15/9/16

[Instiz] 5 idol nam có cảnh cut đẹp nhất được lựa chọn bởi ISAC


BTS Jungkook

BTS Jin

GOT7 Jinyoung

MonstaX Minhyuk

VIXX Leo

----------------------------
Phản hồi bài viết +55

1. Bức hình của Jungkook không load được trên điện thoại của mình... điện thoại, mi hãy kiểm điểm lại hành vi của mình đi 

2. Hơ, mình mình thấy hai bức hình cục cưng của tụi mình

3. Wow bức hình của Jin... Mình cứ tưởng đó là một cảnh trong ngày hội thể thao trong truyện tranh tình cảm lãng mạn chứ 

4. Woah... mình cứ nghĩ đó là hình được chụp bởi master fansite chứ

5. Wow cám ơn vì đã chia sẽ những bức hình này với tụi mình

6. Hãy nhìn vào cánh mũi đó đi...kya....Jungkook

7. Kim Seokjin cứ như là nam chính trong cuốn truyện tranh lãng mạn vậy....

8. Kim Seok....jin..... (chớt)

9. Họ thực sự đẹp trai thật đấy ㅠㅠ

10. Hơ~ Seokjin senpaiiii


Source: here
Engtrans: here
Vtrans & reup: JKVN 


0 Comments: