ㅠ

7. Jungkook ㅠㅠㅠㅠ hẳn là phải đau lắm ㅠㅠㅠ đừng để bị thương nhé ㅠㅠ

8. Jungkook 8ㅅ8 đừng bị thương màㅠㅠ

9. (rên rỉ) ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ họ đã phải dán lên người cậu ấy bao nhiêu miếng băng cá nhân rồi chứ. Chắc là đau lắm ýㅠㅠㅠ trái tim mình như bị rách ra vậy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Jungkook xin đừng bị thương mà... 

10. Mình nghĩ cậu ấy chảy nhiều máu lắm đó ㅠㅠㅠㅠ

Source: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN