7/6/23

[PANN] Lý do album solo sắp tới của Jungkook sẽ đại thành công

Người bên phải trong ảnh là Andrew Watt - người nhận giải Grammy cho hạng mục “Nhà sản xuất của năm” 

Một số ca khúc tiêu biểu của Andrew:

+ Peaches - Justin Bieber

+ Youngblood - 5 Seconds Of Summer

+ Havana - Camila Cabello

+ Senorita - Shawn Mendes

…..


Những sản phẩm sắp tới đây sẽ là một “cơn bão” đấy….


Source: Pann


-----

Phản hồi bài viết: [+868, -80]


[+448, -18] Mạnh dạn đoán album solo của Jungkook sẽ đỉnh nhất từ trước tới giờ cho mà coi, 1 vote siêu hóng ㅠㅠㅠㅠ


[+402, -18] Siêu mong đợi Jungkookie nhà ta, ngóng từ nhạc cho đến bài hát nói chung là ngóng tất. Hồi hộp quãi đạn chít đi mà 


[+380, -15] Phải gọi là mong đợi phát điên lên được


[+366, -12] Một bài hát tương tự như “Peaches” sẽ hợp với màu giọng của Jungkook lắm đây


[+340, -14] Tui thật sự rất mong đợi lần thể hiện này của Jungkookie, từ âm sắc, khả năng ca hát và vũ đạo của em ấy ㅋㅋㅋㅋ Mau tới ngày ra mắt đi nào


[+192, -15] Oa điên thật chứ Peaches ấy hả???? Mong đợi quãi đạn


[+139, -73] Trên Pann mới chỉ có 1 bài nói về việc solo của Jungkookie thui mà phản ứng đã như phát điên rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc ai ngó qua cũng biết luôn Jungkookie đang chuẩn bị hoạt động solo mất ㅋㅋㅋ Tự hào phải biết 


[+137, -9] Ý kiến cá nhân thui, nhưng tui mong sản phẩm tiếp theo sẽ mang hơi hướng như Peaches hay Euphoria hơn là mang màu sắc đen tối và u ám 


[+131, -9] Tui không phải fan đâu, nhưng mà cực mong chờ âm sắc và năng lực vocal của Jungkook luôn. Từ thời Euphoria đã được em ấy thể hiện đỉnh lắm rồi  

[+129, -4] Điên thật, vì mấy đứa cháu tui thích 4 bài trên nên một đợt tui replay suốt, mấy bài này hay đúng đỉnh. Một album solo làm nhạc với producer đã sản xuất mấy bài trên sao, không thể tưởng tượng nổi…. 


[+123, -5] Thật sự mong đợi cồn cào ruột gan luôn ấy ㅠㅡㅠ Bài hát tới đại thành công thì tốt biết mấy 


[+96, -57] Ông ở trên ơi, tui cũng siêu mong đợi lần solo này của Jungkook luôn ấy ㅠㅠㅠㅠㅠ Tui bắt đầu lên cơn co giật nhẹ rồi đây này 


[+52, -3] Nếu lần này ra solo album, tui mong ẻm sẽ xuất hiện trên show của Kang Hyeong Wook (Kang Hyung Wook's Dog Guest Show).. Người con gái 23 xuân xanh này ngóng tương tác của Bamie và Jungkookie lắm rồi 


[+45, -6] Thật sự tui là kiểu nghe Still With You 1 lần và đổ luôn từ đó đến giờ ấy…? Dù có lẽ Jungkook sẽ không làm vậy đâu, nhưng dù sao tui cũng thực sự mong em ấy sẽ thêm bài đó vào album solo ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Tui tha thiết được nghe bài đó trên Apple Music ấy…..... không muốn nghe phiên bản piano nữa đâu mà… 


[+44, -4] Ruột gan cái đám thần kinh lồng lộn lên biết làm sao giờ. Jungkookstan đang hạnh phúc muốn chết đâyㅋㅋ


[+42, -4] Jungkookie mà đi show âm nhạc là khiến ối non-fan lọt hố, là thành chồng quốc dân giờ đây này 


[+36, -5] Trước tiên thì hãy thêm “Still With You” vào album solo đi nào, không là sẽ có một cuộc khởi nghĩa đấy.


-------

Vtrans: JKVN


0 Comments: