13/3/17

[PANN] Có chiện gì xảy ra giữa Produce 101 mùa 2 và Blood Sweat & Tears của BTS vậy?



Đây chẳng phải là vũ đạo của Blood Sweat & Tears ở phân đoạn của V sao???? Mình thấy cái này ở trên một trang cộng đồng nhưng mà chẳng có ai nói về nó cả. Mình up lên đây tại vì tò mò quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Nếu có gì hiểu nhầm thì cho mình xin lỗi nhé ㅠㅠ

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+177; -69]


1. [+129; -3] Tụi tớ đã nhất trí với nhau là sẽ không nói về chuyện này
ㄴ[+0; -37]Tại sao lại không nói chứ? ;;; họ đã sao chép vũ đạo mà các cậu không thấy cáu sao? Có phải là ARMY thật không đấy? 
ㄴ[+28 -0] gửi lầu trên, tụi này thấy ổn mà đàng ấy làm loạn lên làm gì đấy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thật là bối rối mà.. mấy thím qua đường, đừng có kiếm chuyện hay cọi đây là đạo nhái nữa~ 
ㄴ[+6 -0] Tụi này là ARMY đấy;;; 
ㄴ[+17; -2] thật lòng mà nói, tôi tôn trọng ARMY lắm. Chẳng muốn chứng minh gì đâu nhưng dù sao thì tôi cũng là con trai, và tôi thấy cái cách họ giữ vững tâm lý sau tất cả những tấn công và duy trì trật tự trong fandom của mình quá là huyền thoại luôn. Càng nhìn những ARMY xung quanh lại càng thấy thích họ, và bây giờ tôi thích luôn cả BTS. Nhóm đấy vừa nóng bỏng vừa ngầu lòi. Mạnh mẽ lên nhé

2. [+116; -2] Tụi mình cũng nghĩ những động tác này giống nhau nhưng fandom đã nhất trí không bàn cãi về nó. Chỉ là tụi này không muốn bị gọi hồn thôi. Cũng chẳng phải vũ đạo giống hết cả bài mà, nên chẳng cần thiết phải làm rùm beng lên~

3. [+109; -3] Mị nghĩ vũ đạo thì do công ty biên đạo mà. Mấy vấn đề như này thì các công ty nên giải quyết với nhau, và mình tin đây chẳng phải việc mà fan nên can dự vào và tạo nên tranh cãi, vì như thế chả hay ho gì. Mị là ARMY và mị có thể chứng minh điều đó nhé.

4. [+46; -5] Mình đã nghiệm ra vài điều sau khi bị hiểu nhầm và bị cáo buộc đạo nhái, cho đến bây giờ thì đã có cái nào đúng đâu. "Mình sẽ không tấn công ai theo cách như vậy cả". Nếu bạn đối xử với người khác y như cái cách người ta đối xử với mình, thì bạn cũng chả khác gì. Mình nghĩ rằng đây cũng là suy nghĩ của hầu hết ARMY. Nếu cái này là đạo nhái, thì công ty sẽ vào cuộc. Lúc công ty bắt đầu hành động thì tụi mình vào cuộc cũng chưa muộn mà. Mình không muốn tạo những tranh cãi không đáng có và gán một cái mác xấu cho những thực tập sinh đang có tương lai tươi sáng trước mắt.

5. [+42; -0] Fan của BTS sẽ đáp trả người ta như cái cách mình bị đối xử tệ bạc đâu. Mọi người rồi sẽ nhận ra họ đã bị cáo buộc đạo nhái và phải trải qua bao nhiêu khó khăn

Eppis, mình đăng cái này để đề phòng thôi

Hãy đừng chỉ trích và đổ cho họ nhái theo BTS chỉ vì vài động tác tương tự nhau nhé 
(tất nhiên, mình chắc chắn là hầu hết Eppis sẽ không làm thế đâu mà!!)
nhưng nếu các cậu thấy ARMY nào chửi bới, hãy bảo với họ là đừng nóng giận nhé

Hãy nghĩ đến lúc chúng ta phải chịu đứng những cáo buộc phi lý í
Hy vọng các cậu sẽ thể hiện những hàng động chính chắn hơn
Ý mình không phải là cứ cho mọi chuyện trôi qua vì chúng ta từng bị tấn công đâu
Nhưng mà đánh giá một cách vội vã rồi làm tổn thương người khác thì không đúng đâu ㅋㅋㅋ
ừ thì chửi thề cũng được đi nhưng mà đừng cáo buộc họ đạo nhái nhé

Việc gì fan tụi mình phải làm tổn thương ca sĩ khác và chuốc phiền phức về người chứ ... 
Hãy suy nghĩ tật kĩ trước khi phát ngôn nhé! 

6. [+34; -2] Mình cứ nghĩ là fan sẽ chiến với nhau dưới phần cmt chứ, nào ngờ ARMY... họ bình tĩnh thật chứ, mấy đứa từng bảo fandom của BTS trẻ trâu chắc đang cảm thấy bách nhục ㅋㅋ trong một diễn biến khác thì mấy thành phần cợt nhả hơi quá đà rồi đấy ㅋㅋ tsk tsk

7. [+32; -0] Mình là người ngoại đạo thôi nhưng mà chả hiểu sao ARMY lại bị gọi là trẻ trâu cơ. Chuyện này đáng lẽ đã có thể thành một vụ lùm xùm và họ có thể yêu cầu phản hồi về việc này nhưng mà họ suy nghĩ chín chắn quá nên mị bị bất ngờ luôn... wow... 

8. [+30; -3] quào ARMY ngầu thật đấy ㅋㅋㅋ Có thể thấy họ phải trải qua nhiều chuyện rồi... thử tưởng tượng xem phải vượt qua bao nhiêu gian khổ để bây giờ có thể trở nên như thế chứ.. 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda