11/1/23

[PANN] Jeon Jungkook đã thay đổi rồi

Cả 2 luôn đấy

(Ảnh 1 bên trái)
🐰: Ami ơi mình là Jungkook đây. Hôm nay mình đã quảng bá tại Music Bank rùi, nhưng mình không hề buồn chút nào đâu, vì vẫn còn ngày quảng bá tại Inkigayo nữa mà. Thật vui vì sắp được gặp mọi người thêm 1 lần nữa ạ. Hẹn gặp lại nhé

(Ảnh 1 bên phải)
🐰: Nhờ có Ami mà mình đã có đợt quảng bá rất hạnh phúc
Giờ tới lúc đi tour thôi nào!
Mình sẽ đi thật an toàn và mạnh khỏe rồi quay trở về ạ
Luôn luôn biết ơn Army 💜
Hãy nhận lấy nụ hôn gió của mình nè 😘

(Ảnh 2 bên trái)
🐰: Ami à mình là Jungkook đây ạ
Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tới và xem tụi mình hôm nay
Xin lỗi vì đã khiến các bạn giật mình vì sự cố phát sóng nhé!
Mình sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa vào ngày mai 

(Ảnh 2 bên phải)
🐰: Đã đến thời khắc công bố…
Dugun dugun dugun dugun dugun dugun dugun dugun *tiếng trống hồi hộp*
Giải Daesang của Golden Disc 2018..!
Army! Chúc mừng mọi người nhé!
Bbam bbam bbam bbam bbam bbam bbam bbam 
Xin hãy phát biểu cảm nghĩ về giải thưởng này đi ạ!

(Ảnh 3 bên trái)
🐰: Mình là Jungkook đây ạ

(Ảnh 3 bên phải)
🐰: Mình đã dậy sớm vì hôm nay phải tham dự họp báo
Lát nữa gặp lại các bạn nhé~~~~~!


(Ảnh 1 bên trái)
👤: Jungkook à, hôm nay là buổi đầu tới trường của mình, và có một bạn gái rất xinh trước mặt mình luôn! Giờ mình phải làm gì đây?
🐰: Tới luôn bạn eiii

(Ảnh 1 bên phải trên)
👤: Jungkook à, bao giờ mới đến tuần trăng mật của chúng mình vậy, nên đi đâu đây ta~?
🐰: Đảo Jeju 🖤 (cái này em không chắc tại k nhìn rõ chữ viết ạ…)
👤: Jungkook à, chị thích tất cả mọi thứ về em, còn Jungkookie thì sao nhỉ?!
🐰: Tất cả luôn ạ 🖤

(Ảnh 1 bên phải dưới)
👤: Jungkook à, dạo gần đây có thứ gì khiến em đam mê không thể ngừng lại không?
🐰: Army ạ

(Ảnh 2 bên trái)
👤: Jungkook à, em là thiên thần mà sao không thấy cánh em đâu vậy?
🐰: Thiên thần ❌

Source: Pann

----
Phản hồi bài viết: [+315; -19]

[+153; -1] Cái này cũng tương tự nè ㅋㅋㅌㅋ
Em bé thật sự: Mình không phải là em bé đâu nháaa
Tất cả người trưởng thành: Hehe! ~Uchuchu~!! Em bé tới rùi nè!!

[+111; -11] Tui thoòng tim tui chếc

[+100 -1] Em ấy debut từ lúc vẫn còn là trẻ vị thành niên đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+39; -0] Tui đang khóc đây nè
*Ngày xưa: Jungkook à, em là thiên thần mà sao không thấy cánh em đâu vậy?
🐰: Thiên thần ❌
*Bây giờ: Oppa lúc rơi từ trên trời xuống anh không thấy đau hả ??ㅜ
🐰: Cũng hơi đau xíu đấy mà giờ thì ổn rùi

[+34; -0] Nếu xem những ask trên Instagram em ấy đã trả lời, có thể thấy em ấy rất biết cách chiều lòng fan đó, kỹ năng của em ấy không đùa được đâu 

[+33; -1] Ngay cái  khắc tui cuối cùng cũng phải chấp nhận rằng Jungkookie bây giờ đã thành một chú cáo rồi… thì em ấy lại đột ngột xuất hiện trong dáng vẻ như một chú thỏ con trắng với đôi mắt to tròn ngơ ngác ở đâu đó khác…. Rốt cuộc muốn tui phải làm sao đâyㅠㅠ sao lại làm vậy với tui chứ

[+29; -0] ㅋㅋ Ngày xưa em ấy siêu ghét việc phải làm aegyo lun mà giờ không làm thì không phải Jungkookie lun đó…?

[+22; -0] Thanh thuần của tụi mình, xinh quá đi Jungkookie à

[+16; -1] Quả vậy ~ Đúng là em ấy thay đổi nhiều dzữ ~ Em bé đã từng nói “Em hiền mà” đã trở thành một người đàn ông quyến rũ có thể thả thính mọi cô gái trên thế giới rồi ^^

[+15; -0] Lúc em ấy còn là trẻ con hay cả lúc em ấy đã trở thành “cáo” đi nữa, lúc nào Jungkook cũng siêu siêu đáng iêu mà thôi ㅎuㅎ

[+14; -0] Kể cả khi Jeon Jungkook trở thành ông lão 70 tuổi, em ấy vẫn mãi là đứa trẻ thui

[+13; -0] Không biết các fan từ thời debut của em ấy sẽ cảm thấy sao nhỉ?ㅠㅠㅠ Cảm giác như mình đã nuôi lớn một đứa trẻ vậy, vừa cảm thấy tự hào vừa có cả những suy nghĩ viển vông khác nữa ㅋㅋㅋㅋ Giờ chị phải làm sao đây em bé ngốc này ㅠㅠ

[+13; -0] Thời kỳ của Jungkook thật sự làm điên đảo con dân mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+12; -0] Em ấy debut xong rồi mới dậy thì đó ㅋㅋㅋㅋㅋ Gây náo loạn cộng đồng lun


-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: