9/3/17

[TRANS] Video chúc mừng sinh nhật SUGA của Jungkook (thông điệp bí mật gửi ARMY)



Video chúc mừng đậm chất JK twitter.com/BTS_twt/status/839639810247655424


Video lời chúc sinh nhật dành cho Min Suga
Giống như đường ngọt (Sugar)
Video chúc mừng Min Suga
Chúc mừng anh suốt 77 giây
Anh muốn biết liệu điều đó có khả dĩ hay không ư?
Khi xem cái này, anh sẽ phải hét to "kaepjjang" đó
Vậy hãy bắt đầu thôi nào
3
2
1

Ngày 9 tháng 3 năm 1993, Min Suga Jjang Jjangman Bbungbbung-nim đã được sinh ra ở Daegu
(Tất nhiên là em không biết sự tình cụ thể thế nào)
Anh ấy là một trên trộm không phải dạng vừa (T/N: kiểu đánh cắp trái tim của các fan í ㅋㅋㅋㅋㅋ)
kyaaaaaaaa
Nochu muốn nói
"Chúc mừng sinh nhật"
chúc mừng, chúc mừng, chúc mừng
Thế nhưng...
Em đã gắng hết sức nhưng video mới chỉ dài có 16.15 giây
Em thật bối rối
Nhưng vì đó là sinh nhật của anh
Em sẽ tiếp tục làm nó
(run rẩy)

Em thật sự không muốn thừa nhận điều này đâu nhưng phải đồng ý là anh ngầu thật đó
E..m..đồng..ý!!!!
Từ khâu viết nhạc này và tất nhiên là cả viết lời
và kiêm luôn cả sản xuất
Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả
Chiều cao khiêm tốn
Anh tuyên bố rằng mình cao hơn Jimin
Nhưng trông có vẻ như..
Anh là người thấp nhất team tụi mình
ha..
Cái này cũng khá là
đáng yêu đấy?
^^ LÀM ƠN ĐI MÀ ^^

Vẫn chưa hết
Bùng nổ vẻ cool ngầu
Bùng nổ 
Không thể tìm thấy một chàng trai như thế ở nơi nào khác
Nhưng 
hyungnim, anh đã 25 rồi đấy... phải làm sao đấy.... (sắp 30 rồi)

Em đùa đấy, để em khen ngợi anh tiếp đã nào
Hài hước
Quyết tỉnh táo 
Cuốn hút
Min Suga là người đàn ông có tất cả những điều đó
Em muốn anh ấy
ah... Em

Em đang gắng khen anh đây nhưng mà
khao khát muốn tấn công anh vẫn đang mạnh mẽ lắm
Hãy nhìn vào từng chi tiết của Min Suga nào
oh
trước khi chúng ta bắt đầu là quý ngài Min Suga
Xin đừng lo lắng
Em sẽ chuẩn bị thật nhiều cú đấm để làm quà sinh nhật mà
Vậy là tốt rồi nhỉ?
"ah~ có vẻ đó là ý tưởng không tồi"

Hãy chọn 1 cái đi
1) đấm vào vùng bụng dưới 
2) vả hai cái 
3) đấm vào hàm
4) nhân trung
5) một cú đá 
Đặc biệt còn có dịch vụ phục vụ toàn thân dành riêng cho Suga - 
bộ phận nào trên người Suga em nghe cũng thấy khoái
hehe
nắm đấm của em đang rạo rực bùng cháy
mồng 9 tháng 3
Cú đấm mừng sinh nhật
trên máy bay
Anh biết em đang đùa mà, phải không?
Trong tiếng Anh thì nó là Joke đó ♥

Em đã rất vất vả để làm cái này nên
khi anh xem xong hãy đãi em một bữa nhé
Sashimi!
HOẶC
THỊT CỪU XIÊN NƯỚNG
cái đó em cũng thích nữa
HOẶC
Thịt ba chỉ nghe cũng được đấy
Em đã rất chăm chỉ để làm ra cái này mà...
hyungnim, hãy mua thịt cho em đi ><
Đáng lẽ em phải ngược đãi anh nhiều hơn nữa nhưng
Chẳng còn lại bao nhiêu thời gian cả
77 giây khá là ngắn nhỉ
Suga hyung, anh biết ơn lắm phải không?

Những vết hằn do khổ luyện
Đó hẳn là máu, mồ hôi và nước mắt
chính nó
là vậy phải không?
Dù sao thì, điều em muốn nói là
Su...Suga...Suga-sang...?!
Chúc mừng sinh nhật

Giờ đã đến lúc phải kết thúc cái này rồi
Suga hyung, anh luôn điềm tĩnh như một ông cụ
Nhưng lúc trên sân khấu hay khi anh làm nhạc thì trông ngầu lắm luôn
Ước gì lúc nhảy anh cũng ngầu như thế, nhưng mà dù sao thì
Em nghĩ mình còn nhiều thứ phải học hỏi ở anh lắm, hyung
Và em không biết mấy cái fact đó anh đọc ở đâu nhưng
Em ngưỡng mộ anh nhiều lắm đó. Thật là ghen tị quá mà
Em cần phải viết thật nhiều nhưng mà thật lòng thì, chẳng còn gì nhiều để nói cả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Vậy nên thay vào đó em sẽ viết một lá thư gửi AMRY
vậy thì em mới có thể nghĩ ra vài thứ để viết. Em thấy mình cũng khá tuyệt đấy nhỉ

Mình đang viết cái này bây giờ dù chưa ăn gì cả đó mọi người ơi
Hy vọng các bạn sẽ thích ㅜㅜ
Nên bắt đầu từ đâu và như nào đây?

Trước hết, ngày 9/3 khởi đầu bởi sinh nhật của Suga hyung cũng đánh dấu ngày khai mạc WINGS Tour!
Mặc dù ở cách xa nhau, nhưng mọi người đều biết là tụi mình luôn nghĩ về ARMY của chúng ta mà, đúng không?
Nên hãy chờ tụi mình thêm chút nữa nhé. Tụi mình sẽ ghé fan cafe và tích cực trên SNS dù cho chúng ta có xa cách! Và tụi mình sẽ chăm sóc bản thân thật tốt để các bạn không phải lo lắng gì, tụi mình sẽ trở lại an toàn mà! Ah mình sẽ cố gắng chụp thật nhiều hình nữa ㅎ
Thêm vào đó... mình sẽ mang theo camera! Có nghĩa là chuyên mục Xúc cả của JK có thể sẽ quay trở lại nên mọi người hãy mong chờ nó nhé.
Mình cũng sẽ tập luyện thật siêng năng nên hãy giành cho mình thật nhiều sự ủng hộ từ phương xa để mình có thể có một cơ thể đẹp hơn nhé!
Và! À còn nữa! Mình sẽ bắt đầu học chơi trống, nhỉ!?
Mình sẽ tập luyện thật nhiều và chơi trống trong tour diễn! Mình có lẽ sẽ học nhanh và tốt hơn nếu có ai đó dạy mình nhưng mà ㅜㅜ Dù sao thì mình cũng sẽ cố gắng thật nhiều.

wow mình nghĩ là mình đã viết được kha khá rồi nhưng chặng đường trước mắt vẫn còn dài lắm?
Dù sao thì mình vẫn yêu mọi người!!!!!!!!!!!
Mình sẽ trở về thật an toàn!! Xin đừng lo lắng nhé!! 
Mình Jeon Jungkook cơ mà. Tụi mình là BTS đấy nhé!???!!! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Suýt chút nữa thì quên video này là để chúc mừng sinh nhật Suga hyung đấy
Ah mình nên nói gì với Suga hyung nữa đây... Mình nghĩ Suga hyung không thể đọc tất cả những chữ hiện trên màn hình đâu vì ảnh lười quá mà. Phớ hơm? 
Mọi người cũng nghĩ như thế mà nhỉ? Giờ mình có nên viết một cách thoải mái hơn không?

Ayy Suga, ông anh này đã được kể đến xuyên suốt video này rồi
Anh rất có khiếu âm nhạc, sâu sắc, có nhiều kiến thức, luôn nghĩ về đồng đội, anh quá hoàn hảo luôn! NHƯNG MÀ!..
Cái gì của anh cũng tốt thế nhưng! 
Mặt nào của anh cũng tốt nhưng mà!!!
Anh giỏi đấy nhưng...
Em chỉ muốn nói cho anh biết là anh tuyệt quá đi thôi... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Em thích anh lắm và chúc mừng sinh nhật nhé. Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ để tiến về phía trước vì BTS và ARMY nào. 
Em đã chảy nước mắt khi nhìn anh biểu diễn trên sân khấu với đôi chân tong teo, gầy gò. 
Em ngưỡng mộ anh lắm 
Xin hãy tiếp tục tập những bải luyện cơ chân nhé... và uống vitamin thật đều đặn...
wow em thực sự không thể lấp nổi khoảng trống này. Em nên khoả lấp nó bằng cái gì đây?

ARMY MÌNH YÊU CÁC BẠN, ARMY MÌNH THÍCH CẬU
ARMY CÁC CẬU LÀ CỦA TỚ, ARMY LUÔN TRONG TRÁI TIM MÌNH

ah cảm ơn mọi người vì đã thích bản cover We Don't Talk Anymore nhé!!!
Thấy ARMYs vui cười khiến mình hạnh phúc lắm. Thật tuyệt vời làm sao. Mình sẽ tiếp tục cover những ca khúc tuyệt vời hơn nữa cho các bạn. Đó chính là động lực để mình cover nhiều hơn.
Cám ơn mọi người nhiều, mình chỉ còn vài dòng nữa thôi! Hãy kiên cường vào nhé!
Mình nghĩ sẽ là một ý tưởng hay nếu kết thúc video bằng lời bài hát

Hãy hô to 2!3
Vẫn còn nhiều ngày tươi đẹp hơn ở phía trước
Nếu các bạn tin mình, 1, 2, 3
Nếu bạn tin ở chúng mình 1, 2, 3
Vẫn còn những ngày tươi đẹp hơn đang chào đón
Nếu các bạn tin ở mình, 1, 2, 3
Nếu bạn tin tưởng bangtan 1, 2, 3
Suga hyung và BTS và ARMY
Yêu mọi người nhiều!
Adios

Vậy mình sẽ dừng bút tại đây
Cậu
Tớ
Suga
Bangtan
Bangtan Bangtan
Bang Bang-tan
Cho đến lúc này, vẫn là Nochu.


Gif cr: ridokukagura
E-trans: Peachisoda