12/2/17

[PANN] Các mày ơi, về BTS Jungkook í..



Với những người không phải fan của BTS, các cậu có thấy cậu ấy xí trai không? 
Mình hỏi thế là vì thấy quá nhiều bài đăng trên Pann bảo hồi trước trông cậu ấy đẹp hơn và tất cả chỉ nhờ photoshop thôi... Lúc nhìn thấy cậu ấy mình đã nghị cậu ấy rất đẹp trai. Các cậu thì sao?

+) ah mình đã làm gì thế này ㅠㅠ mị nghĩ mình sẽ gia nhập fandom mất.. ha, nhìn thế nào cũng vẫn cứ thấy đẹp giai...♡

Bạn mình đã gửi cho mình cái này ㅋㅋㅋㅋㅋ sao cậu ấy đáng yêu vậy, như con bạch tuộc♡


Kết thúc bài đăng bằng hình của chàng trai sinh nhật hôm nay - thánh bắn tim♧
 Mọi người hãy yêu thương Infinite và BTS nhoé!

--------------------------------------
Phản hồi bài viết [+477; -78]

1. [+402; -24] Nói thật cái mề thì khuôn mặt cậu ấy khiến tim mị rung rinhㅋㅋㅋ cậu ấy có kiểu khuôn mặt mà con gái cực thích. Mị nghĩ trong số các thành viên BTS thì cậu ấy nổi mà? 
ㄴ [+59; -1] đúng vậy đó, cậu ấy có khuôn mặt khiến người ta truỵ tim.. 
ㄴ [+4; -93] mị là gái đây và đấy chẳng phải kiểu mà con gái thích đâu
ㄴ [+56; -3] Hy vọng gái ngậm mồm vào, tém tém lại
ㄴ [+53; -0] Mị đồng ý. Thậm chí tên cậu ấy cũng khiến tim mình xao xuyến mà chẳng thể giải thích tại sao... mình nghĩ tên của cậu ấy rất hợp với họ, "Jeon Jungkook". 
ㄴ [+48; -3] yeah, bắt đầu bằng cái tên ㅋㅋ mình còn biết Jungkook trước khi biết đến BTS cơ ㅋㅋㅋ "Jeon Jungkook" "Kim Taehyung", mình nghĩ hai cái tên này khiến người ta bồi hồi xao xuyến? 
ㄴ [+36; -0] Cậu ấy thật sự có khuôn mặt khiến người khác vấn vương. Đặc biệt là lúc cười, cùng với mái tóc đen và mặt áo sơ-mi hay đồng phục.. 

2. [+382; -15] Mị là EXO L và theo quan điểm cá nhân thì mình nghĩ cậu ấy đẹp trai đấy. Nếu mặt như này mà xấu thì mấy cậu trai ngoài đường chắc là có khuôn mặt đáng chửi thề quá. 
ㄴ[+2; -52] Sao lại bảo mày là EXO L? ;;; Các oppa EXO của tụi này bị chỉ trích cũng là vì những EXO L não tàn như mầy đấy ㅠㅠ xoá cmt đi
ㄴ [+0; -49] Giả bộ EXO L trong khi mình đ*o phải ㅋㅋ 
ㄴ [+31; -0]ㅋㅋㅋ Thớt cmt bên trên thật đáng thương. Đây là EXO L và cũng thấy Jungkook đẹp trai nhé
ㄴ [+6; -0] Các thành viên EXO cũng đẹp trai thí mẹ luôn ㅠㅠ mị thích Suho-nim lắm♡ nghe đồn ngoài đời ảnh rất đẹp trai.. mấy đứa mặt như quần què bao giờ cũng chê bai ngoại hình của idol cả. Mấy đứa hater mặt mũi thậm chí còn chả ra người ngợm nhưng lúc nào cũng hạ thấp người ta~ Nhưng người có nhân cách tốt thì chả bao giờ chỉ trích người khác đâu
ㄴ [+6; -0] EXO L đây và thấy Jungkook rất đẹp trai

ㄴ [+16; -0] Tao là chủ thớt cmt 2 và liệu tao có cần chứng minh mình không giả bộ EXO L không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ chộ ôi mấy đứa hl làm ơn đi

ㄴ [+27 -0] EXO L nữa nè ba và Jungkook đẹp trai mà. Mị đã cạn lời luôn lúc thấy có người chê bai cậu ấy chỉ vì lớn lên chả tốt đẹp gìㅋㅋㅋ Chỉ biết nghĩ tụi nó là một lũ hater đang ghen tị thôi. Up luôn bằng chứng lên đây cho các mày khỏi yêu cầu 

3. [+347; -14] Cậu ấy bô trai màㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jeon Jungkook xấu ấy hả.......ㅋㅋㅋ 

4. [+98; -1] Thật lòng luôn, chưa bao giờ thấy ai giống cậu ấy ở ngoài đường. Thật sự không hiểu được khi người ta chỉ trích cậu ấy vì khuôn mặt 

5. [+90; -1] Chưa bao giờ bắt gặp ai có ngoại hình như vậy ngoài đường... hỡi những đứa bảo Jungkook xấu xí, các mày đã gặp cậu ấy ngoài đời chưa? Người nổi tiếng có thần thái khác hẳn khi các mày gặp ngoài đời đấy. Và tao cũng thấy nhiều đứa ném đá sau khi thấy hình tạp chí chụp cậu ấy hôm tốt nghiệp, nhưng mà so với tóc sáng màu thì ẻm hợp tóc tối màu hơn

6. [+88 -1] Quá xá đẹp trai... trông chiếc gif này Jeon y chang con thỏ. ciu quáㅠㅠㅠㅠㅠ 

7. [+71; -0] Nếu gặp cậu ấy trên đường thì các mày sẽ ngoảnh lại nhìn mà, phải không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

8. [+65; -1] Cậu ấy có khuôn mặt phổ biến lắm đấy ㅎ.ㅎ Nếu so sánh với con gái, đó chẳng phải là kiểu thanh lịch như sexy sao? Cậu ấy tạo cho chúng ta cảm giác gà mẹ muốn bảo bọc che chở, nhưng đồng thời lại rất nam tính.. 

9. [+62; -0] Cậu ấy đẹp trai bất chết... Đếch thể hiểu được mấy đứa chỉ trích cậu ấy vì làn da ㅋㅋ Kiểu chẳng có thiện chí muốn giúp đỡ gì mà chỉ trêu đùa cợt nhả í... 

10. [+62; -0] Cậu ấy đẹp trai moà


Source: Pann
E-trans: Peachisoda