28/9/16

[Instiz] Idol có vũ đạo nhóm đồng đều nhất

Là BTS đó!



Thậm chí vỗ tay cũng đồng đều 


Độ bật cao cũng đồng đều luôn 







Hãy nhìn hai thành viên ở phía sau đi 

3:33 huyền thoại 

Thật là phi thường mà (run rẩy) 
Bạn không thể ngăn mình thốt lên "woah"... phải chấp nhận điều đó thôi 
Nghiêm túc đấy, họ phải bỏ ra bao nhiêu giờ đồng hồ để tập luyện chứ... 

Nhóm sẽ comeback vào ngày 10 tháng 10 
Mình chắc chắn rằng họ sẽ thành công với WINGS thôi 

--------------------------- 
Phản hồi bài viết +12 

1. Các chàng trai của chúng ta ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Yêu mấy đứa nhiều lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

2. WINGS hãy thật thành công nhé! 

3. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Boy in luv ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋkyaㅠㅠㅠㅠ 
ㄴMình nhớ quả gif này nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jeon Jungkook đang đùa giỡn lung tung thôi nhưng chuyển động chân của họ vẫn cứ đồng đều 

4. Độ cao lúc bật nhảy của họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thú vị thật chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

7. Mình biết đó sẽ là BTS nhưng mà vẫn wow

5. Bé bi của tớ ㅠㅠㅠ nhưng mà cái độ bật cao lúc nhảy hài thiệt chớ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 6. Độ cao khi nhảy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình cứ tưởng Kim Seokjin đang ngồi trên ghế chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

10. Mình nghĩ họ phải tập luyện điên cuồng thì mới đẹp được như vậy đó... 

8. BangTan của tụi mình tuyệt thật đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 9. Vũ đạo của BangTan thật sự quá đẹp luôn (lắc lư) 


Source: Instiz
E-trans: Peachisoda 
Vtrans & reup: JKVN 

0 Comments: