18/1/17

[PANN] Trong số các bức hình pre-debut của BTS Jungkook



Trước hết, mình đăng bài này ở đây là vì mình không chắc liệu nên up nó lên Fantalk hay Entertalk.
Dù sao thì, mình nghĩ những bức hình trên đã xuất hiện trên mạng từ năm 2015 và bảo đó là bức hình hiếm của Jungkook trước khi debut, mọi người đều bình luận là cậu ấy trông đáng yêu các thứ các thứ và mình cũng tưởng đó là Jungkook nên đã lưu nó vào thư mục "BTS Jungkook". Nhưng gần đây mình mới biết rằng đó là hình khi xưa của Jeno chứ không phải Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Đây là bức hình gốc, Jeno từng xuất hiện trên rất nhiều quảng cáo từ lúc còn nhỏ, và đây là hình cap lại từ quảng cáo cho “Dr. You doughnut”? ㅋㅋ Mình từng xem nó rất nhiều lần khi còn nhỏ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình viết bài này chỉ để làm rõ hiểu nhầm và khiến những người đa bối rối như mình biết rằng đó không phải nhìn pre-debut của Jungkook thôi!


Mình sẽ kết thúc bài đăng bằng hình của Jungkook và Jeno mang cùng bộ đồng phục…♡
Cuối cùng, hy vọng cả BTS và NCT đều sẽ thành công…♡

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+200; -12]

1. [+113; -1] Jungkook là đứa trẻ thứ 2 từ trái sang… từ lúc bé đã có đôi mắt bự vậy rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ
ㄴ [+22; -0] Nhìn mắt như thể đã photoshop vậy
ㄴ [+14; -1] Nụ cười của ẻm cũng y chang ㅠㅠㅠ bé bi ㅠ 

ㄴ [+7; -0] thậm chí chân cũng trắng nữa ㅋㅋㅋ bức hình này cute bất chớtㅠㅠ 


2. [+87; -1] Jeon bé bi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 
ㄴ [+2; -0] Tai của cậu ấy vẫn như vậy mà, thi thoảng máy chụp hình sẽ hiện sai ngày đó 
ㄴ [+10; -0] mấy cái camera thời xưa hay bị lỗi như vầy lắm. vài bức hình của mình được chụp năm 1999 mà trên hình nó ghi là 1993
ㄴ[+1; -0] Bé con Jungkook…ㅠ
ㄴ [+2; -0] biểu cảm ấy chẳng thay đổi gìㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


3. [+69; -5] Này là khi cậu ấy học lớp 10… 


4. [+34; -0] Điều khiến mình ngạc nhiên là các thành viên của BTS hay chọc Jungkook vì ẻm có một chiếc mũi bự (chính em ấy cũng xác nhận điều đó) nhưng ngũ quan của ẻm trông rất cân đối, có thể là vì đôi mắt to hoặc khuôn mặt nhỏ xíu. 


5. [+32; -0] Đáng eo


6. [+25; -0] Kookieㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cậu nhóc lớn lên quá xinh xẻo mà chẳng thay đổi gì nhiều 



Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN