24/9/16

[Pann] 160921 Sự khác nhau trong vũ đạo của Jimin và Jungkook

Chuyển động của Jimin thật sự rất mềm mại và thanh thoát như dòng nước, nên bước nhảy của cậu ấy trông rất dịu dàng.
Jimin biến tất cả các vũ đạo thành điệu freestyle ngầu lòi và thay đổi vũ đạo theo phong cách của mình

Động tác của Jungkook rất mạnh và chuyển động của cậu ấy chuẩn theo từng nhịp. 
Cậu ấy khiến cho đoạn lượn sóng trong quyến rũ hơn và những bước di chuyển trông rất quý's tộc's

Giống như thể Jimin bảo với chúng ta rằng "Hãy đến và chinh phục anh đi~"
Trong khi đó Jungkook như kiểu "Anh sẽ đến và nuốt chủng cưng"...?

-----------------------------
Phản hồi bài viết +105

1. [+46; -0] Mình không có ý xấu gì đâu nhé. Nhưng Jimin cảm giác giống như con cáo còn Jungkook tựa như con sói vậy

2. [+29; -0] Trước đây cũng có một bài đăng tương tự thế này và nó khiến tim mình đập loạn xạ...
Jungkook: Anh sẽ nuốt chửng cưng | Jimin: Hãy đến và chà đạp anh đi~

3. [+6; -0]
Cách mà thím so sánh hai người họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái này điên thật chứ...
"Hãy đến và chinh phục anh đi" chính là đáp án

4. [+5; -1] Mị thực sự rất thích cách nhảy của mỗi thành viên bởi vì họ có phong cách của riêng mình

5. [+3; -0] Đồng ý với thớt về quả lượn sóng!!

6. [+3; -0] "Hãy đến và chà đạp anh đi!" ㅋㅋㅋㅋㅋ Thớt so sánh tài thiệt chứ

7. [+2; -0] Ah... Mình nghĩ máu mũi của mình đang chảy ròng ròng rồi...

8. [+2; -0] Jimin = dịu dàng, Jungkook = tiêu chuẩn

9. [+1; -0] Mình luôn nghĩ là Jimin rất thích rượu vang đỏ đó!!

10. Mình cũng cảm thấy tương tự sau khi xem Bangtan bomb hôm nay... những bước nhảy của Jimin rất mềm mại và Jungkook thì tràn đầy năng lượng

Source: Pann
Engtrans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN 

0 Comments: