12/9/16

[PANN] Các bạn ARMY xinh đẹp ơi, chúng ta có nên cùng chia sẻ những bức hình yêu thích hơm?





Đây là vài tấm của mình... Các thành viên khác thì không thể chọn nổi luôn ㅋㅋㅋ

+ Các bạn AMRY xinh đẹp phát khùng luôn rồi hả...? Mình không ngờ rằng sẽ có nhiều cmt đến vậy đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình sẽ không xoá bài này đâu để còn lưu đống gif nữa ㅋㅋ
---------------------------
Phản hồi bài viết +29

1. [+7; 0] (rơi lệ) mình gia nhập fandom sau khi xem Problematic Men nên đây là pic yêu thích của mình ㅠㅠ mình đến vì bức hình này đó


2. [+7; 0] Hãy nhìn vào nhân phẩm tốt đẹp của Hoseok này


3. [+6; 0] Khoé miệng của anh ấy ㅜㅜ


4. [+6; 0] Đây là ngày đầu tiên Min Yoongi tiết lộ mái tóc màu bạc trước chúng ta.. 
Hãy ghi nhớ ngày đó. Khi họ biểu diễn ở Open Music Festival. 
Lúc đó mình thực sự chẳng thể chờ nổi HQ nên đã lưu 120 tấm preview luôn đó ㅋㅋㅋㅋㅋ 


5. [+ 5; -0] ARMY-baragi 
(ARMY-baragi: chơi chữ dùng từ "haebaragi" (hoa hướng dương) - loài hoa luôn hướng về mặt trời
Nên ở đây mặt trời ý chỉ ARMY, còn Jin là"baragi" người luôn sùng bái "vầng dương" của mình)


6. [+4; -0] ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ /*le khóc ké/


7. [+4; -0] Những quả gif lịch sử của các chàng trai


8. [+4; -0] Hai phát súng này đã giết chớt em rồi... ㅠㅠㅠㅠㅠ♡♡


9. [+4; -0] Cái này này...


10. [+3; -0] Vì tấm này đáng eo ㅋㅋㅋ


11. [+3; -0] Kim Taehyung chính là pho tượng có thể di chuyển đó


12. [+3; -0] Quả gif này Namjoon đáng yêu thấy moẹ luôn ㅜㅜㅜㅠㅠㅠ


13. [+2; -0] Yoongi và Taetae... đẹp quá 


14. [+2; -0] Cái nháy mắt của Jimin 


15. [+2; -0] Chính nó


Bài gốc: Pann >> here
Engtrans: Peachisoda >> here
Vtrans & reup: JKVN